Lễ khánh thành tòa cao ốc văn phòng Bcons Tower diễn ra ngày 18/3 với sự tham dự của hơn 200 khách hàng, đặc biệt hơn 80% diện tích sàn cho thuê đã có khách đặt chỗ.

Bcons Tower cũng là nơi đặt trụ sở chính của Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Bcons.

{keywords}

Nghi thức cắt băng khánh thành tại buổi lễ

Vị trí đắc địa

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm quận Bình Thạnh, với hệ thống giao thông kết nối đến quận 1, quận 2 và các quận lân cận rất thuận lợi, lại có tầm nhìn đẹp, thoáng mát, hướng ra sông Sài Gòn. Bcons Tower có 10 tầng văn phòng cho thuê, với tổng diện tích sàn văn phòng lên đến 5.032,3 m2.

Đặc biệt, nội khu cao ốc Bcons luôn hoàn chỉnh các tiện ích phục vụ nhu cầu của nhân viên văn phòng, gồm 1 tầng hầm đảm bảo đầy đủ chỗ để xe; tầng trệt là khu vực nhà hàng, cafe văn phòng; khu vực sảnh tiếp khách sang trọng, đa chức năng như lễ tân, phòng tiếp khách, đọc báo, quầy nước uống tự phục vụ, bảo vệ chuyên nghiệp; phòng họp hiện đại: máy chiếu, wifi…

{keywords}

Hình thực tế chụp Bcons Tower - 4A/167A đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh

Quản lý thi công theo công nghệ B.I.M

Điểm đặc biệt của Bcons Tower chính là tòa nhà được quản lý thi công theo công nghệ B.I.M (Building Information Modeling). Đây là công nghệ quản lý sử dụng mô hình thông tin trong các giai đoạn thiết kế, thi công, vận hành và bảo trì của dự án.

Ngoài ra, B.I.M còn mô tả công trình một cách tổng thể, giúp các bên liên quan đến dự án phối hợp nhanh chóng và đưa ra các quyết định phù hợp, giảm thiểu việc thay đổi thiết kế... Điều này sẽ giúp nâng cao hiệu quả công việc, đẩy nhanh tiến độ xây dựng, tiết kiệm chi phí, và đảm bảo chất lượng dự án.

Ông Lê Như Thạch, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Bcons cho biết: “Bcons Tower là một công trình điển hình thành công của chúng tôi với công nghệ quản lý xây dựng B.I.M. Chúng tôi tự tin rằng Bcons Tower là sự khẳng định uy tín của công ty Bcons trên lĩnh vực thiết kế, thi công các công trình dân dụng và công nghiệp. Đây cũng là bước tiến thuận lợi cho chúng tôi tiếp tục phát triển các dự án tiếp theo”.

{keywords}

Công ty CP Đầu Tư Xây Dựng Bcons trao tặng quỹ bảo trợ trẻ em Quận Bình Thạnh

Trước sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt của thị trường xây dựng, cũng như việc đòi hỏi ngày càng cao về kỹ thuật và công nghệ, việc áp dụng công nghệ quản lý B.I.M không những giúp các chủ đầu tư tiết kiệm được chi phí xây dựng, nâng cao chất lượng công trình, đồng thời tối ưu hóa việc quản lý dự án trong suốt quá trình hình thành và vận hành. Trong đó, sự đóng góp của Bcons thông qua việc áp dụng và chuyển giao công nghệ B.I.M rõ ràng đã tạo bước tiến hết sức tích cực đối với ngành xây dựng trong nước hiện nay.

{keywords}
Ông Lê Như Thạch phát biểu tại lễ khánh thành Bcons Tower

Bà Nguyễn Thị Tuấn Tâm, chủ đầu tư dự án tòa nhà Quỹ Đầu Tư Bình Dương chia sẻ: “Trong quá trình hợp tác, chúng tôi đánh giá cao uy tín, kinh nghiệm và khả năng ứng dụng B.I.M vào quản lý dự án của Công ty Bcons. Công nghệ quản lý B.I.M đã chỉ ra chính xác mức độ không phù hợp của các hạng mục ngay khi thiết kế, giảm thiểu tối đa chi phí phát sinh trong quá trình triển khai dự án.

Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Bcons là doanh nghiệp hoạt động chính trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, thi công xây dựng và dịch vụ cho thuê văn phòng. Các công trình tiêu biểu đã thực hiện gồm: Toà nhà văn phòng Bcons Tower, Nhà xưởng sản xuất Sam Cường, Chung cư Samland Riverside, Chung cư cao tầng Samland Airport, Tòa nhà Quỹ Đầu tư Phát triển Bình Dương, Khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp và sân Golf (Sacom Resort)...

Thông tin liên hệ

Bcons Tower - 4A/167 đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Hotline: 0971 900 900 

Website: www.bcons.com.vn

Email: info@bcons.com.vn

Tấn Tài