{keywords}
 Hạ tầng thực tế tại dự án Đô Thị Điện Thắng

Chọn mặt gửi vàng!

Những ngày gần đây, theo chân nhiều nhà đầu tư tham quan trực tiếp tại phân khu Green Home - dự án Đô Thị Điện Thắng, có thể khẳng định rằng, giới đầu tư rất hài lòng khi chứng kiến những hình ảnh thực tế đầy sinh động và hấp dẫn về vị trí, hạ tầng và tiện ích tại phân khu Green Home - dự án Đô Thị Điện Thắng.

Đại diện phía Đất Xanh Miền Trung cũng liên tục có những chia sẻ, phân tích đánh giá về lợi thế của dự án, qua đó cho thấy đây là dự án tiềm năng có thế mạnh sở hữu vị trí giáp ranh với thành phố Đà Nẵng, cách trung tâm hành chính thị xã Điện Bàn chỉ 3km, kết nối đến các điểm du lịch nổi tiếng như phố cổ Hội An, Thánh Địa Mỹ Sơn, bãi biển Hà My,…

{keywords}
 Dự án xứng đáng là điểm đến an cư lý tưởng và là kênh đầu tư bền vững

Với diện tích 13,8 hecta, đô thị Điện Thắng được quy hoạch đồng bộ và hiện đại, với đa dạng sản phẩm gồm đất nền, nhà phố liền kề, biệt thự, shophouse, kinh doanh thương mại… Đồng thời, điểm nhấn rất đặc biệt là dự án đã có hạ tầng hoàn thiện gồm đường thảm nhựa 13,5m, 27m, điện đường, công viên cây xanh, khu vui chơi thể thao và có sổ đỏ sở hữu lâu dài.

Nhiều nhà đầu tư đã thật sự ấn tượng trước sự phối hợp nhịp nhàng của Đất Xanh Miền Trung cùng với chủ đầu tư là Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển DHTC trong việc đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện hồ sơ thủ tục pháp lý và xây dựng hạ tầng, các tiện ích nội khu trước khi giới thiệu ra mắt phân khu Green Home- Dự án Đô Thị Điện Thắng đến với khách hàng.

Giới đầu tư nói gì?

Nhiều nhà đầu tư cho biết, họ biết đến dự án này xuất phát từ nhu cầu thực tế muốn đầu tư vào phân khúc đất nền tại thị trường Quảng Nam và Đà Nẵng trong thời điểm hiện tại. Khi có nhu cầu này, họ đã nghĩ ngay đến Đất Xanh Miền Trung, vì biết đây là thương hiệu uy tín trong việc phát triển và phân phối các sản phẩm BĐS tại khu vực Miền Trung - Tây Nguyên. Đồng thời,thời điểm hiện nay là tốt nhất để đầu tư các sản phẩm BĐS tại Đà Nẵng - Quảng Nam, bởi giá sản phẩm BĐS hiện đang ở mức đáy và thị trường đang có nhiều dấu hiệu ấm dần trở lại.

{keywords}
 Khách hàng tham quan trực tiếp tại dự án Đô Thị Điện Thắng

Sau khi tìm hiểu kỹ về sản phẩm dự án và thông tin thị trường và tham quan trực tiếp tại dự án, nhiều nhà đầu tư đã tự tin khi khẳng định phân khu Green Home – dự án Đô Thị Điện Thắng có nhiều lợi điểm khác biệt nên có tiềm năng sinh lời vượt trội, có thể sử dụng để an cư hoặc đầu tư kinh doanh. Đặc biệt, tiềm năng sinh lời tại phân khu Green Home là hiện hữu khi chủ đầu tư đang đẩy nhanh tiến độ xây dựng các tiện ích nội khu nổi bật như nhà hàng tiệc cưới, trung tâm thương mại,…

Nhiều người chia sẻ, họ có suy nghĩ ban đầu là muốn đầu tư vào phân khu Green Home với hình thức mua đi rồi bán lại như những nhà đầu tư thứ cấp. Tuy nhiên, sau khi tham quan trực tiếp tại dự án, họ lại muốn đầu tư vào đây với mục đích để an cư và xem đây là tài sản để dành cho con cháu sau này. Bởi lẽ dự án này sở hữu rất nhiều các tiện ích nội khu và ngoại khu hoàn hảo nên rất tốt để an cư. Bên cạnh đó là dự án sở hữu vị trí rất thuận tiện trong việc giao thông đi lại với quảng đường di chuyển rất ngắn dẫn đến các điểm trung tâm đô thị của Đà Nẵng, Hội An, và Điện Bàn.

Đất Xanh Miền Trung:

41 Trần Đại Nghĩa, Q.Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng

Hotline: 0932.43.43.88

Doãn Phong