Chỉ còn hơn 30 căn hộ dự án Mỹ Đình Plaza 2 dành cho những khách hàng cuối cùng có dự định mua nhà phía Tây thủ đô. Đây là thời cơ để sở hữu căn hộ có thiết kế đẹp, đầy đủ tiện nghi với ưu đãi hấp dẫn. 

Mỹ Đình Plaza 2 và những lợi thế đắt giá

Sau một thời gian ngắn ra mắt thị trường, Mỹ Đình Plaza 2 đã nhanh chóng thuyết phục và gây dựng niềm tin với khách hàng, trở thành tâm điểm thu hút giới đầu tư, cũng như người mua nhà để ở. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 92% số căn hộ đã bán - một con số biết nói cho thấy sức hút mãnh liệt của dự án với thị trường. 

{keywords}
Ảnh thực tế tại dự án Mỹ Đình Plaza 2

Lý giải cho điều này nhiều chuyên gia bất động sản nhận định: vị trí đắc địa chính là một trong những lợi thế đắt giá của dự án Mỹ Đình Plaza 2 - số 2 Nguyễn Hoàng, Hà Nội.

Bên cạnh việc được thừa hưởng hệ thống cơ sở hạ tầng sẵn có, với các thể chế kinh tế, văn hoá - xã hội phát triển trong khu vực như TTTM The Garden, đại siêu thị Metro, Bệnh viện 198, Viện Huyết học Truyền máu Trung ương, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, SVĐ Mỹ Đình, ĐH Quốc gia Hà Nội, Đại học FPT, ĐH Thương mại, ĐH Sư Phạm Hà Nội… Cư dân Mỹ Đình Plaza 2 còn có thể kết nối linh hoạt với các trục giao thông huyết mạch, được liên kết trực tiếp tới dự án như đường Phạm Hùng - Phạm Văn Đồng, Hồ Tùng Mậu - Xuân Thủy - Cầu Giấy, tuyến đường sắt trên cao Nhổn - ga Hà Nội …

Với thiết kế 2 tòa chung cư cao 28 tầng, gồm các căn hộ hiện đại có diện tích đa dạng từ 75m2 - 114m2, Mỹ Đình Plaza 2 không chỉ đảm bảo không gian sống thoáng đãng, an toàn với hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn đã được Cục Cảnh sát phòng cháy chữa cháy (PCCC) nghiệm thu chứng nhận, mà còn tối ưu công năng sử dụng với với các tiện ích nội khu - ngoại khu đa dạng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng thượng lưu như siêu thị Vinmart, Chuỗi cafe sữa đậu nành Egroup, shop thời trang Hàn Quốc, trường mầm non tiêu chuẩn Quốc tế, Gym, Spa nổi tiếng... Chỉ cần vài bước chân,cư dân Mỹ Đình Plaza sẽ được phục vụ đầy đủ từ nhu cầu sinh hoạt, nghỉ ngơi, vui chơi giải trí và học tập.

Thêm một điểm nhấn nữa của dự án là không gian xanh trên tầng mái với khu vui chơi, giải trí dành riêng cho trẻ em hay đường dạo bộ thoáng mát, cây xanh đẹp mắt dành cho cư dân dạo bước thong thả ngắm hoàng hôn thành phố, thư giãn sau một ngày làm việc vất vả. 

{keywords}
Cảnh quan vườn dạo và khu vui chơi trên tầng mái

Là một doanh nghiệp uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, chủ đầu tư PCC1 luôn thực hiện đúng những cam kết với khách hàng về tiến độ, chất lượng công trình, đồng thời có trách nhiệm cao trong việc hoàn thành thủ tục pháp lý để khách hàng được nhận ngay sổ đỏ khi mua nhà. Như vậy, song song với việc sở hữu một căn hộ cao cấp, đầy đủ tiện nghi và an toàn về PCCC thì khách hàng còn có thể an tâm khi được đảm bảo bằng những giá trị pháp lý cao nhất.

Đóng 750 triệu nhận nhà -có ngay sổ đỏ

Nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng có nhu cầu mua nhà để ở sớm “an cư lạc nghiệp”, chủ đầu tư PCC1 dành tặng chương ưu đãi “khủng” chưa từng có cho những khách hàng cuối cùng sở hữu căn hộ tại Mỹ Đình Plaza 2.

Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị hợp đồng, tương đương khoảng 750 triệu là có thể “nhận nhà ở ngay - sổ đỏ trao tay”, 70% giá trị hợp đồng (GTHĐ) thanh toán còn lại chủ đầu tư hỗ trợ vay với lãi suất 0% trong vòng 12 tháng. Trường hợp không vay khách hàng sẽ được nhận khoản tiền tương đương lên tới 7%. Đặc biệt, 20 khách hàng đặt mua sớm nhất sẽ được tặng ngay 1 chuyến du lịch Nhật Bản trị giá 30 triệu đồng.

{keywords}
Cư dân được nhận sổ đỏ ngay khi mua căn hộ Mỹ Đình Plaza 2

Hiện Mỹ Đình Plaza 2 đã chính thức chào đón cộng đồng cư dân chuyển về sinh sống. Với mức giá cạnh tranh, cùng chính sách ưu đãi “siêu hấp dẫn” thì đây được xem là cơ hội “có 1 không 2” cho khách hàng để sở hữu một căn hộ với thiết kế đẹp, đầy đủ tiện nghi ngay trung tâm thủ đô.

Thông tin chi tiết khách hàng liên hệ

Đơn vị phân phối chính thức

Đất Xanh Miền Bắc – Hotline: 0943 66 91 91

Minh Tuấn