Ngày 18/3/2017 Công ty Cổ phần Bất động sản Hải Phát mở bán đợt 1 những căn hộ đẹp nhất tại dự án Dream Center Home với giá chỉ từ 2 tỷ đồng cho căn hộ 3 phòng ngủ tiện nghi trong mơ ngay giữa trung tâm Hà Nội.

Đặc biệt, 05 khách hàng đầu tiên đăng ký mua căn hộ thành công trong buổi mở bán sẽ được nhận ngay gói nội thất trị giá 40 triệu đồng và 1 chỉ vàng SJC.

Căn hộ thông minh tối ưu không gian sử dụng

Hiện nay, phần lớn các dự án căn hộ cao cấp tại Hà Nội thường tập trung vào yếu tố vị trí và các dịch vụ tiện ích. Nhưng chỉ với 2 yếu tố này thì chưa đủ để mang lại cuộc sống thực sự cao cấp và tiện nghi cho cư dân.

Theo quy định của Bộ Xây dựng, bên cạnh các tiêu chí về cảnh quan, hạ tầng dịch vụ, kỹ thuật thì tiêu chí không thể bỏ qua đối với khu căn hộ cao cấp đó chính là cơ cấu diện tích căn hộ, mật độ căn hộ và mật độ thang máy. Đây là những yếu tố nền tảng để mang lại cuộc sống tiện nghi và thoải mái cho cư dân nhưng hiện nay mới chỉ có một số ít dự án thực sự chú trọng đến các tiêu chí trên.

{keywords}

Mật độ căn hộ ít nên đa số các căn hộ Dream Center Home là căn góc và có 2 logia

Tọa lạc tại 282 Nguyễn Huy Tưởng, khu vực sầm uất nhất của quận Thanh Xuân, dự án Dream Center Home chỉ có 98 căn hộ với mật độ căn hộ thấp nhất khu vực, 7 căn hộ/tầng. Do số lượng căn hộ trên một tầng ít nên các căn hộ được bố trí so le nhau, tăng diện tích tiếp xúc với mặt thoáng và đối lưu không khí. Khu vực hành lang, thang thoát hiểm trở nên rộng rãi, thông thoáng tạo nên không gian riêng tư, yên tĩnh và đảm bảo an toàn cho cư dân sinh sống.

Mật độ căn hộ thấp cũng đã tạo điều kiện cho Dream Center Home có tỷ lệ thang máy thấp hơn so với các dự án cùng khu vực. Chỉ với 49 căn hộ/thang máy giúp cư dân tiết kiệm thời gian chờ đợi và thuận tiện di chuyển, sẽ không có tình trạng cư dân phải đứng tập trung đông đúc để chờ thang máy tại Dream Center Home.

Nhờ có mật độ sinh sống lý tưởng nên có tới 75% căn hộ tại Dream Center Home được thiết kế 2 lô gia và có 2 mặt thoáng đón ánh sáng tự nhiên. Các logia thiết kế ăn sâu vào mặt bằng đảm bảo sự an toàn cho các sinh hoạt thường ngày của cư dân như làm vườn hay ngồi trò chuyện, thư giãn ngắm cảnh tận hưởng cuộc sống.

Tại Dream Center Home, chủ đầu tư tập trung vào các tiện ích cơ bản nhất như phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng khám đa khoa, cửa hàng tiện ích, khuôn viên xanh, phần còn lại dành toàn bộ cho diện tích sinh hoạt nhằm mang đến cho cư dân những căn hộ rộng rãi và tiện nghi giữa trung tâm “đất chật người đông”. Một không gian sống hoàn toàn riêng tư và yên tĩnh, đảm bảo an toàn sẽ là sự lựa chọn số 1 của những gia đình trẻ năng động rất cần một nơi thực sự thoải mái để nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc bận rộn.

{keywords}

Căn hộ mẫu với nội thất hiện đại, gam màu nhẹ nhàng, ấm áp

Căn hộ 3 phòng ngủ giá từ 2 tỷ đồng, nhận nhà sau 30 ngày

Việc sở hữu một căn hộ tiện nghi trong khu vực nội đô vốn dĩ là một mơ ước xa xỉn của đa số người dân Thủ đô. Nhưng đến với Dream Center Home, ước mơ đó sẽ trở thành hiện thực. Chỉ với 2 tỷ đồng trong tay, khách hàng được sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ hiện đại ngay giữa trung tâm quận Thanh Xuân, khu vực có nhịp sống năng động, cơ sở hạ tầng và dịch vụ tiện ích đầy đủ bậc nhất thành phố.

Đặc biệt, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi mua căn hộ bởi Dream Center Home là dự án xây xong mới mở bán và đang trong giai đoạn hoàn thiện nội thất để bàn giao nhà vào tháng 4/2017 theo đúng cam kết.

Đầu tháng 3/2017 Công ty CP Bất động sản Hải Phát cũng đã khai trương căn hộ mẫu ngay tại dự án giúp cho khách hàng được tham quan trải nghiệm chân thực nhất về cuộc sống tại Dream Center Home. Như vậy, ngay sau khi đăng ký mua thành công căn hộ, khách hàng không phải mất thời gian chờ đợi mà chỉ việc chuẩn bị xách vali về ở sau 30 ngày.

Một điểm cộng nữa giúp căn hộ Dream Center Home hút khách bởi chính sách bán hàng linh hoạt hỗ trợ tối đa cho khách hàng về mặt tài chính. Thông thường đối với các dự án hình thành trong tương lai, khách hàng cần phải đóng 95% giá trị căn hộ từ thời điểm đăng ký mua đến lúc bàn giao nhà. Nhưng dự án Dream Center Home đã xây xong nên khách hàng chỉ phải đóng 2 đợt với 70% giá trị căn hộ đã được nhận nhà về ở.

Chi tiết liên hệ:

Công ty cổ phần Bất động sản Hải Phát

Website: http://dreamcenterhome.com.vn/

Hotline: 096654 6161

Lệ Thanh