Gia tăng dân số và tốc độ đô thị hóa nhanh chóng tại Việt Nam những năm gần đây đã góp phần thúc đẩy con người nâng cao tiêu chuẩn sống, đặc biệt trong lĩnh vực BĐS, nhà ở. Việc nâng cấp chỗ ở là một giải pháp quan trọng trong định hướng tương lai của các gia đình trẻ. Họ ưu tiên an cư ở những nơi tiện nghi, yên bình, tránh xa ô nhiễm môi trường, ô nhiễm tiếng ồn...

Thế nhưng, để an cư tại các thành phố lớn không dễ khi tài chính luôn là “bài toán khó” cho các gia đình trong quá trình nâng cấp nhà ở. Thấu hiểu điều này, Masterise Homes ra mắt giải pháp nhà ở “Home for Home”, hợp tác với ngân hàng Techcombank - hỗ trợ các gia đình Việt “đổi nhà” một cách nhanh chóng, dễ dàng hơn. Đại diện Masterise Homes nhấn mạnh, đây không phải là một dự án, mà là một giải pháp nhà ở độc đáo, tiên phong của doanh nghiệp.

Ý tưởng của giải pháp này là giúp các gia đình Việt có cơ hội nâng tầm cuộc sống, từ chỗ ở hiện tại sang các dự án cao cấp được phát triển bởi Masterise Homes như: Masteri Waterfront (Hà Nội) và Masteri Centre Point (TP.HCM). Theo đại diện Masterise Homes, giải pháp nhà ở này cũng sẽ được áp dụng tại Masteri West Heights - dự án được tập đoàn dự kiến triển khai ở phía tây Hà Nội.

{keywords}
 Phối cảnh dự án Masteri Centre Point - tiên phong chuẩn mực sống sang tại khu đô thị phía đông TP.HCM

Trước đây, điều kiện cần để có thể mua được nhà là phải có thu nhập ổn định, điều kiện đủ là tích lũy ban đầu cố gắng từ 30 - 50% giá trị của căn hộ mơ ước. Với “Home for Home”, người dùng có thể bắt đầu hành trình đổi nhà chỉ với số tiền tiết kiệm là 50 triệu đồng ở thời điểm hiện tại, và không thực hiện bất kỳ khoản thanh toán nào đến khi nhận căn hộ mới. “Rút ngắn thời gian và gánh nặng tài chính, “Home for Home” sẽ giúp thêm nhiều gia đình Việt tiếp cận cộng đồng tinh hoa và môi trường sống văn minh, năng động chuẩn quốc tế của Masterise Homes”, đại diện Masterise Homes phân tích.

{keywords}
 

 

{keywords}

 Phối cảnh 2 dự án áp dụng giải pháp “đổi nhà” mới ở Hà Nội là: Masteri West Heights và Masteri Waterfront

Ông Jason Turnbull - Phó Tổng Giám đốc, kiêm Giám đốc khối Tài chính của Masterise Homes chia sẻ: “Với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trọng tâm”, chúng tôi đã đầu tư phân tích xu hướng tiêu dùng trong nước và học hỏi kinh nghiệm từ thị trường quốc tế, để tiên phong mang đến giải pháp nhà ở “Home for Home” tại Việt Nam. Giải pháp này cũng chính là bảo chứng cho nỗ lực không ngừng nghỉ của Masterise Homes để thực thi sứ mệnh mang đến những giá trị chung bền vững cho khách hàng và cộng đồng”.

{keywords}
 Ông Jason Turnbull

Tấn Tài