{keywords}
 Chung cư cao cấp đang được nhiều khách hàng lựa chọn tại các thành phố

Không gian sống văn minh và tiện lợi

Khi sinh sống tại các căn hộ chung cư, mọi sinh hoạt của cả gia đình đều được diễn ra trên một mặt sàn, giúp cho những ông bố, bà mẹ trẻ dù làm bất cứ việc gì cũng dễ dàng để mắt và trông nom con cái. Việc thiết kế không gian mở với các căn phòng đều có cửa hướng về phòng khách giúp các thành viên trong gia đình có nhiều cơ hội trò chuyện, giao lưu với nhau hơn tạo nên sự gắn kết và ấm cúng.

Đặc biệt, với những căn hộ cao cấp, ưu thế của phân khúc này còn là các tiện ích xung quanh tòa nhà như: Trường học, các khu trung tâm mua sắm, công viên giải trí,... được bố trí đầy đủ và hợp lí, phù hợp với nhu cầu sống của các gia đình trẻ.

Nhờ ưu thế vượt trội, mô hình chung cư dần trở nên phổ biến không chỉ ở các thành phố lớn mà còn ở nhiều địa phương như: Nghệ An, Nam Định, Quảng Bình... đặc biệt là các tỉnh có tốc độ phát triển kinh tế ấn tượng như Thanh Hóa.

Mức tài chính phù hợp

Tại Thanh Hóa, để sở hữu một căn nhà đất nền trong thành phố sẽ phải mất một số tiền không nhỏ, nhất là khi giá nhà đất tại đây đang ngày một leo thang. Vì vậy, khi xuất hiện trên thị trường với mức tiền hợp lý, mô hình chung cư đã trở thành sự lựa chọn phù hợp với tình hình tài chính của người trẻ.

Đặc biệt với nhiều dự án, chủ đầu tư thường đưa ra chính sách bán hàng hấp dẫn cũng như hỗ trợ lãi suất từ ngân hàng giúp khách hàng giảm bớt được những áp lực về mặt tài chính. Đây là điểm lợi thế lớn giúp các cặp vợ chồng trẻ dễ dàng mua một căn nhà để an cư lạc nghiệp và chăm lo cho tổ ấm của mình.

Eurowindow Garden City - Chung cư cao cấp hàng đầu xứ Thanh

Nhắc đến chung cư tại thành phố Thanh Hóa, có lẽ Eurowindow Garden City là cái tên đầu tiên được nhớ đến. 195 căn chung cư cao cấp nằm tại tòa tháp Eurowindow Tower - trung tâm khu đô thị Eurowindow Garden City.

Sở hữu vị trí đắc địa ngay ngã tư vòng xuyến Hồng Hạc, bên cạnh trung tâm hành chính mới của thành phố và tiếp giáp hai đại lộ Nguyễn Hoàng và Hùng Vương, từ đây cư dân chỉ mất 5 phút di chuyển đến các địa điểm vui chơi trong thành phố và 20 phút đến bãi biển Sầm Sơn thơ mộng.

{keywords}
Vị trí đắc địa của tòa tháp Eurowindow Garden City

Toàn bộ các căn hộ tại đây đều được có tầm nhìn tuyệt đẹp ra các khu vực trong và ngoài khu đô thị. Mặt trước là ngã tư vòng xuyến Hồng Hạc và quảng trường rộng rãi, mặt sau là công viên nội khu xanh mát, rợp bóng cây xanh. Giữa một thành phố Thanh Hóa đang ngày càng đông đúc và chật chội, Eurowindow Tower chính là nơi an cư lạc nghiệp mà ai cũng ao ước.

Do nằm trong quần thể khu đô thị cao cấp nên cư dân tại Eurowindow Tower được tận hưởng rất nhiều tiện ích phong phú và hiện đại như nhà hàng, khu vui chơi, mua sắm, … và đặc biệt là Phố đêm Hoa Châu - khu phố mua sắm, giải trí hàng đầu xứ Thanh.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, từ nay tới hết 30/11/2019, khi đặt mua chung cư Eurowindow Tower, khách hàng sẽ được ưu đãi lên tới 5% giá trị căn hộ, đồng thời được hỗ trợ lãi suất 0% lên đến 12 tháng.

Với số lượng hạn chế, chỉ 195 căn, chung cư Eurowindow Tower khiến thị trường bất động sản xứ Thanh trở nên “nóng” hơn bao giờ hết.

Thông tin chi tiết về dự án Eurowindow Garden City khách hàng tham khảo tại:

Website: http://www.eurowindowgardencity.vn

Đơn vị phân phối chính thức

Đất Xanh Miền Bắc: 0917 665 151

Mland: 0919 282 338

Alohomes: 0961 146 333

Thịnh Phát Land: 0984928686

Lệ Thanh