Chào đón Giáng sinh và năm mới, khu đô thị Dragon City, Nam Sài Gòn trở nên lung linh, huyền ảo và sôi động hơn với ánh đèn sáng rực cả một góc trời.

{keywords}
 

Khung cảnh Giáng sinh tràn ngập khu đô thị rộng lớn với những con đường được trang hoàng lộng lẫy.

{keywords}
 

Những cây xanh trên các con đường tại khu biệt thự Kim Long, Ngân Long trong khu đô thị trở thành những “cây ánh sáng” hút mắt.

{keywords}
 

Những con phố trở nên lãng mạn trong tiết trời se lạnh và ánh sáng lung linh, huyền ảo.

{keywords}
 

Sảnh những khu căn hộ cao cấp như Dragon Hill Residence and Suites như bầu trời ngàn sao rực rỡ trong đêm.

{keywords}
 

Khu Dragon Parc đậm màu cổ tích với ánh đèn lung linh, ấm áp.

{keywords}
 

Không khí đón Giáng sinh, năm mới hiển hiện khắp mọi nơi, đem lại cảm giác vui tươi, sống động.

{keywords}
 

Nằm trải dài mặt tiền trục đường Bắc - Nam, Nguyễn Hữu Thọ, được quy hoạch đồng bộ, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, dịch vụ tiện ích hiện đại, Dragon City là một khu đô thị kiểu mẫu với những dãy nhà phố, biệt thự sang trọng giữa thiên nhiên xanh mướt; những khu căn hộ tràn ngập ánh sáng, toà cao ốc văn phòng tấp nập khách ra vào và một cộng đồng dân trí quốc tế cao.

{keywords}
 

 

{keywords}
 

Tại Dragon City, mỗi dự án đều mang thông điệp về giá trị của những công trình hiện đại, tiện nghi, thân thiện với môi trường, được thiết kế xây dựng, quản lý, vận hành bài bản, chuyên nghiệp đáp ứng nhu cầu về nơi sống, làm việc, nghỉ dưỡng với giá trị gia tăng bền vững cho khách hàng.

Bên cạnh việc chăm chút kỹ lưỡng cảnh quan đô thị vào những dịp lễ Tết, một nét riêng nữa đã được Phú Long xây dựng tại Dragon City nhiều năm qua là các hoạt động văn hóa mang tính chất truyền thống được tổ chức thường xuyên và chuyên nghiệp để mọi người cùng nhau giao lưu, chia sẻ, làm giàu đời sống tinh thần cho cư dân, cũng như giữ gìn và tôn vinh những nét đẹp văn hoá của dân tộc.

Doãn Phong