Victoria Garden sở hữu vị trí vàng tại ngã ba đường Trần Đại Nghĩa và Khuất Văn Bức, xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh. Con đường dự kiến sẽ mở rộng làn đường lên 40 m, đã được UBND TP.HCM phê duyệt khởi động vào năm 2020.

{keywords}
Phối cảnh dự án

Dự án cách vòng xoay An Lạc 1km và kết nối nhanh chóng với các quận trung tâm qua 3 con đường lớn: Kinh Dương Vương - Võ Văn Kiệt - Quốc Lộ 1A. Từ dự án chỉ mất 3 phút đến Trung tâm thương mại Aeon, 5 phút đến bệnh viện Nhi Đồng 3, Bến xe Miền Tây; 10 phút đến cao tốc TP.HCM - Trung Lương, chợ Bình Điền và hệ thống siêu thị Coopmart; 20 phút đến Quận 1.

Victoria Garden được xây dựng trên khu đất 7.000m2, mặt tiền ngang hơn 90m, thiết kế gồm 2 tòa nhà cao 27 tầng được nối liền bởi 3 cây cầu xanh giữa các tầng 2, 13, 26 tạo cảnh thiên nhiên như những vườn treo trên cao. Thiết kế căn hộ linh hoạt từ 1-2-3 phòng ngủ giúp cho dự án đáp ứng được cùng lúc nhiều nhu cầu sử dụng của khách hàng. Dự án sở hữu nguồn cung hơn 680 căn hộ, 21 shophouse, 4 penthouse.

Công ty TNHH Gia Việt Khánh Hưng với tâm huyết tạo dựng một không gian sống hiện đại, tiện nghi, xanh và thông minh cho khu vực phía Tây Nam nên dành nhiều tình cảm, tâm huyết và nguồn lực khi triển khai dự án.

{keywords}
Lễ ký kết phân phối dự án Victoria Garden

Các căn hộ tại Victoria Garden được định hướng phát triển theo mô hình Autonomous House - Ngôi nhà tự sống, áp dụng các công nghệ xanh như điện năng lượng mặt trời, hệ thống nước sạch đồng thời thiết lập hệ thống tự kiểm soát an ninh, nhận diện khuôn mặt - biển số xe, báo cháy khẩn bằng các công nghệ thông minh. Đây được xem là một trong những điểm nhấn nổi bật của dự án trên thị trường, đặc biệt khi xu hướng sống xanh đang lên ngôi.

Dự án đáp ứng đủ điều kiện mua bán, tài trợ cho vay của Ngân hàng NCB (Ngân hàng Quốc Dân) với lãi suất ưu đãi chỉ 7,9%/năm. Theo đánh giá, Victoria Garden chắc chắn sẽ mang đến một làn gió mới trên thị trường căn hộ cao cấp tại TP.HCM trong quý IV/2019.

Từ tháng 11/2019, dự án được chính thức phân phối bởi Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển địa ốc Vĩnh Lộc (Vinh Loc Invest).

Dự án đang nhận đặt chỗ để dự kiến mở bán ngay giữa tháng 12/2019, để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ:

Hotline : 0901498485 - 0937506789

Doãn Phong