Kế hoạch phát triển nhà ở TP.HCM giai đoạn 2016-2020 hạn chế phát triển dự án nhà ở mới tại các quận trung tâm và nội thành Sài Gòn được đánh giá là cơ hội cho BĐS vùng ven, đặc biệt là khu Tây Nam lên ngôi.

BĐS vùng ven hưởng lợi

Cụ thể, khu vực trung tâm quận 1, 3 và các quận nội thành 4, 5, 6, 8, 10, 11, Bình Thạnh, Gò Vấp, Phú Nhuận, Tân Bình, Tân Phú, tập trung hoàn thiện các dự án dở dang và hạn chế phát triển dự án nhà ở mới… Riêng các quận vùng ven: Nhà Bè, Cần Giờ, Củ Chi, Hóc Môn và Bình Chánh được ưu tiên phát triển các dự án nhà ở xã hội.

Đánh giá về vấn đề này, các chuyên gia BĐS cho rằng, việc nhiều quận bị hạn chế phát triển dự án mới sẽ làm người dân đổ về các huyện vùng ven mua nhà trong thời gian tới lên cao, đặc biệt là các huyện thuộc khu Tây Nam, bởi khu vực này đang sở hữu cơ sở hạ tầng phát triển đồng bộ, thông qua đại lộ Đông Tây đi vào trung tâm chỉ từ 15-20 phút.

Bên cạnh đó nhiều chuyên gia cũng cho rằng, điều này có thể gián tiếp đẩy giá nhà lên cao trong thời gian tới. Đây là cơ hội cho BĐS vùng ven lên ngôi chiếm thế thượng phong.

{keywords}
Phối cảnh dự án Victoria Garden

Cơ hội vàng đầu tư BĐS khu Tây Nam

Nhằm giảm tải dân cư cho các quận trung tâm, những năm gần đây khu Tây Nam có tốc độ đô thị hóa nhanh với nhiều dự án khu dân cư. Đặc biệt là phân khúc chung cư đang trở thành lựa chọn của người dân do sự thiếu hụt về nguồn cung, đồng thời, giá cả căn hộ tại đây cũng vừa túi tiền người dân.

Cùng với chính sách hạn chế dự án nhà ở tại nhiều quận, các chuyên gia BĐS nhận định, tương lai BĐS khu Tây Nam sẽ có sự biến động mạnh mẽ, bởi lợi thế của khu vực này đang ngày một rõ nét hơn khi tuyến metro số 2 (Bến Thành - Tham Lương); tuyến metro số 6 (Kết nối tuyến Metro số 3A Bến Thành - bến xe miền Tây và tuyến metro số 2 tại Bà Quẹo) hoàn thành.

Ngoài các tuyến metro, thành phố còn đầu tư tuyến đường vành đai 3, giúp kết nối với các quận nội thành và các tỉnh thành lân cận: Bình Dương, Đồng Nai, Long An thuận lợi hơn…. Hạ tầng hoàn thiện mở ra cho khu Tây Nam hướng phát triển vượt bậc, đầy tiềm năng trở thành đô thị vệ tinh của thành phố.

{keywords}
Victoria Garden sở hữu khối tiện ích đẳng cấp nhất khu vực

Đặc biệt, vừa qua còn chủ trương đầu tư hơn 4.700 tỉ đồng mở rộng tuyến đường Trần Đại Nghĩa, đoạn vòng xoay An Lạc lên 40m. Đây là một trong tuyến giao thông quan trọng bậc nhất khu vực. Việc mở rộng đường Trần Đại Nghĩa sẽ giải quyết trực tiếp áp lực giao thông, đồng thời góp phần tăng khả năng thông thương của toàn bộ khu này.

Theo ông Phan Hùng Cường, Tổng Giám đốc Cường Thịnh Land, việc mở rộng đường Trần Đại Nghĩa và quy hoạch đồng bộ các tuyến metro, vành đai… khiến cho BĐS tại đây đang có tính thanh khoản và sinh lời tốt. Sau khi các dự án giao thông hoàn thành, giá trị BĐS khu vực này sẽ tăng cao hơn nữa, khu Tây Nam sẽ trở nên xứng tầm với khu Đông của TP.HCM.

Vừa qua, tại khu vực này đã xuất hiện nhiều dự án BĐS mới, trong đó nổi bật nhất là dự án căn hộ cao cấp Victoria Garden.

Tọa lạc ngay mặt tiền đường Trần Đại Nghĩa, Victoria Garden đáp ứng được nhu cầu khan hiếm căn hộ cao cấp tại khu vực này bấy lâu nay. Anh Trọng Hoàng nhân viên môi giới BĐS chia sẻ, khu Tây Nam đang tập trung và thu hút nhiều giới chuyên gia đến làm việc tại các khu công nghiệp nhưng nơi đây đang khan hiếm căn hộ cao cấp dành cho đối tượng này. Vì vậy Victoria Garden đang được kỳ vọng và chờ đợi!

{keywords}
Lễ động thổ dự án Victoria Garden

Victoria Garden là sự kết hợp hài hoà giữa công nghệ xanh và công nghệ thông minh. Dự án được thiết kế gồm 2 tòa nhà cao 30 tầng với 748 căn hộ và 4 căn penthouse đẳng cấp nhất khu vực.

Điểm khác biệt của Victoria Garden là tòa nhà hoạt động theo mô hình Autonomous House - Ngôi nhà tự sống, tự tạo điện từ mặt trời, gió sử dụng cho hệ thống chiếu sáng, tích tụ nước mưa làm mát tòa nhà và chăm sóc cây xanh, tạo môi trường sống trong lành cho cư dân.

Tiện ích cao cấp như hồ bơi tràn lớn nhất khu vực với 400m2; khu thể dục thể thao, làm đẹp; khu sinh hoạt cộng đồng; khu thư giãn gia đình: trung tâm thương mại; trường mầm non Nhật Bản EIJIKO và phòng khám quốc tế. Kết nối vùng: chỉ 3 phút đến Aeon; 5 phút đến bệnh viện Nhi Đồng 3, đại lộ Võ Văn Kiệt, bến xe Miền Tây; 10 phút đến cao tốc TP.HCM - Trung Lương, chợ Bình Điền, siêu thị Coopmart và 20 phút đến quận 1, 3,5…

Giá bán dự kiến: 24,7 triệu đồng/m2

Dự kiến bàn giao: Quý III/2020

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Đầu tư - Khai thác Nguyên Hanh Lợi

Đơn vị phân phối độc quyền dự án: Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Cường Thịnh (Cường Thịnh Land)

Hotline: 0911.29.44.66.

Website: victoria-garden.com

Linh Giang