Vị trí đắc địa, thuận tiện kết nối

Nằm tại cửa ngõ phía Tây Nam thủ đô, trong khu vực có hạ tầng giao thông phát triển ở quận Hà Đông, Phú Thịnh Green Park sở hữu lợi thế kết nối thuận tiện qua các trục đường huyết mạch: Quang Trung - Trần Phú - Nguyễn Trãi; Lê Trọng Tấn - Tố Hữu, Phúc La- Xa La Nguyễn Xiển và ga tàu điện trên cao Cát Linh - Hà Đông…

Tại đây tập trung nhiều cơ quan hành chính như: Quận ủy, Chi cục thuế quận Hà Đông, Công an Hà Đông, Bảo hiểm xã hội, quy hoạch Tòa án nhân dân cạnh dự án…với mặt bằng dân trí cao và an ninh đảm bảo.

{keywords}
Dự án sở hữu vị trí “vàn”g trong khu vực phát triển đồng bộ ở Hà Đông

Ngay gần kề dự án là công viên thể thao rộng 100ha, trung tâm thương mại Metro Hà Đông, Huyndai hills mall… cùng nhiều tiện ích trong bán kính từ 1km - 3km như: chợ Hà Đông; ga tàu điện Cát Linh - Hà Đông; bến xe Yên Nghĩa; hệ thống các trường học (trường chuyên Nguyễn Huệ, Học viện An ninh, Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam, Đại học Kiến trúc…); các bệnh viện lớn (BVĐK Hà Đông, BV Tuệ Tĩnh, BV 103…).

Không gian sống xanh và tiện nghi

Không chỉ sở hữu “tọa độ vàng” kết nối đa tiện ích, cư dân Phú Thịnh Green Park còn được tận hưởng không gian sống xanh. Gần dự án, có tiện ích nổi bật là công viên và hồ nước rộng 100ha với mật độ phủ xanh đến 50% diện tích, có đầy đủ các khu thể thao rèn luyện sức khỏe, vui chơi giải trí. Tại đây, mỗi khi trở về nhà, cư dân Phú Thịnh Green Park sẽ được rời xa khỏi những ồn ào khói bụi để hòa mình vào thiên nhiên xanh mát với tầm nhìn khoáng đạt.

Trong nội khu dự án là hệ thống tiện ích đa dạng, khép kín gồm: 6 tầng thương mại, dịch vụ, 3 tầng để xe, Bể bơi ngoài trời, khu thương mại và văn phòng, gym, spa, siêu thị, nhà hàng…hứa hẹn mang đến một cuộc sống tiện nghi, chất lượng vượt trội cho cư dân tương lai.

Căn hộ hiện đại

Chủ đầu tư Phú Thịnh Green Park chia sẻ, với phương châm “Xây nhà cho khách phải giống như xây nhà cho mình”, chủ đầu tư chú trọng lựa chọn đối tác tư vấn thiết kế, nhà thầu thi công và đơn vị giám sát. Ngoài ra, các vật liệu sử dụng cho công trình được chủ đầu tư quan tâm, nhằm mang đến không gian sống chất lượng cho cư dân.

{keywords}
Chủ đầu tư luôn chú trọng từng chi tiết để mang đến một không gian sống chất lượng

Đặc biệt, trong khi nhiều tòa chung cư tại thủ đô có hành lang nhỏ hẹp, thì tại Phú Thịnh Green Park, hành lạng cư dân rộng tới 2,1m mang đến sự rộng thoáng và sang trọng. Hệ thống thang máy Hitachi với 7 thang dành riêng cho cư dân và 2 thang dành cho khối thương mại dịch vụ.

Các căn hộ có thiết kế hiện đạị, trang bị nội thất cao cấp từ các thương hiệu lớn như: thiết bị vệ sinh Inax, TOTO, cửa gỗ chống cháy, hệ nhôm Xingfa, sàn gỗ công nghiệp, trần thạch cao, hệ thống chiếu sáng thông minh...

Hiện, dự án đã cất nóc và đang cấp tập hoàn thiện để đảm bảo tiến độ bàn giao đúng cam kết vào quý II/2020.

Mức giá hợp lý, ưu đãi hấp dẫn

Các chuyên gia BĐS phân tích, trước nhu cầu nhà ở ngày càng tăng cao, khiến cho giá BĐS sản tại thủ đô liên tục được đẩy lên, để mua được căn hộ với số tiền dưới 2 tỷ đồng là điều không hề dễ dàng, nhất là tại các vị trí sôi động như Hà Đông.

Hội tụ những ưu thế nổi trội về vị trí, sống xanh, căn hộ tiện nghi, hiện đại, Phú Thịnh Green Park được chủ đầu tư đưa ra mức giá từ 1,7 tỷ đồng/căn. Các chuyên gia BĐS nhận xét, đây là mức giá hấp dẫn đối với các gia đình, nhất là các gia đình trẻ có mức tài chính vừa phải, nhưng mong muốn sở hữu căn hộ tiện nghi để “an cư lạc nghiệp” tại thủ đô.

Đại diện chủ đầu tư dự án cho biết, sở hữu căn hộ Phú Thịnh Green Park thời điểm này, khách hàng còn nhận được nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn như: hỗ trợ cho vay tới 70% giá trị căn hộ trong thời gian tối đa 20 năm; hỗ trợ lãi suất 0% đến khi nhận nhà; quà tặng đến 25 triệu dành cho khách hàng đặt mua thành công. Trường hợp không vay và thanh toán sớm, khách hàng sẽ được chiết khấu đến 4% giá trị căn hộ.

Liên hệ tư vấn - Đơn vị phân phối:

Đất Xanh Miền Bắc: 0943 66 9191

Cenland: 0988 67 6505

Kinh Bắc Land: 0928 60 5555

Minh Tuấn