Nằm trong xu thế chung của sự tăng trưởng thị trường BĐS tại TP.HCM, với nhiều lợi thế về hạ tầng, khu Nam vẫn luôn là điểm sáng thu hút các nhà đầu tư bất động sản.

Thị trường BĐS khu Nam sôi động cuối năm

Theo dự báo từ các chuyên gia của CBRE, trong nửa cuối năm 2017, phân khúc các dự án cao cấp sẽ sôi động hơn. Thị trường sẽ đón nhận thêm các sản phẩm mới cao cấp hơn, diện tích lớn hơn.

Bà Huỳnh Thùy Linh, Giám đốc Marketing Kiến Á Group cho biết: “Từ giữa năm 2017, hạ tầng khu Nam liên tục được rót vốn đầu tư phát triển. Cụ thể nhiều dự án hạ tầng đã được TP.HCM phê duyệt như nút giao Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ; dự án trục Bắc - Nam kết nối trung tâm với Quận 4, 7 và Nhà Bè được đầu tư lên đến hàng nghìn tỷ đồng góp phần giải quyết các điểm nóng về giao thông tại khu Nam.

Đặc biệt, tuyến Metro số 4 (đi qua các Quận 1,3,4,7,12, Gò Vấp, Phú Nhuận và Nhà Bè) chạy song song với đường Nguyễn Hữu Thọ đã quy hoạch sẽ thúc đẩy tăng trưởng chung cho vùng. Với sự phát triển về hạ tầng, dễ dàng nhận thấy đang có một làn sóng lớn khách hàng đổ về khu Nam tìm kiếm biệt thự/nhà phố trên trục đường Nguyễn Hữu Thọ”.


{keywords}

Những khung cửa sổ rộng được chia ô mang đậm chất châu Âu, kết hợp với cột, console, mái dốc đua vươn ra khỏi tường nhà, tạo cảm giác sang trọng, yên bình và gần gũi.

Theo người mua như anh Minh Sơn, đang sống cùng ba mẹ tại Quận 8, mua nhà ở khu Nam rất thuận tiện về giao thông, anh chia sẻ: “Nhà ở Quận 8 nhưng công việc của vợ chồng tôi đều ở Quận 1, còn hai con tôi lại học ở Quận 7 nên mỗi sáng gia đình đều phải dậy sớm để có thể sắp xếp thời gian cho con đi học và vợ chồng đi làm đúng giờ. Vì thế, tôi đã mua một căn nhà tại LAVILA, số 25 Nguyễn Hữu Thọ, Nam Sài Gòn.

Từ LAVILA, tôi và vợ chỉ mất khoảng 20 phút để đến công ty, trên đường đi làm tôi có thể đưa con đi học luôn vì cùng chiều. Hơn thế nữa, ba mẹ tôi cũng có một môi trường sống hài hòa, bình yên tuổi về già với ngôi nhà rộng rãi, thoáng mát và gặp gỡ bạn bè ngay công viên cạnh nhà”.

LAVILA 2- dự án nổi bật tại khu Nam Sài Gòn

Nếu anh Minh Sơn chọn mua LAVILA vì vị trí thuận lợi thì chị Thúy Vinh, Quận 3, lại đánh giá cao tiến độ xây dựng nhanh chóng của dự án. “Theo tìm hiểu của tôi thì dự án LAVILA 1 mới ra mắt từ năm ngoái nhưng nay đã cất nóc, dự kiến bàn giao vào quý 2 - 2018, còn LAVILA 2 được giới thiệu trong năm nay cũng đạt tốc độ xây dựng nhanh chóng không kém và sẽ bàn giao vào quý 1/2019. Như vậy, không khó để dự đoán trong tương lai giá nhà tại LAVILA còn tăng cao”, chị Thúy Vinh chia sẻ.


{keywords}

LAVILA có chất lượng xây dựng tốt và tốc độ xây dựng nhanh chóng.

Ngoài những ưu thế về vị trí, hạ tầng và tiến độ xây dựng, LAVILA còn thu hút khách hàng ở thiết kế cảnh quan khi mật độ xây dựng chỉ chiếm 29,6%, còn lại là không gian sinh hoạt chung, công viên, thảm xanh...

Lợi thế tiếp giáp sông và hồ tự nhiên không chỉ cho LAVILA bầu không khí trong lành, thoáng mát mà còn mang lại không gian bình yên, tĩnh lặng cho mỗi ngôi nhà. Trong quy hoạch công viên bao quanh hồ, đơn vị thiết kế cảnh quan Sala Design Group (Singapore & Hong Kong) đã phủ lên khu vực này một diện mạo hoàn toàn mới, với hơi thở năng động hiện đại, phảng phất nét tinh tế gần gũi, mang con người xích lại gần nhau hơn qua các lối dạo bộ, ghế nghỉ, khu thể thao, sân chơi trẻ em, hồ bơi…

Với những thuận lợi về hạ tầng, quy hoạch không gian xanh, LAVILA nhận được đánh giá cao của khách hàng khi ngay từ ngày đầu ra mắt đã có tốc độ giao dịch 150 căn/tháng, GĐ2 cũng thành công với 100% căn được đặt chỗ ngay trong ngày giới thiệu đầu tiên vào tháng 4/2017. Với sức nóng của LAVILA trong thời gian qua, 100 căn biệt thự phố vườn cuối cùng sắp được chính thức giới thiệu vào ngày 28/10/2017, hiện tỷ lệ đặt chỗ đã đạt 60% sau một tuần nhận giữ chỗ.

Dòng sản phẩm LAVILA
LAVILA là dòng sản phẩm cao cấp dành cho các dự án cao tầng và thấp tầng do Kiến Á Group phát triển, hướng tới người mua có yêu cầu cao về chất lượng: thiết kế kiến trúc, cảnh quan nội khu, không gian sống…
Theo đó, LAVILA Đông Sài Gòn nằm trên hai trục đường chính KĐT Cát Lái, Quận 2 với 60 biệt thự mặt tiền đã được giới thiệu tháng 8.2017 và hết hàng sớm trước dự kiến. LAVILA Nam Sài Gòn cũng sở hữu những con số ấn tượng không kém khi GĐ1 có tốc độ giao dịch trung bình 150 căn/tháng. Mới đây, dự án tiếp tục thu hút sự quan tâm của người mua khi đạt tỷ lệ đặt chỗ lên đến 60% chỉ sau 1 tuần nhận giữ chỗ.
Sắp tới, Kiến Á dự kiến tiếp tục giới thiệu ra thị trường dự án LAVILA Marina thuộc phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng và LAVILA De Rio - khu biệt thự đơn lập ven sông Tôm.
Thông tin liên hệ:
Hotline: 093 789 11 88
Website: www.lavila.vn

Thúy Ngà