Các nội dung hợp tác bao gồm phát triển, phân phối dự án, hoàn thiện các tiêu chuẩn, thiết kế để dự án trở thành một đại đô thị hiện đại, kiểu mẫu hàng đầu tại tỉnh Bình Phước.

{keywords}
Đại diện 2 doanh nghiệp ký kết phát triển, phân phối dự án

Dự án Felicia City Bình Phước do Công ty TNHH Mỹ Lệ đầu tư phát triển trên quy mô quỹ đất 97ha, trong đó 46ha là đô thị và thương mại mại của dự án Khu đô thị thương mại dịch vụ Mỹ Lệ, còn lại 51ha là Khu Du lịch sinh thái Lâm Viên Mỹ Lệ.

{keywords}
 Phối cảnh dự án Đại đô thị Felicia City Bình Phước (Khu đô thị TM-DV Mỹ Lệ)

Dự án có vị trí mặt tiền đường DT741, trung tâm hành chính huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước, trong đó 46ha là đô thị và thương mại, gắn với các tiện ích giáo dục, y tế mang đẳng cấp quốc tế; 51ha là khu du lịch sinh thái mang đặc trưng của vùng đất Bình Phước.

Đặc biệt, chủ đầu tư còn lên kế hoạch xây dựng công trình Bảo tàng Điều Quốc gia Việt Nam nhằm giới thiệu lịch sử, quá trình hình thành, phát triển của ngành cây công nghiệp điều tỉnh Bình Phước vươn đến địa phương hàng đầu của Việt Nam về trồng, sản xuất, chế biến, xuất khẩu sản phẩm điều.

{keywords}
 Hai đơn vị ký kết chụp ảnh đánh dấu sự hợp tác phát triển dự án

Dự án còn được kỳ vọng là điểm nhấn và là nơi giao lưu văn hoá - kinh tế của tỉnh Bình Phước khi hoàn thành, từ đó tạo dấu ấn riêng của Phú Riềng, được kết nối với các tuyến giao thông trọng điểm của tỉnh Bình Phước và cả khu vực Đông Nam bộ, Tây Nguyên.

{keywords}
 Bà Trần Thị Xuân Hiền - Giám đốc Điều hành Công ty TNHH Mỹ Lệ phát biểu

Theo bà Trần Thị Xuân Hiền - Giám đốc Điều hành Công ty TNHH Mỹ Lệ, dự án là một khát vọng lớn về xây dựng khu đô thị sinh thái toàn diện, kiểu mẫu của công ty ở tỉnh Bình Phước - thủ phủ của cây công nghiệp điều của cả nước, tạo dấu ấn xây dựng vùng nông thôn nhiều dấu ấn lịch sử cách mạng của Phú Riềng đỏ, Phước Long anh hùng.

Dự án còn hướng đến mục tiêu mang lại giá trị đón đầu làn sóng đầu tư mới với giá trị FDI hàng tỷ USD đổ vào Bình Phước trong 2 năm gần đây, tạo chốn an cư chất lượng cao không chỉ cho người dân mà cả các chuyên gia, kỹ sư quốc tế đến Bình Phước sinh sống và làm việc.

Đặc biệt trong quý I/2021, đầu tư trong nước và phát triển doanh nghiệp tăng mạnh so với cùng kỳ năm ngoái. Cụ thể, trong quý I/2021, thu hút đầu tư vốn nước ngoài (FDI) của tỉnh Bình Phước đạt 24 dự án với số vốn đăng ký 325,72 triệu USD, tăng 71,4% số dự án và tăng 671,8% số vốn đăng ký so cùng kỳ năm 2020, đạt 162,9% kế hoạch năm. 

{keywords}
 Ông Nguyễn Văn Thông, Chủ tịch - Tổng Giám đốc Thiên An Holdings, đơn vị phát triển, phân phối dự án, phát biểu

Ông Nguyễn Văn Thông - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Thiên An Holdings chia sẻ tại lễ ký kết: “Tâm huyết và khát vọng tiên phong của chủ đầu tư là Mỹ Lệ trong phát triển dự án Khu Đô thị kiểu mẫu kết hợp với Khu du lịch sinh thái Mỹ Lệ đã tạo nên sự gắn kết, hợp tác với Thiên An Holdings.

Chúng tôi sẽ tập trung để phát triển khu đại đô thị này đạt những tiêu chuẩn đẳng cấp theo các mô hình đô thị hiện đại trên thế giới và kiến tạo các tiện ích, lợi ích, giá trị sinh lời cao cho khách hàng và người dân khi đến sinh sống hoặc đầu tư tại dự án”.

Đơn vị phát triển dự án: Tập đoàn Thiên An Holdings

Địa chỉ: Số 42 Nguyễn Cơ Thạch, phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức

Hotline dự án: 0948.888.245

Hợp tác phân phối kinh doanh: 0912.627.629

Doãn Phong