{keywords}
 

Tết Trung thu theo âm lịch là ngày Rằm tháng 8, đây là ngày được các em nhỏ mong đợi, bởi các em sẽ được cùng nhau thưởng thức những chiếc bánh truyền thống thơm ngọt, được tung tăng xuống phố rước đèn ông sao, được tham dự những đêm hội trăng rằm đặc sắc…

{keywords}
 

Bên cạnh đó, với mỗi người Việt, Trung thu còn là Tết lớn thứ 2 trong năm, là dịp để mỗi người vun đắp thêm những giây phút tình thân, truyền thống đậm đà văn hóa Việt.

Như thường lệ, cứ mỗi dịp Rằm tháng 8, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh BĐS Xuân Mai phối hợp cùng Ban đại diện cư dân tổ chức chương trình đón Tết Trung thu, với mong muốn mang đến một mùa Trung thu vui vẻ, đầm ấm và có ý nghĩa cho cư dân đang sinh sống tại các dự án do chủ đầu tư xây dựng.

Theo đại diện Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh BĐS Xuân Mai, Xuân Mai Tower Thanh Hóa vừa hoàn thành và đã thu hút hơn 600 hộ dân đến sinh sống. Nơi đây đang là điểm đến thu hút nhiều hộ gia đình bởi dự án toạ lạc tại vị trí đắc địa trên trục đại lộ Hùng Vương, ngay trung tâm TP Thanh Hóa.

{keywords}
 

Xuân Mai Tower Thanh Hóa là tổ hợp thương mại dịch vụ và nhà ở chất lượng cao, bao gồm 3 toà căn hộ CT1, CT2, CT3 cao 24 tầng nổi, tích hợp hệ thống tiện ích cao cấp, hiện đại.

Từ đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm thành phố cũng như đi tới bãi biển Sầm Sơn, sân bay Thọ Xuân, khu kinh tế Nghi Sơn thông qua các tuyến đường như: Nguyễn Hoàng, Hùng Vương, Lê Lợi…

Trong bán kính 3km, cư dân tại Xuân Mai Tower Thanh Hóa có thể thuận tiện kết nối tới hệ thống trường học, khu vui chơi, nhà hàng, bệnh viện, trung tâm mua sắm… của thành phố.

Tại dự án, chủ đầu tư cũng trang bị hệ thống tiện ích nội khu hiện đại, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu nghỉ ngơi, vui chơi, mua sắm, rèn luyện sức khoẻ của cư dân như hầm để xe rộng 9.700m2, siêu thị, nhà hàng, quán cafe, phòng tập gym và yoga, nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời, sân thể thao, đường dạo bộ…

Lệ Thanh