Tiến Lộc Group thông tin, dự án Tiến Lộc Garden đến nay đã hoàn thiện được hệ thống cơ sở hạ tầng nội khu và hệ thống shophouse sẵn sàng bàn giao và có thể đi vào hoạt động ngay từ lúc này.

Shophouse thiết kế tân cổ điển

Sản phẩm shophouse dự án Tiến Lộc Garden lấy cảm hứng thiết kế từ những con phố tấp nập dòng người tại những thành phố lớn ở châu Âu, tùy biến tinh tế với gam màu sáng tự nhiên.

Với mục tiêu nhắm tới những khách hàng yêu thích không gian sống vừa hiện đại, đẳng cấp vừa phải tiện nghi và sang trọng, dự án Tiến Lộc Garden mang tới không gian của những đất nước châu Âu với thiết kế tân cổ điển chú trọng phong cách đơn giản, lược bỏ những chi tiết rườm rà, màu sắc đơn giản nhưng không kém phần tinh tế.

{keywords}
Phối cảnh một góc shophouse tại dự án Tiến Lộc Garden

Phong cách thiết kế Tân cổ điển là một trong những phong cách thiết kế phù hợp với những người có gu thẩm mỹ cao. Mặt ngoài của dãy shophouse Valerich tại dự án Tiến Lộc Garden được thiết kế biến tấu từ những hoa văn cổ điển kết hợp cùng với màu sắc cơ bản là gam màu sang sang trọng được mệnh danh là gam màu của sự thuần khiết và tinh tế. Không chạy theo những xu hướng nhưng không trở nên lỗi thời, thời gian sử dụng cũng vì thế được kéo dài và không hề kém phần sang trọng.

Bàn giao phần thô bên trong là một điểm cộng của shophouse Valerich bởi vì các chủ sở hữu có thể kết hợp với phong cách nội thất riêng, mang đậm dấu ấn cá nhân nhưng không làm mất đi vẻ đẹp vốn có của căn nhà. Không gian 3 tầng có thể chia ra làm nhiều mục đích sử dụng khác nhau: khai thác kinh doanh kết hợp nhà ở, cho thuê,... hứa hẹn mang lại nguồn lợi cho tương lai.

Lợi thế từ vị trí thuận tiện

Lợi thế vị trí khi nằm trên con đường Nguyễn Văn Ký - tuyến đường trung tâm dẫn thẳng đến Quốc Lộ 51, liền kề đường 25C (Nguyễn Ái Quốc) mang đến lợi thế vị trí “cửa ngõ" sân bay Long Thành của dự án Tiến Lộc Garden.

Cách Tỉnh lộ 319 chỉ 3 phút lái xe và 10 phút để “nhập làn” cao tốc Long Thành - Dầu Dây đây được coi là vị trí trung tâm của trung tâm tỉnh Đồng Nai, trung tâm ngã 3 kinh tế TP.HCM, Bà Rịa Vũng Tàu, Đồng Nai. Dự án Tiến Lộc Garden là một trong những dự án có cơ hội phát triển mạnh về lĩnh vực giao thương.

{keywords}
 Hình ảnh thể hiện vị trí kết nối chiến lược của dự án Tiến Lộc Garden. Ảnh: Tập đoàn Tiến Lộc

Với mật độ dân cư đã hiện hữu tại khu vực lân cận làm cho tốc độ đô thị hóa khu vực cũng đã và đang tăng nhanh. Bên cạnh đó tổ hợp nhiều dự án nhà ở được hình thành tạo nên sự thu hút dân cư đông đúc về khu vực lân cận dự án, đây là điều kiện tiên quyết tạo nên lợi thế phát triển cho các dự án nhà phố thương mại.

Theo Tiến Lộc Group, giá của shophouse tại Đồng Nai chưa quá cao nhưng dự báo trong một vài năm tới, khi sân bay Long Thành đi vào hoạt động, các dự án Shophouse sẽ trở nên đắt giá. Dù đầu tư dài hạn, kinh doanh hay cho thuê đều sẽ mang lại nguồn lợi lớn cho nhà đầu tư.

Chủ đầu tư dự án Tiến Lộc Garden kết hợp cùng đơn vị phát triển Vân Nam Land và ban quản lý khu dân cư thông báo tiến hành bàn giao nhà shophouse cho khách hàng đã mua giai đoạn đầu. Thời điểm bàn giao này đã đánh dấu một cột mốc khách hàng đã sẵn sàng triển khai vận hành shophouse của mình, góp phần bắt đầu kiến tạo cuộc sống tại khu vực này thêm đông đúc.

{keywords}
Hình ảnh khách hàng đến nhận bàn giao nhà phố thương mại tại dự án Tiến Lộc Garden. Ảnh: Tập đoàn Tiến Lộc

Được ví như “con cưng” của tập đoàn đầu tư Tiến Lộc nên tất cả quy trình từ thủ tục, bản vẽ đến thi công xây dựng và hoàn thiện đều được chủ đầu tư chăm chút rất tỉ mỉ để bàn giao cho khách hàng sản phẩm chất lượng.

Anh Hoài - một nhà đầu tư đã mua 2 căn shophouse tại dự án chia sẻ: “Đến nhận nhà tôi cảm thấy hài lòng về cách xây dựng và bố trí. Tôi thấy chất lượng các thiết bị cửa cuốn, cơ sở hạ tầng cũng tốt. Là một nhà đầu tư nên những dự án tới của Tiến Lộc tôi sẽ cố gắng tham gia sớm”.

{keywords}
Shophouse tại Tiến Lộc Garden đã được bàn giao cho khách hàng theo tiến độ. Ảnh: Tập đoàn Tiến Lộc

Tiến Lộc Group cho hay, Tiến Lộc Garden đang được đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện, bên cạnh khu nhà phố thương mại và hệ thống cơ sở hạ tầng nội khu đã có thể đi vào hoạt động, khu tổ hợp vui chơi giải trí cũng đang được đầu tư xây dựng và dự kiến hoàn thành trong thời gian sớm nhất. Khu vực trường học và chung cư cao tầng cũng đang trong thời gian mời thầu và nhận được sự quan tâm của nhiều đơn vị cung ứng.

{keywords}
 Phối cảnh công viên nội khu dự án Tiến Lộc Garden

 

Dự án Tiến Lộc Garden

Hotline: 0903 088 550

Website: tienlocgarden.vn

Ngọc Minh