Chỉ mới ra mắt được khoảng 2 tháng, quỹ hàng Best Western Premier Quang Binh vốn đã khan hiếm lại được thị trường “hấp thụ” nhanh chóng khiến người trong giới cũng phải bất ngờ.

Bất động sản nghỉ dưỡng Quảng Bình trở thành tâm điểm của giới đầu tư thời gian gần đây do có sự xuất hiện của “ông lớn” FLC với siêu dự án FLC Quang Binh Beach & Golf Resort. Đặc biệt, sản phẩm condotel Best Western Premier Quang Binh với hàng loạt những ưu thế nổi bật hiện đang là lựa chọn hấp dẫn.

Được quản lý bởi Best Western

Best Western (Hoa Kỳ), lọt vào danh sách Top 10 công ty có kinh nghiệm và uy tín nhất thế giới nhờ có chuyên môn và năng lực vận hành khách sạn, khu nghỉ dưỡng, căn hộ từ hạng tiêu chuẩn đến hạng cao cấp, phục vụ nhiều đối tượng khách khác nhau.

{keywords}
 

Với hơn 70 năm kinh nghiệm, Best Western hiện đang cung cấp dịch vụ vận hành và quản lý cho hơn 4,200 khách sạn trên 100 quốc gia và vùng lãnh thổ. Đặc biệt, tại Việt Nam, Best Western đã ghi dấu với các tên tuổi lớn như Best Western Pearl River Hotel tại Hải Phòng, Best Western Indochine Palace tại Huế, Best Western Da Lat Plaza Hotel, Best Western Premier Havana Nha Trang, Best Western Premier Sonasea Phu Quoc…

Đối với một sản phẩm nghỉ dưỡng dành để đầu tư lâu dài như condotel, đơn vị vận hành là yếu tố quan trọng được giới đầu tư quan tâm hàng đầu. Một đơn vị vận hành tầm cỡ như Best Western sẽ là tấm vé đảm bảo cho sự đẳng cấp và tính hiệu quả.

Kiến trúc Địa Trung Hải độc đáo

Trải dài trên diện tích 3,4ha là 2 tòa condotel tiêu chuẩn 5*, mỗi tòa cao 12 tầng kết nối với nhau bằng cổng Sky Walk - lối đi bộ giữa không trung dài 55m, với độ cao 33m so với mặt đất, du khách sẽ có cảm giác như đang phiêu du giữa một vùng trời mây bao la, thu trọn cảnh quan thiên nhiên nhiệt đới.

{keywords}
 

Ngôn ngữ thiết kế Địa Trung Hải mang đến cho mỗi căn condotel tại Best Western Premier Quang Binh vẻ đẹp trang nhã và tinh tế. Lối kiến trúc này giúp các du khách vừa có thể tận hưởng sự tiện nghi vừa hòa mình trong sự phóng khoáng của thiên nhiên tươi đẹp.

Các kiến trúc sư đã tận dụng tối đa khoảng không gian, làm tăng lượng phòng hướng biển lên tới 60%. Với 559 căn hộ khách sạn (condotel) có diện tích từ 43 - 349 m2 và hơn 150 căn bungalow từ 120 - 200m2, Best Western Premier Quang Binh có thể đón tiếp trên 2.000 du khách vào dịp cao điểm. Điểm nhấn đặc biệt tại đây là phòng Tổng thống với diện tích 349m2 với đầy đủ tiện nghi cao cấp, hàng rào bảo vệ 3 lớp tối tân, có bể bơi riêng và phục vụ riêng.

Tiện ích hàng đầu phục vụ kỳ nghỉ hoàn hảo

Như những khách sạn 5 sao trong các quần thể nghỉ dưỡng nổi tiếng của FLC, Best Western Premier Quang Binh được tích hợp hệ thống tiện ích “tất cả trong một” với trung tâm gym, spa chăm sóc sắc đẹp, chuỗi nhà hàng quốc tế, rooftop bar, night club, hầm rượu, cigar lounge, sân khấu ngoài trời, kid zone…

{keywords}
 

Không chỉ sở hữu những tiện ích riêng, Best Western Premier Quang Binh còn được thừa hưởng toàn bộ hơn 70 dịch vụ, tiện ích đẳng cấp của quần thể FLC Quang Binh Beach & Golf Resort, bao gồm: sân golf 18 hố lớn nhất Đông Nam Á, công viên chủ đề Sand Park, vườn thú đêm đầu tiên tại Việt Nam - Night Safari, cầu cảng, quảng trường nước, phim trường, nhà hát, quán bar ngoài trời, chuỗi spa công suất lớn, con đường lễ hội và ẩm thực…

Được hưởng trọn lợi thế của nền du lịch đang trên đà tăng trưởng của tỉnh Quảng Bình, đồng thời sở hữu hàng loạt những ưu thế vượt trội, điều này có thể giải thích cho sức hút mà Best Western Premier Quang Binh đã tạo ra trong thời gian qua.

Tuy thế, chính sách bán hàng của Best Western Premier Quang Binh lại rất hấp dẫn, có lợi cho nhà đầu tư. Chỉ với 100 triệu để đặt cọc 1 sản phẩm condotel 5 sao, sau đó, khách hàng có 6 đợt thanh toán nhỏ tiếp theo để có thời gian xoay vòng vốn. Ngân hàng hỗ trợ vay vốn đến 60% GBCH, hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng, ân hạn nợ gốc tối đa 12 tháng.

Liên hệ Starlandlink - Đại lý phân phối chính thức dự án FLC Quang Binh Beach & Golf Resort

Hotline: 096.115.7722

Website: starlandlink.com

Lệ Thanh