Ngược lại với xu thế thị trường tăng trưởng chậm lại trong năm nay ở các thành phố lớn, nhiều tỉnh thành như Quảng Ngãi, Bình Định…lại trở thành những thị trường được chú ý khi thu hút được sự quan tâm đông đảo của giới đầu tư bất động sản.

Theo các chuyên gia phân tích, tỉnh nằm trong vùng kinh tế trọng điểm miền Trung, Quảng Ngãi có điều kiện thuận lợi để phát triển công nghiệp, kinh tế - du lịch biển. Bên cạnh đó, với việc vận hành cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi và chủ trương nâng cấp sân bay Chu Lai trở thành trung tâm trung chuyển quốc tế, Quảng Ngãi sẽ có thêm nhiều nhà đầu tư tìm đến, khẳng định vai trò một trung tâm kinh tế của khu vực Miền Trung. Từ đó, nhu cầu nhà ở sẽ không ngừng tăng lên, tạo thuận lợi cho thị trường bất động sản Quảng Ngãi phát triển mạnh mẽ và lâu dài.

Khi thị trường bất động sản bước vào giai đoạn tăng tốc, các doanh nghiệp tiên phong sẽ có nhiều cơ hội lớn. Nhận thấy cơ hội và nắm bắt xu thế phát triển của thị trường bất động sản Quảng Ngãi, ngay từ năm 2018, Phát Đạt đã nhanh chóng hoàn thành cơ sở hạ tầng và các thủ tục pháp lý của dự án Khu dân cư Phát Đạt Bàu Cả. Các sản phẩm được giới thiệu ra thị trường vào ngày 12/01/2019.

{keywords}
Dự án Khu dân cư Phát Đạt Bàu Cả ngày mở bán 12.01.2019

Dự án đã được quy hoạch và xây dựng đồng bộ, hiện đại từ hạ tầng đến những tiện ích cho cộng đồng nhưquảng trường nước, hồ bơi, công viên nước, trung tâm thể thao, khu vực BBQ ngoài trời… Các sản phẩm đất nền khu dân cư Phát Đạt Bàu Cảgồm các lô đất có diện tích từ 100 - 120 m2, đã có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, giá bán bình quân khoảng 29 triệu/m2.

Sau hai tháng mở bán, Phát Đạt đã bán đến 90% số lượng sản phẩm, và dự kiến sẽ bán hết toàn bộ vào cuối tháng 04/2019.

{keywords}
 

Việc mở bán thành công dự án khu dân cư Phát Đạt Bàu Cả tại Quảng Ngãi sẽ góp phần giúp doanh thu, lợi nhuận và dòng tiền của Phát Đạt trong Quý 1/2019 này gia tăng mạnh mẽ so với cùng kỳ năm trước.

Dự án cũng sẽ đóng góp phần đáng kể vào mục tiêu 9.000 tỷ đồng doanh thu và 1.000 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế mà Phát Đạt dự kiến thông qua tại cuộc họp ĐHĐCĐ thường niên tổ chức vào ngày 30/03/2019 sắp đến.

Tấn Tài