Theo Thông cáo báo chí ngày 2/6/2021 của Công ty cổ phần Trần Thái Cam Ranh, tính đến hết tháng 3/2021, khu du lịch Bắc Bán đảo Cam Ranh có 40 dự án được cấp Giấy chứng nhận đầu tư và The Arena là dự án condotel tiên phong thông báo bàn giao cho khách.

{keywords}

Dự án The Arena là mô hình tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí kết hợp thương mại độc đáo

Thông cáo từ Trần Thái Cam Ranh cũng cho biết, dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, kéo dài gây ảnh hưởng đến cả tiến độ thi công dự án lẫn khả năng thanh toán của đa số khách hàng. Tuy nhiên, chủ đầu tư đã nỗ lực tối đa và tận dụng mọi nguồn lực để triển khai hoàn thành dự án.

{keywords}
 

Theo kế hoạch, dự án sẽ đi vào hoạt động giai đoạn 1, hai tòa Light và Sea sẽ được quản lý - vận hành bởi Tập đoàn Absolute Hotel Services (AHS) - một trong những công ty khai thác, quản lý và sử dụng thương hiệu khách sạn phát triển dẫn đầu khu vực châu Á Thái Bình Dương với hơn 100 khách sạn trong danh mục đầu tư.

{keywords}
 

Dịch Covid-19 bùng phát lần thứ 4 khiến lượng khách du lịch sụt giảm nghiêm trọng, tác động nặng nề đến ngành dịch vụ lưu trú đồng thời gây thiệt hại nặng không chỉ cho các chủ đầu tư dự án mà còn cho các nhà đầu tư thứ cấp. Trong bối cảnh đó, Công ty Trần Thái Cam Ranh cho biết đã chủ động đưa ra nhiều giải pháp hỗ trợ, chia sẻ khó khăn với khách hàng.

Theo đó, Trần Thái Cam Ranh  áp dụng chương trình thuê lại căn hộ của chủ sở hữu trong 1 năm kể từ thời điểm bàn giao. Nhờ đó khách hàng của dự án sẽ giảm được rủi ro với bài toán kinh doanh lưu trú trong giai đoạn đại dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Công ty Trần Thái Cam Ranh cũng thông báo sẽ miễn thu phí quản lý trong thời hạn 1 năm, hoãn thu kinh phí bảo trì. Trong thời điểm hiện tại, chủ đầu tư sẽ tự tạm ứng tài chính của công ty để trang trải hoạt động bảo trì tòa nhà.

{keywords}
 

“Như vậy, với những chính sách trên, áp lực tài chính của khách hàng dự án The Arena sẽ được giảm theo dự toán trung bình khoảng 90 triệu đồng/căn hộ thời điểm nhận bàn giao căn hộ. Chúng tôi hy vọng những chính sách hỗ trợ sẽ là giải pháp thiết thực, hữu hiệu và kịp thời hỗ trợ khách hàng, góp phần cân bằng các yếu tố lợi ích giữa các bên liên quan, chung tay giữ vững thị trường condotel trước đại dịch Covid-19” - Thông cáo của Công ty Trần Thái Cam Ranh cho biết.

(Nguồn: Công ty cổ phần Trần Thái Cam Ranh)