Vị trí đắt đỏ thuộc quỹ “đất vàng”

Đã từ lâu, ở những vị trí đẹp tương tự tại những quận nội thành của TP.Hà Nội, người ta không còn được chứng kiến sự xuất hiện của nhiều dự án chung cư được xây dựng mới. Vì vậy mà, dù không ồn ào, náo nhiệt nhưng Summit Building vẫn được nhiều người chú ý bởi vị trí ngay mặt đường Trần Duy Hưng.

Summit Building do Công ty Cổ phần Veracity làm chủ đầu tư, được đánh giá sở hữu vị trí đẹp hàng đầu của trục phát triển phía Tây Hà Nội khi dễ dàng di chuyển sang các quận lân cận như quận Đống Đa, quận Thanh Xuân, quận Từ Liêm.

Từ Summit Building, chỉ mất 25 phút di chuyển tới sân bay quốc tế Nội Bài, 15 phút để tới trung tâm thủ đô, Hồ Hoàn Kiếm, Bệnh viện Bạch Mai, cách trung tâm Hội nghị quốc gia 1km, bởi sự kết nối đơn giản tới các trục đường chính như đường cao tốc trên cao, quốc lộ 1A, 1B qua các tuyến đường như đường Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Nguyễn Chánh,…

Đáng chú ý, Summit Building còn ở rất gần các trung tâm thương mại sôi động, sầm uất. Ngoài ra, Summit Building còn gần các trường nổi tiếng ở Hà Nội như Amsterdam, Lương Thế Vinh,… thuận tiện di chuyển tới Học viện Công Nghệ BCVT, Học viện hành chính Quốc Gia,…

Đặc biệt, việc nằm gần công viên hồ điều hòa Nhân Chính giúp dự án Summit Building chiếm ưu thế đặc biệt về cảnh quan, môi trường sống và khí hậu trong lành ngay giữa vùng nội đô Hà Nội.

{keywords}
 Dự án Summit Building

Mang những trải nghiệm sống mới cho khách hàng “chịu chi”

Đại diện Summit building cho hay: "Thời kỳ của thế hệ nhà ở cao tầng mới đã đến với các đô thị lớn tại Việt Nam khi nhóm trung lưu và thượng lưu phát triển. Nhu cầu về nhà ở tăng cả về lượng lẫn về chất. Khách hàng ngày càng khó tính và chịu chi - mở đường cho các sản phẩm, giải pháp mà trước đó thị trường này chưa thể tiếp nhận và chi trả".

Đại diện Summit khẳng định, sau khi cải tổ lại sản phẩm, chủ đầu tư đảm bảo có thể làm gia tăng giá trị của từng mét vuông về kinh tế lẫn hiệu suất sử dụng sang hướng có lợi cho người mua nhà. Với tổng số chỉ gồm 288 căn hộ, Summit Building chia thành các loại căn hộ: A, B, C, D và E.

Theo đó, dự án có 32 căn A có diện tích 145 m2, hai hoặc ba phòng ngủ và mỗi tầng có một căn; 96 căn B có diện tích 114 m2, ba phòng ngủ và mỗi tầng có ba căn; 64 căn C có diện tích 101 m2, ba phòng ngủ và mỗi tầng có hai căn; 32 căn D có diện tích 89 m2, có hai phòng ngủ và mỗi tầng một căn và 64 căn E còn lại có diện tích 86 m2, hai phòng ngủ và hai căn mỗi tầng.

Không chỉ vậy, dẫn đầu xu hướng mới của thị trường bất động sản được dự báo trong 2020 và các năm tới, dự án định hướng theo “concept” Smart Living, được định nghĩa gồm: Smart về trải nghiệm người dùng, Smart về chi phí mua nhà, Smart về công nghệ, Smart về thiết kế, Smart về phong cách sống. Tất cả đều hướng tới một lối sống chung cư kiểu mới lạ, độc đáo và đẳng cấp.

Thiết kế thông minh lấy con người làm trung tâm, đặt sự tiện lợi của người dùng lên hàng đầu, loại bỏ các diện tích chết, cung cấp cho khách hàng không gian sinh hoạt thoải mái và thuận tiện tối đa. Dự án Summit Building chỉ tập trung đầu tư vào những dịch vụ tiện ích cần thiết phục vụ đời sống cư dân, xứng đáng với giá trị họ nhận được.

Thiết kế tối ưu hóa mặt bằng để có thể sử dụng tất cả các không gian một cách thông minh, sử dụng diện tích có sẵn kết hợp với đồ nội thất đa chức năng để tối đa hóa không gian sử dụng, ngoài ra tận dụng tất cả các góc chết để tăng không gian lưu trữ cho căn hộ.

Về công nghệ: Tạo ra toà nhà kiểu mới, căn hộ kiểu mới ứng dụng hệ thống công nghệ thông minh Smart Building và Smart Home, nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng, giúp việc vận hành, quản lý căn hộ và tòa nhà trở nên dễ dàng hơn.

Thông tin dự án : Summit Building- 1 sản phẩm được phát triển bởi Veracity

Vị trí : 216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline : 078.626.5555

Email : info@veracity.com.vn/ 

Website : 216.vn

Ngọc Minh