{keywords}
 

BĐS Thái Bình - “nắng hạn chờ mưa”

Thập kỷ vừa qua (2010 - 2020), tốc độ đô thị hoá tại các thành phố lớn của Việt Nam diễn ra nhanh chóng, kéo theo nhu cầu nhà ở tăng mạnh. Dự báo trong thập kỷ tới, nguồn cầu về nhà ở sẽ tiếp tục gia tăng, không chỉ về số lượng mà còn đáp ứng yêu cầu khắt khe về chất lượng của cư dân hiện đại.

Theo số liệu thống kê của Bộ Xây dựng, tỷ lệ dân số đô thị hiện nay chiếm khoảng 40%, dự kiến tăng lên 45% vào năm 2030, điều này đòi hỏi mỗi năm phải tăng thêm khoảng 70 triệu mét vuông nhà ở đô thị. Tốc độ gia tăng về dân số cũng là một trong những yếu tố tạo động lực lớn cho thị trường bất động sản phát triển.

Đi cùng với sự phát triển của đô thị hiện đại là sự trẻ hoá của nhóm cư dân có nhu cầu sở hữu nhà ở, trong đó chủ yếu khách hàng dành sự quan tâm đến các sản phẩm có tài chính tầm trung, do điều kiện kinh tế của người trẻ còn hạn chế, tích lũy tài chính chưa nhiều.

Khách hàng trẻ ưu tiên lựa chọn dòng sản phẩm căn hộ có vị trí thuận tiện di chuyển, giá mềm, diện tích vừa phải, được thiết kế theo hướng mở, hiện đại và tích hợp nhiều dịch vụ đi kèm, đồng thời giúp con cái họ được hưởng đầy đủ các điều kiện phát triển toàn diện về giáo dục, giải trí, y tế...

Nguồn cầu gia tăng, trong khi nguồn cung sản phẩm còn hạn chế dẫn đến áp lực không nhỏ cho các đô thị hiện đại, trong đó có Thái Bình.

Mật độ dân số tại Thái Bình năm 2019 là 1.173 người/km2 trong khi mật độ dân số trung bình chung của Việt Nam là 290 người/km2. Dân số đông, song nguồn cung hạn chế, các sản phẩm được mở bán tại địa phương chủ yếu ở phân khúc cao cấp, phục vụ nhu cầu của nhóm khách hàng thượng lưu, chưa phục vụ được yêu cầu an cư của đa số khách hàng.

Không khó để bắt gặp tại Thái Bình sự tồn tại của những khu dân cư cũ, chất lượng công trình xuống thấp, thiếu tiện ích, cảnh quan, không thuận tiện giao thông... Nhu cầu sở hữu một không sống tiện nghi đáp ứng được nhu cầu của đa số công dân có thu nhập trung bình tại Thái Bình trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết.

Dấu ấn mới của DragonGroup

Là một trong những nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại Thái Bình, sau thành công của thương hiệu bất động sản trung và cao cấp DragonHomes với các dự án tiêu biểu như Thái Bình Dragon City, DragonHomes Eco City…, DragonGroup tiếp tục ra mắt thương hiệu bất động sản đại chúng DragonEco.

“Chúng tôi sẽ đem tới những sản phẩm chất lượng cao, đa dạng loại hình, và đáp ứng được tất cả nhu cầu cũng như khả năng tài chính của đại đa số khách hàng thuộc đủ mọi phân khúc khác nhau. Với DragonEco, chúng tôi sẽ phát triển một thương hiệu bất động sản đại chúng với chất lượng cao, tiện ích vượt trội và hợp túi tiền với đại đa số người dân”, đại diện DragonGroup chia sẻ.

Sản phẩm của DragonEco đa dạng từ nhà ở xã hội, nhà ở thương mại, căn hộ dịch vụ, văn phòng cho thuê… phù hợp với thu nhập của đại đa số cư dân. Ngoài ra, với lợi thế kinh nghiệm và tiềm lực tài chính trong việc đầu tư xây dựng, phát triển hạ tầng và quản lý nhiều dự án quy mô lớn, DragonGroup chú trọng đến chất lượng sản phẩm, kiến tạo những công trình bền vững với thời gian, mang đến một tiêu chuẩn mới cho phân khúc sản phẩm bất động sản đại chúng tại Thái Bình. DragonEco thiết lập nên một định nghĩa mới đó là bất động sản đại chúng chất lượng cao hợp túi tiền.

{keywords}
 

Các dự án mang thương hiệu DragonEco sẽ được thiết kế & xây dựng với chất lượng cao, hạ tầng kỹ thuật đồng bộ đồng thời thừa hưởng trọn vẹn tiện ích vượt trội tại các khu đô thị mà DragonGroup đã phát triển, mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi, hiện đại trong tầm tay.

Bên cạnh đó, DragonGroup cũng lựa chọn “đứng chung sân” cùng các đối tác hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thiết kế, xây dựng, tư vấn giám sát để kiến tạo nên những sản phẩm có chất lượng tốt nhất cho cộng đồng xã hội.

DragonEco Apartment tọa lạc tại tiểu khu Hướng Dương của dự án DragonHomes Eco City, Vũ Phúc, Thái Bình với gần 500 căn gồm 2 tòa tháp cao 9 tầng chính là át chủ bài ra mắt của thương hiệu DragonEco. DragonEco Apartment sẽ được thừa hưởng toàn bộ hạ tầng đồng bộ và tiện ích hiện đại mà dự án DragonHomes Eco City sẽ phát triển, đây là điều mà các dự án tương đồng của Thái Bình chưa có được.

Cư dân tương lai của DragonEco Apartment sẽ được tận hưởng không gian sống xanh trong lành khi các căn hộ đều được thiết kế để hướng sáng, hướng gió và hoàn toàn yên tâm về chất lượng công trình khi dự án được hợp tác xây dựng và phát triển với các doanh nghiệp thuộc Top đầu Việt Nam trong ngành Xây dựng.

Bên cạnh đó, một loạt các tiện ích được phát triển trong nội khu và tầng đế công trình như: trường mầm non tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống shophouse tầng 1, trung tâm thương mại, hệ thống đỗ xe tiêu chuẩn, trạm sạc xe điện, khu vực quảng trường - sân chơi trẻ em - khuôn viên cây xạnh tại lõi trung tâm hai tòa nhà, hệ thống xử lý nước thải toàn khu theo tiêu chuẩn châu Âu, … sẽ đem lại cho cư dân sự thoải mái và đầy đủ tiện nghi.

Các sản phẩm của DragonEco Apartment được thiết kế đa dạng và tối ưu về diện tích để phù hợp nhất với nhu cầu sinh hoạt và khả năng tài chính của các khách hàng.

DragonEco Apartment được dự kiến sẽ hoàn thiện trong vòng 12 tháng kể từ ngày khởi công. Đây là lời khẳng định của chủ đầu tư về tiến độ thần tốc của dự án - giống với các dự án DragonGroup đã và đang triển khai.

Sự xuất hiện của DragonEco Apartment hứa hẹn sẽ giải “cơn khát” nguồn cung bất động sản sơ cấp tại vùng đất lúa. Sản phẩm được kỳ vọng sẽ thúc đẩy chuyển đổi nhu cầu sống của cư dân Thái Bình từ nhà đất chật chội, ẩm thấp sang chung cư có đầy đủ tiện ích, mức giá hợp lý, đây cũng chính là cơ hội để đa số khách hàng có thể sở hữu một tổ ấm riêng theo nhu cầu.

Tố Uyên