Mang tới một không gian Nhật Bản với lối thiết kế hiện đại, độc đáo và được tối ưu khi sử dụng, Osaka Complex thu hút rất nhiều khách hàng quan tâm và mong muốn sở hữu cho gia đình mình một căn hộ tại đây.

Dưới đây là 3 ưu thế vượt trội của dự án này so với các dự án khác trong khu vực.

Tính an toàn tuyệt đối

Chung cư Osaka Complex là công trình cấp 1 Quốc gia được phê duyệt bởi 3 Bộ: Bộ Công An, Bộ Quốc Phòng, Bộ Xây Dựng và được kiểm duyệt bởi Viện Kỹ thuật công trình Đặc Biệt - Bộ Quốc Phòng thẩm tra thiết kế. Với niên hạn sử dụng 100 năm, chung cư Osaka Complex phải được xây dựng đảm bảo để phù hợp với thời gian sử dụng. Là nhà ở được cấp phép xây dựng cho cán bộ chiến sĩ cục nghiệp vụ Bộ Công An, vì vậy tính an toàn của chung cư Osaka Complex là một điều hoàn toàn có cơ sở.

Trên tầng thượng của Osaka Complex là sân đỗ trực thăng, phục vụ những trường hợp khẩn cấp xảy ra. Vì vậy khi xây dựng công trình, kết cấu chịu lực của dự án phải đảm bảo chất lượng và chống rung lắc.

{keywords}
Sân đỗ trực thăng trên tầng thượng của chung cư Osaka Complex

Hệ thống Phòng cháy chữa cháy được lắp đặt và thiết kế đảm bảo an toàn phòng chống cháy nổ. Thiết bị báo cháy được lắp đặt ở phòng khách, phòng bếp và điểm đặc biệt thiết bị chữa cháy được lắp đặt phía trên của cửa ra vào. Hành lang được bố trí lắp đặt camera 24/24.

Tiện ích dịch vụ ưu việt

Khu TTTM, café, phòng tập GYM, Spa. Mặt bằng tầng trệt cơ hội vàng cho những ý tưởng kinh doanh, buôn bán và mở văn phòng giao dịch. Cafe Sky Garden được thiết kế độc đáo nằm giữa 2 tòa nhà, xung quanh được trồng cây xanh tạo cảm giác không gian xanh mát, trong lành. Nhà trẻ và khu vui chơi an toàn.

Con đường hoa Osaka đầu tiên tại Việt Nam, đường hoa rộng 17,5m, mở từ đầu đường Ngọc Hồi qua dự án và thông ra Linh Đường mang phong cách Nhật Bản được thiết kế vừa đáp ứng về thẩm mĩ, vừa tạo ra cảm giác trong lành cho cư dân sinh sống tại đây.

{keywords}
Con đường hoa Osaka rộng 17 mét

Khi bàn giao căn hộ sẽ được hoàn thiện trần thạch cao, bố trí đèn down light, sơn bả hoàn thiện, sàn gỗ công nghiệp, thiết bị vệ sinh Inax hiện đại. Hệ thống cửa là cửa gỗ công nghiệp An Cường hoặc cửa gỗ công nghiệp Daiken - Nhật Bản. Nhà vệ sinh được lắp đặt cửa nhựa Hàn Quốc không bị cong vênh nếu gặp phải nước. Cửa sổ và cửa ra ban công là cửa kính hệ nhôm Xingfa. Các phòng ngủ được thiết kế tiếp xúc với ánh sáng và gió tự nhiên, có 2 lô gia ở phòng ngủ và phòng bếp.

Bố trí điện dự phòng dùng cho trường hợp mất điện lưới, Ban quản lý tòa nhà dùng máy phát điện dự phòng để cấp điện, với công suất 200W có thể cắm 3 - 5 bóng đèn, 2 - 3 quạt. (chỉ có những chung cư cao cấp mới được đầu tư máy phát điện như vậy). Hệ thống cấp nước cho tòa nhà được lắp đặt bể chứa 360 m3/ tháp. Ngoài ra còn có 2 bể dự trữ 1200 m3 đặt ở dưới tòa nhà để trong trường hợp mất nước thì sẽ sử dụng, và sử dụng được trong 7 - 10 ngày.

Hệ thống thang máy Mitsubishi nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật, 6 thang máy/ tháp, chở 15 người (1000kg). Sảnh hành lang được lắp đặt camera giám sát 24/24h kèm hệ thống loa để đảm bảo an toàn, an ninh cho cư dân. Có thang vận chuyển rác và phòng tập kết rác để tránh gây ô nhiễm cho cư dân cũng như môi trường xung quanh.

Nhà đầu tư uy tín

Nhà đầu tư của dự án là Công ty TNHH Nam Minh Hoàng với kinh nghiệm 20 năm trong lĩnh vực Xây dựng và hoàn thiện công trình. Từng là Tổng thầu hoàn thiện các công trình trọng điểm Quốc gia như: Sân bay T2 Quốc tế Nội Bài, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Bảo tàng Hà Nội,...

Đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Nhà đầu tư Nam Minh Hoàng dùng uy tín của mình để khẳng định chất lượng dự án Osaka Complex

Thông tin liên hệ
• Công ty TNHH Nam Minh Hoàng
Địa chỉ: Ngõ 48 Ngọc Hồi, Tứ Kỳ, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội.
• Sàn phân phối độc quyền dự án Công ty Cổ phần Winhousing Việt Nam
Phòng bán hàng dự án: Ngõ 48 Ngọc Hồi, Tứ Kỳ, Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội.
Hotline: 0983.855.986
Website: http://osakacomplexhoangmai.com

Ngọc Minh