Lợi thế từ giao thông thuận tiện

Quận Tây Hồ là khu vực đất phong thuỷ đắc địa đắt đỏ nhất nhì của Thủ đô, nhưng lại giới hạn phát triển số lượng các toà cao tầng. Bởi thế, tới thời điểm hiện tại, số lượng các dự án đã và đang được triển khai trên địa bàn quận, về cơ bản đã hết hàng. Nếu có giá bán các căn hộ đều dao động từ 42 - 125 triệu/m2.

Vậy có thể tìm thấy căn hộ nào trên địa bàn quận Tây Hồ với giá chỉ 2,1 tỷ cho công năng 2 phòng ngủ? Rất khó, nhưng không phải không có.

Toạ lạc tại một trong những vị trí đắc địa cuối cùng của quận Tây Hồ, dự án Tây Hồ River View sở hữu vị trí với địa thế cao trên đường An Dương Vương, tại ngã ba An Dương Vương - Thượng Thụy.

Thoạt nghe, có thể nhiều người cảm thấy đây là vị trí xa xôi so với các khu vực trung tâm. Tuy nhiên, khi hiện tượng ùn tắc giao thông diễn ra thường xuyên, gần như đã trở thành “đặc sản” của các thành phố lớn, thì định nghĩa khoảng cách di chuyển cần có chút thay đổi. Thay vì đo lường bằng cây số, bằng độ dài, khoảng cách di chuyển tại các thành phố này không ít người tính bằng giờ, bằng phút. Bởi lẽ người ta có thể phải chịu đựng cả tiếng đồng hồ di chuyển trên đoạn đường chỉ 5km trong bức bối khó chịu bởi ùn tắc giao thông, nhưng chỉ 15 phút để di chuyển 10km trên đoạn đường thông thoáng với tâm trạng hoàn toàn thư thái, không phải hít khí thải xe cộ hay âm thanh ồn ã từ các phương tiện giao thông.

{keywords}
Vị trí thuận tiện của dự án Tây Hồ River View

Chủ đầu tư cho hay, từ Tây Hồ River View, thông qua các tuyến đường rộng thoáng như An Dương Vương, Võ Chí Công, Phạm Văn Đồng, cư dân chỉ mất khoảng 10 phút di chuyển tới các quận Cầu Giấy và Ba Đình, 15 phút tới khu phố cổ. Giao thông thuận tiện này đều nhờ vào hệ thống hạ tầng của khu vực cửa ngõ Thủ đô đã và đang tiếp tục được hoàn thiện. Hiện tại, đường Vành đai 3 đoạn từ Nam Thăng Long đến Mai Dịch đã hoàn thành nâng cấp và mở rộng, khánh thành đúng ngày 10/10 vừa rồi để chào mừng 1010 năm Thăng Long - Hà Nội, rút ngắn khoảng cách và thời gian di chuyển từ Tây Hồ River View tới các quận Cầu Giấy và Ba Đình.  

Công trình mở rộng đường đê Âu Cơ đoạn từ Khách sạn Thắng Lợi đến nút giao cầu Nhật Tân cũng đang được thi công, dự kiến sẽ hoàn thiện trong năm nay. Sau khi hoàn thiện tuyến đường này, quãng đường kết nối dự án tới trung tâm phố cổ sẽ càng thông thoáng và thuận lợi hơn. Trong tương lai sẽ tiếp tục tiến hành công trình đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, tuyến đường này sẽ kết nối trực tiếp Tây Hồ River View tới quận Cầu Giấy. Hiện đã hoàn thành tới đoạn Khu đô thị Ngoại giao đoàn. Xa hơn, là tuyến đường sắt đô thị trên cao mang đến lựa chọn phương tiện giao thông mới, văn minh và hiện đại cho cư dân nơi đây.

Cuộc sống tiện nghi, không gian khoáng đạt

Không chỉ thuận tiện trong giao thông, Tây Hồ River View còn mang đến cư dân cuộc sống tiện nghi hằng ngày. Cách dự án chỉ 1,5 - 2km là cụm trường công lập các cấp từ mầm non đến THPT. Nếu muốn con học trường quốc tế, bố mẹ có thể chọn các trường ngay trong khuôn viên KĐT quốc tế Ciputra liền kề dự án. Ngoài ra, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích từ cơ bản đến cao cấp ngay tại khối đế toà nhà và trong Ciputra, bởi đây là một khu đô thị mở.

{keywords}
 Dự án Tây Hồ River View đang trong giai đoạn hoàn thiện bàn giao nhà

Một lợi thế mà ít dự án có thể so sánh với Tây Hồ River View, đó là không gian khoáng đạt và tầm nhìn tuyệt mỹ khắp bốn hướng. Nhờ toạ lạc trên thế đất cao bên bờ Nam sông Hồng, nằm giữa khu nhà ở thấp tầng, ba mặt phía Đông, Tây và Bắc có tầm nhìn hướng ra sông Hồng và cầu Nhật Tân đầy sắc màu, cùng cầu Thăng Long hoài cổ. Trong khi đó, phía Nam nhìn ra khu biệt thự sang trọng của khu đô thị Ciputra. Hưởng thụ không gian trong lành hằng ngày sẽ mang đến tâm trí thảnh thơi, những suy nghĩ tích cực và cuộc sống hạnh phúc hơn cho cư dân Tây Hồ River View.

Với tất cả những lợi thế kể trên, thế nhưng Tây Hồ River View lại đang có mức giá hợp lý. Đây chính là dự án sở hữu vị trí đắc địa quận Tây Hồ, mà giá bán chỉ 2,1 tỷ cho căn hộ công năng 2 phòng ngủ. Đặc biệt, dù dự án đã cất nóc và đang trong quá trình hoàn thiện để bàn giao, khách hàng vẫn chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ trong đợt thanh toán đầu tiên.

Một số thông tin có thể bạn quan tâm:

Chủ đầu tư dự án: Công ty CP Đầu tư Phú Thượng

Đơn vị phát triển dự án: Công ty CP Đầu tư và quản lý BĐS G5, Công ty CP Đầu tư Lạc Hồng

Đơn vị phân phối chính thức: Công ty cổ phần dịch vụ và địa ốc Kiến Hưng

Website: http://tayhoriverview.vn/

Hotline: 0941 33 9898

Lê Hương