Với sự xuất hiện của hàng loạt đại gia địa ốc cùng nhiều dự án phát triển đô thị, nhà đất, TP. Long Xuyên, An Giang đang được xem là điểm “nóng” của thị trường bất động sản ĐBSCL trong năm 2017.

Những đòn bẩy của Bất động sản Long Xuyên

Với lợi thế về hệ thống giao thông, cơ sở hạ tầng, du lịch, môi trường sinh thái, tiện ích, cùng chính sách ưu đãi đầu tư từ phía chính quyền thành phố, Long Xuyên đang được xem là điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư tại An Giang.

Thứ nhất, phải kể đến việc xây dựng cầu Vàm Cống. Đây là cây cầu quan trọng trong dự án kết nối trung tâm ĐBSCL, đồng thời tạo điều kiện giao thương thuận lợi giữa các tỉnh Kiên Giang, An Giang… và TP.HCM dễ dàng, nhanh chóng. Từ đây sẽ rút ngắn khoảng cách đi lại giữa các tỉnh ĐBSCL với TP.HCM; hàng hóa vận chuyển cũng dễ dàng, nhanh chóng, đáp ứng tốt hơn nhu cầu xuất khẩu.



{keywords}

Cầu Vàm Cống đang hoàn thành những công đoạn cuối cùng

Thứ hai là dự án cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận dự kiến khởi công và 2018. Thứ ba, sân bay Cần Thơ đã được nâng cấp thành Cảng hàng không Quốc tế khu vực ĐBSCL với tổng số chuyến bay quốc nội, quốc tế tăng mạnh, tạo động lực thúc đẩy cho cả vùng.

Có được những điều kiện này, hoàn toàn có thể tin kinh tế của Long Xuyên sẽ phát triển đột phá, kéo theo sự gia tăng nhu cầu bất động sản nhà ở và kinh doanh của An Giang sẽ tăng lên nhanh chóng trong tương lai gần.

Nơi chủ đầu tư thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Một doanh nghiệp kinh doanh bất động sản ở TP. Long Xuyên, chia sẻ: Do thói quen của người dân ĐBSCL nói chung và An Giang nói riêng, nhà ở được xem là tài sản, nên khi xây dựng nhà, mọi người thích tự mình giám sát và xây dựng chính tổ ấm của mình. Vì vậy, khi triển khai các dự án bất động sản, các nhà đầu tư thường triển khai các dự án phân lô, bán nền, người dân sẽ tự xây nhà theo quy hoạch đã được phê duyệt, nên khu đô thị hình thành chưa thỏa mãn những đòi hỏi của gia chủ.

Tuy nhiên, có một thực tế, không phải khu đô thị nào cũng được đầu tư bài bản, đem lại giá trị sống cao cấp cho người dân - đây là yếu tố hàng đầu mà người dân nơi đây đang hi vọng nhận được. Chính vì vậy, những dự án có cơ sở hạ tầng hiện đại, khang trang, hoàn thiện như Khu Thương Mại dịch vụ & dân cư Mỹ Thới đang được các nhà đầu tư và thị trường đón nhận nồng nhiệt.

{keywords}

Khu dân cư có vị trí tiềm năng gia tăng giá trị đầu tư sinh lợi

Được ôm trọn bởi dòng sông Hậu mượt mà và xanh mát, nằm ngay cạnh chợ đầu mối Cái Sao và mặt tiền đường Trần Hưng Đạo, dự án sở hữu ưu thế tuyệt đối “Nhất cận thị - Nhị cận giang - Tam cận lộ” thích hợp cho cả khách hàng mua để ở lẫn đầu tư kinh doanh.

{keywords}

Cơ sở hạ tầng, điện đường, cây xanh đã hoàn thiện

Cư dân sống tại Khu dân cư Mỹ Thới có thể thuận tiện kết nối với các tiện ích xã hội liền kề như: Vincom Plaza, Asia Plaza, Lotte Mart, Nhà thi đấu đa năng, Bệnh viện Hạnh phúc, Trung tâm hành chính…

Khu TMDV & Dân cư Mỹ Thới với quy mô hơn 10 ha được thiết kế tích hợp cả Khu dân cư, Cảng tàu, khu vực dành cho giáo dục, công viên cây xanh, bãi xe đang hoạt động sầm uất.

Đây là khu dân cư được quy hoạch một cách hợp lý và đồng bộ từ hạ tầng kỹ thuật đến kiến trúc công trình công cộng, đặc biệt có hệ thống xử lý nước thải sử dụng công nghệ hồ sinh học kết hợp công viên cảnh quan. Hệ thống giao thông trong khu dân cư được đầu tư rất chất lượng, 100% thảm nhựa, rộng đến 40m, lề đường rộng từ 3-5m, hệ thống điện, nước, cống thoát nước đã được đầu tư và đưa vào sử dụng từ năm 2016.

Hạ tầng chất lượng, tiện ích công và dịch vụ đẳng cấp, đảm bảo tiêu chuẩn sống cho đô thị hàng đầu, Khu TMDV & Dân cư Mỹ Thới xứng đáng là nơi an cư và khoản đầu tư tốt nhất dành cho các gia đình mong muốn có một môi trường sống đẳng cấp bậc nhất miền Tây tại An Giang.

Văn phòng giao dịch Khu dân cư Mỹ Thới
Hotline: 0938.395.666

Ngọc Minh