Sự kiện nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của hơn 500 tư vấn viên đến từ các đơn vị phân phối. Đây đều là các “chiến binh” chuyên nghiệp có chuyên môn và am hiểu sâu về thị trường bất động sản miền Bắc.

{keywords}

Lễ kick off thu hút hơn 500 tư vấn kinh doanh từ các đơn vị phân phối

Với chủ đề “X-Hunter”, sự hội ngộ lần này của chủ đầu tư cùng với các tư vấn viên đã cùng nhau truyền lửa, khơi dậy tinh thần năng động và say mê đầy nhiệt huyết cho tất cả mọi người.

{keywords}

Không khí sôi động, hừng hực khí thế của hội trường

Đặc biệt, sự góp mặt của nam ca sĩ Young Uno với tiết mục rap sôi động mang tên “X- Hunter” được viết riêng cho các tư vấn viên đã “thổi bùng” ý chí và sự quyết tâm, khiến cả hội trường thực sự bùng nổ với tinh thần trẻ trung, nhiệt huyết. Được sự khích lệ về tinh thần, các “Hunter” cùng nhau thể hiện quyết tâm sẽ tạo ra những kỷ lục bứt phá tiếp theo trong mùa bất động sản mới.

{keywords}

Tiết mục rap dành riêng cho lễ kick off của Young Uno đốt cháy hội trường

Chủ đầu tư Kosy Group giới thiệu đến các tư vấn viên dòng sản phẩm “đắt giá” đó chính là 169 shophouse mặt đường 36m của Kosy City Beat Thai Nguyen với tính năng “3 trong 1” vừa ở, vừa kinh doanh, vừa cho thuê.

Sở hữu tiềm năng vượt trội khi nằm trên trục đại lộ đón đầu quy hoạch của tỉnh, kết nối trực tiếp với khu đô thị ven sông Cầu, dãy shophouse mang đến cơ hội sinh lời vượt trội cho các nhà đầu tư. Những thông tin hấp dẫn về “siêu phẩm giới hạn” đã tiếp thêm sức mạnh và động lực cho các chiến binh.  

Bà Phùng Thị Hải Vân – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Kosy, đại diện chủ đầu tư cho biết: “Mặc dù trải qua một năm 2020 đầy biến động với những ảnh hưởng tiêu cực của dịch Covid, tuy nhiên với việc sở hữu những lợi thế tiềm năng về vị trí, quy hoạch, tiện ích,…. Kosy City Beat vẫn trở thành “tâm điểm” của thị trường bất động sản Thái Nguyên. Sự hiện diện hùng hậu của các “Hunter” trong lễ ra quân ngày hôm nay là minh chứng mạnh mẽ cho sức hút của Kosy City Beat Thai Nguyen”.

{keywords}

Bà Phùng Thị Hải Vân - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Kosy phát biểu tại buổi kick-off

Ông Nguyễn Hoàng Nam - Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần G-Homes chia sẻ: “Sau một thời gian đồng hành cùng dự án, chúng tôi nhận thấy hấp lực của Kosy City Beat Thai Nguyen đối với nhà đầu tư là rất lớn. Với việc hội tụ đầy đủ các lợi thế về vị trí, thiết kế, tiện ích, pháp lý…, đặc biệt với những thông tin giá trị về shophouse trong sự kiện hôm nay, chúng tôi tin rằng Kosy City Beat Thai Nguyen sẽ tiếp tục “bùng nổ” trong thời gian tới”.

Chính thức “lên sóng” ngày 20/12/2020, Kosy City Beat Thai Nguyen đã ngay lập tức trở thành “tọa độ vàng” chiếm sóng thị trường bất động sản miền Bắc cuối năm 2020.

Dự án Kosy City Beat Thai Nguyen được phát triển bởi Tập đoàn Kosy.

Địa chỉ: Đường Cách Mạng Tháng 8, phường Gia Sàng, TP. Thái Nguyên

Website: http://kosycitybeatthainguyen.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/kosycitybeatthainguyen.cdt

Liên hệ Đại lý phân phối chính thức:

Đất Xanh Miền Bắc: 0833.908.383

TNT Land: 0796 239 369

G-Home: 0919.621.088

Liên minh KSB: 0945.298.236

Lê Hương