{keywords}
 Căn hộ cao cấp hứa hẹn là phân khúc hút dòng tiền về mạnh nhất của thị trường BĐS Vĩnh Phúc cuối năm 2021

“Khát” nguồn cung căn hộ cao cấp, chất lượng

Tính đến thời điểm hiện tại, ở Vĩnh Phúc có 9/18 khu công nghiệp đã đi vào hoạt động, có khoảng hơn 100.000 lao động, trong đó gần 30% lao động ngoại tỉnh và con số này chưa bao gồm các chuyên gia người nước ngoài. Thống kê cho thấy, lực đẩy của BĐS công nghiệp tác động đầu tiên đó chính là giải quyết bài toán thiếu nguồn cung về chốn an cư cho người lao động, đặc biệt là căn hộ cao cấp cho các chuyên gia người nước ngoài lưu trú khi làm việc tại Vĩnh Phúc.

Ông Ngô Lưu Hải - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Vạn Cát - một trong những chủ đầu tư đã và đang triển khai nhiều dự án tại thị trường Vĩnh Phúc cho biết, trong khi lượng cung căn hộ cao cấp tại Vĩnh Phúc tính đến thời điểm hiện tại vào khoảng 1.200 căn, số lượng các chuyên gia người nước ngoài đã vào khoảng 2.000 người. Tính trên tổng nguồn cung với 45% căn hộ cao cấp, 55% căn hộ bình dân trên thị trường Vĩnh Phúc thì nhiều chuyên gia người nước ngoài “đỏ mắt” tìm chốn an cư.

{keywords}
Phân khúc căn hộ chung cư cao cấp sẽ dẫn dắt thị trường BĐS Vĩnh Phúc trong 6 tháng cuối năm 2021

Quả thực, căn hộ chung cư trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc là không ít, tuy nhiên căn hộ đáp ứng tiêu chuẩn sống của các chuyên gia người nước ngoài đang làm việc tại Vĩnh Phúc và các khu vực lân cận còn hạn chế, chỉ đếm trên đầu ngón tay. Điều này cũng dễ hiểu, bởi các dự án thoả mãn trọn vẹn tiêu chuẩn sống khắt khe của các chuyên gia người nước ngoài tưởng dễ mà không hề đơn giản. 

Đó không chỉ là các tiêu chí khắt khe về vị trí trung tâm, chất lượng xây dựng, dịch vụ tiện ích và không gian sống xứng tầm,… mà còn đảm bảo sự riêng tư, không quá xô bồ.

“Dự án La Fortuna vừa ra mắt đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng, chủ yếu khách trong độ tuổi từ 30 - 55 chuẩn bị cho căn nhà đầu tiên hoặc nâng chất lượng sống, cũng có không ít người nhắm đến để tích luỹ tài sản hoặc cho thuê lâu dài”, đại diện Chủ đầu tư Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Vạn Cát chia sẻ.

Dự án La Fortuna - lựa chọn “xứng tầm”

Trong bối cảnh thị trường BĐS Vĩnh Phúc thiếu nguồn cung căn hộ cao cấp cho các chuyên gia người nước ngoài, dự án La Fortuna (Vĩnh Yên) vẫn khẳng định được vị thế và luôn thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư nhanh nhạy. Bởi, dự án hội tụ những điểm lý tưởng cho cộng đồng cư dân nước ngoài thuộc tầng lớp chuyên gia, trí thức, chủ doanh nghiệp với môi trường sống văn minh như vị trí “kim cương”, hệ thống an ninh đa lớp 24/7, tiện ích nội khu hoàn hảo, không gian sống xanh, giá trị sinh lời vượt trội, …

{keywords}
Dự án La Fortuna (Vĩnh Yên) lọt tầm ngắm của nhiều chuyên gia người nước ngoài

“Dự án La Fortuna vừa ra mắt đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng, chủ yếu khách trong độ tuổi từ 30 chuẩn bị cho căn nhà đầu tiên hoặc nâng chất lượng sống, cũng có không ít người nhắm đến để tích luỹ tài sản hoặc cho thuê lâu dài”, đại diện Chủ đầu tư Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Vạn Cát chia sẻ.

Dự án La Fortuna không chỉ góp phần giải quyết bài toán nguồn cung về căn hộ cao cấp cho các chuyên gia người nước ngoài đang làm việc tại Vĩnh Phúc, mà còn đáp ứng nhu cầu về nhà ở khi mức sống của người dân Vĩnh Phúc ngày càng cao. Kéo theo đó là nhu cầu chuyển hướng từ những khu nhà ở đơn thuần thành những khu nhà ở hiện đại, khép kín và đầy đủ tiện ích ngay trong nội khu.

Với việc hội tụ chất lượng sống vượt trội, hiếm có so với các dự án trong khu vực, La Fortuna đã trở thành dự án kiểu mẫu về một chuẩn mực sống tiện nghi, hiện đại tại thành phố Vĩnh Yên. Nơi đây còn là tiêu chuẩn sống khiến các chuyên gia người nước ngoài “đổ gục”.

Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Vạn Cát dự kiến trong tháng 8/2021, dự án La Fortuna sẽ khai trương căn hộ mẫu với nhiều chính sách hấp dẫn.

Chung cư cao cấp La Fortuna

Vị trí: Mặt đường Nguyễn Tất Thành và Phạm Văn Đồng, vị trí đắc địa thuộc lõi trung tâm TP. Vĩnh Yên.

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư & Xây dựng Vạn Cát

Phương Dung