{keywords}
Khu biệt thự ven sông hàng đầu Cần Thơ Eco Villas nằm trên Cồn Khương, quỹ đất hiếm hoi còn sót lại của Q. Ninh Kiều

Dự báo nhu cầu sẽ gia tăng

Theo báo cáo của Savills mới đây, tầng lớp người khá giả mới nổi tại Việt Nam đang có số lượng tăng lên nhanh chóng. Số lượng hộ gia đình Việt Nam khá giả với thu nhập hơn 20.000 USD được dự báo sẽ tăng lên gấp đôi, từ 250.000 lên 530.000 hộ, trong đến năm 2020.

Những hộ giàu này giúp tạo thành một phân khúc độc lập có sức mua bất động sản là biệt thự, nhà phố rất lớn. Nhất là ở Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng hay Cần Thơ - những nơi được coi là thị trường tiềm năng.

{keywords}
Phối cảnh biệt thự thuộc Khu biệt thự ven sông hàng đầu Cần Thơ Eco Villas

Eco Villas - Nơi đáng sống tại Cần Thơ

Trong bối cảnh trên, một trong những khu đô thị sinh thái hiếm hoi được giới đầu tư và khách hàng đẳng cấp “săn đón” phải kể đến Khu biệt thự ven sông hàng đầu Cần Thơ Eco Villas - môi trường sống lý tưởng của giới thượng lưu.

Dự án là sự hợp tác giữa một đơn vị phát triển dự án lớn tại Cần Thơ như Cửu Long với DKRS, một đơn vị tiếp thị phân phối uy tín hàng đầu thị trường bất động sản cả nước. Eco Villas sở hữu tiềm năng giá trị gia tăng bất động sản bởi ưu thế nằm trên vị trí vàng Cồn Khương - được ví như viên ngọc quý duy nhất còn sót lại của Q. Ninh Kiều, một quận trung tâm sầm uất và có mức sống cao nhất của Tp. Cần Thơ cũng như Đồng bằng sông Cửu Long về mọi phương diện.

Sở hữu vị trí liền kề đường Nguyễn Văn Cừ với 6 làn xe rộng thoáng và nằm trên 4 mặt tiền đường: Trần Văn Giàu - Nguyễn Hữu Trí - Đường số 1 - Đường số 7, nổi tiếng với hàng loạt các biệt thự triệu đô đẳng cấp nhất Cần Thơ, Eco Villas trở thành một dự án hiếm hoi mà giới đầu tư tìm kiếm.

Đặc biệt, từ dự án, chỉ với 3 - 5 phút di chuyển, cư dân dễ dàng tiếp cận được các tuyến đường chính phát triển nhất Q. Ninh Kiều như: Đại lộ Hòa Bình, đường 3/2, Cách Mạng Tháng Tám, Võ Văn Kiệt, Mậu Thân, Nguyễn Trãi,… 10 phút đến sân bay quốc tế Cần Thơ, bến Ninh Kiều và chợ nổi Cái Răng.

{keywords}
Hồ cảnh quan Eco Villas chào đón chủ nhân mỗi khi trở về ngôi nhà của mình

Đặc biệt, các cư dân sống tại Eco Villas còn được tận hưởng hàng loạt các tiện ích cao cấp như hệ thống các trường học các cấp nổi tiếng nhất Cần Thơ, cùng các trung tâm y tế, giáo dục, thương mại, vui chơi giải trí hàng đầu như: Đại học Cần Thơ, ĐH Y dược, ĐH Kỹ thuật công nghệ, Cao đẳng Y tế, CĐ Kinh tế kỹ thuật, Bệnh viện đã khoa TW, Bệnh viện quân y 121, Bệnh viện phụ sản quốc tế Phương Châu, Vinpearl Cần Thơ, Vincom Hùng Vương, siêu thị Lotte Mart, Mega Market, Co.op Mart, Big C…

Và nhất là các cư dân của Eco Villas sẽ được tận hưởng các dịch vụ vui chơi, giải trí hàng đầu Cần Thơ khi các nhà đầu tư lớn trong lĩnh vực bất động sản sẽ rót gần 85.000 tỷ đồng để phát triển các khu đô thị, resort, nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao.

Với 4 mặt đều giáp sông, các cư dân nơi đây sẽ được hưởng một không gian sống trong lành và thoáng đãng, không còn khói bụi hay tiếng ồn. Chủ nhân sẽ được thả hồn vào cảnh sắc thiên nhiên tuyệt mỹ, chiêm ngưỡng khoảnh khắc mặt trời bừng tỉnh trên dòng sông Hậu thơ mộng.

{keywords}
Hệ thống tiện ích mang giá trị tinh thần giúp cho các chủ nhân Eco Villas được thỏa sức tận hưởng

Eco Villas sở hữu các hệ thống tiện ích phong phú đáp ứng nhu cầu sống của cư dân như công viên sinh thái Eco Garden, Khu vui chơi trẻ em Wonder Land, Khu trung tâm thương mại Golden Mall, Hồ bơi Romance Pools, Khu BBQ Garden, Trường Cao đẳng nghề du lịch Cần Thơ,…

Mở bán với chương trình ưu đãi hấp dẫn

Ngày 20/4/2019 tới tại TT Hội nghị Vạn Phát Riverside, số 2 đường Nguyễn Văn Cừ, phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ sẽ diễn ra sự kiện Lễ mở bán Khu biệt thự ven sông hàng đầu Cần Thơ Eco Villas do Công ty cổ phần đầu tư bất động sản Cửu Long là đơn vị phát triển dự án, Công ty cổ phần dịch vụ Bất động sản Danh Khôi - DKRS là đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền.

Trong sự kiện mở bán này, những khách hàng giao dịch thành công và khách hàng tham dự sẽ được tham gia phần bốc thăm trúng thưởng những phần quà đặc biệt giá trị và hấp dẫn như: xe Honda SH Mode, xe Honda Vision, xe Honda Wave Alpha, tủ lạnh Sharp, máy giặt Sharp và lò vi sóng Sharp.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0938 390 856

Website: www.ecovillas.vn

Đơn vị phát triển dự án: Công ty CP Đầu tư BĐS Cửu Long

Đơn vị tiếp thị & phân phối độc quyền: Công ty CP DV BĐS Danh Khôi - DKRS

Đơn vị hợp tác phân phối: Phú Minh Land, Thuận Phát Hưng Group, Ruby Land.

Thúy An