Giải thưởng Dot Property Awards nổi tiếng có quy trình đánh giá chặt chẽ, hội đồng kiểm định gồm những chuyên gia đầu ngành bất động sản, tôn vinh các dự án và đơn vị phát triển có thực lực. Đây là một trong những giải thưởng về bất động sản quốc tế lớn hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Thành tích trên đánh dấu cột mốc quan trọng của Charm Group trong việc phát triển các dự án bất động sản đẳng cấp 5 sao nổi bật về kiến trúc và sự sáng tạo.

Đại diện Charm Group chia sẻ: “Charm Group tự hào về những nỗ lực trong việc kiến tạo một “kiệt tác” được hội đồng giám khảo công nhận. Dự án Charm Resort Hồ Tràm không chỉ là không gian sống, mà còn định hình phong cách sống đẳng cấp, giàu trải nghiệm. Đây cũng là dự án góp phần nâng tầm danh tiếng của Charm Group trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp”.

{keywords}
 Đại diện tập đoàn Charm Group nhận giải thưởng

Charm Resort Hồ Tràm là dự án tổ hợp nghỉ dưỡng, giải trí, trị liệu sức khỏe đẳng cấp quốc tế với quy mô hơn 7,2 ha, ngay sát đường bờ biển tuyệt đẹp tại Hồ Tràm. Với sự đầu tư bài bản, hàng loạt tiện ích khép kín, Charm Resort Hồ Tràm sẽ đáp ứng mọi nhu cầu “all-in-one” cho du khách trong nước và quốc tế trong tương lai.

Dự án sở hữu hàng loạt tiện ích đẳng cấp, tạo nên giá trị sống đẳng cấp cho cộng đồng tinh hoa Việt Nam như: tổ hợp dịch vụ chăm sóc sức khoẻ đẳng cấp; tuyến phố thương mại, giải trí; tổ hợp mua sắm trong nhà… Trong tương lai, nơi đây hứa hẹn trở thành “thủ phủ” vui chơi, nghỉ dưỡng, giải trí hàng đầu khu vực.

{keywords}
 Tổ hợp nghỉ dưỡng mang tầm biểu tượng của tập đoàn Charm Group (Ảnh phối cảnh)

Đại diện Charm Group cho biết, kiến trúc của Charm Resort Hồ Tràm được lấy cảm hứng từ hình ảnh du thuyền 5 sao, với tâm điểm là hình ảnh cánh chim hải âu đang vươn mình ra biển lớn. Các chuyên gia đánh giá, khi hoàn thiện, dự án sẽ trở thành biểu tượng kiến trúc nổi bật hàng đầu tại “thủ phủ resort” Hồ Tràm.

Bên cạnh đó, Charm Group đã ký kết hợp tác với thương hiệu 5 sao nổi tiếng thế giới Best Western Premier để quản lý phân khu đầu tiên của tổ hợp nghỉ dưỡng, hứa hẹn mang đến chuẩn nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe đẳng cấp cho cộng đồng tinh hoa tại Việt Nam.

{keywords}
Phân khu Best Western Premier Charm Resort Hồ Tràm sẽ được quản lý bởi đơn vị quốc tế Best Western Premier (Ảnh phối cảnh)

Giải thưởng Dot Property Viet Nam Awards 2021 đã khẳng định tầm nhìn và sự chuyên nghiệp của Charm Group trong phát triển các sản phẩm bất động sản. Trong đó, Charm Resort Hồ Tràm là dự án chiến lược, mang đậm “dấu ấn Charm Group” trên thị trường nghỉ dưỡng hạng sang. Các chuyên gia cho rằng, dự án này không chỉ mang tính biểu tượng về kiến trúc, thẩm mỹ; mà còn là “mảnh ghép” góp phần đưa du lịch Hồ Tràm vươn tầm quốc tế; đặc biệt là khi sân bay quốc tế Long Thành đi vào hoạt động (dự kiến vào năm 2025).

Bà Nguyễn Thị Thanh Tuyền - đại diện truyền thông của tập đoàn Charm Group chia sẻ: “Với hành trình kiến tạo những biểu tượng, trong thời gian tới Charm Group sẽ cho ra mắt nhiều dự án với kiến trúc đẳng cấp, sáng tạo và khác biệt trên thị trường bất động sản tại các tỉnh và thành phố lớn như: TP.HCM, Vũng Tàu, Bình Dương, Đà Lạt, Chu Lai… Charm Group sẽ mang đến diện mạo và sự đổi mới, kiến tạo một cuộc sống đẳng cấp cho những cư dân tương lai”.

Với chặng đường hơn 10 năm phát triển, Charm Group đã gặt hái thành công trong nhiều lĩnh vực, nổi bật trong số đó là bất động sản. Hàng loạt dự án tên tuổi góp phần ghi dấu ấn Charm Group có thể kể đến như: Charm City Bình Dương, Charm Resort Long Hải, Charm Resort Hồ Tràm, Charm Đà Lạt.

Ngọc Minh