Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Đất Sài Gòn (DSG Land) vừa ký kết hợp tác chiến lược với chủ đầu tư và các đơn vị phân phối để tung ra thị trường dự án căn hộ Felisa Riverside.

Dự án tọa lạc tại mặt tiền đường Bến Bình Đông, cách quận 1 chỉ hơn 2 km, với mức giá hấp dẫn chỉ từ 1,09 tỷ/căn 2 phòng ngủ. 

Felisa Riverside do Công ty Cổ phần Địa ốc Chợ Lớn làm chủ đầu tư, DSG Land là đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền. Ngoài ra, dự án cũng được giới thiệu ra thị trường qua hệ thống 4 sàn liên kết: Khương Thịnh Real, Vina House, An Việt Real và LM Homes.

{keywords}
Lễ ký kết giữa DSG Land và chủ đầu tư dự án Felisa Riverside

Dự án có pháp lý hoàn chỉnh với vị trí vàng, kết nối đến quận 1 chỉ hơn 2 km qua Đại lộ Võ Văn Kiệt. Với kinh nghiệm và uy tín gần 30 năm làm chủ đầu tư, Công ty Cổ phần Địa ốc Chợ Lớn đã tối ưu thiết kế Felisa Riverside, tất cả các phòng ngủ đều có ánh sáng tự  nhiên, mọi không gian trong căn hộ được tận dụng tối đa, tạo ra sự tiện nghi trong diện tích hợp lý nhất.

Chất lượng bàn giao cho những chủ nhân tương lai được chủ đầu tư lựa chọn rất kĩ càng và cẩn trọng. Những trang thiết bị vật tư cao cấp trong căn hộ như: Thang máy Mitsubishi nhập khẩu từ Thái Lan, thiết bị vệ sinh ToTo, gạch bóng kiếng 3D cao cấp… sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

{keywords}
Felisa Riverside có mức giá chỉ từ 1,09 tỷ/căn 2 phòng ngủ

Chia sẻ về dự án Felisa Riverside, ông Trình Trung Thành CT.HĐQT kiêm Tổng Giám đốc DSG Land cho biết, đây là dự án hiếm hoi tại trung tâm thành phố có mức giá chỉ từ 1,09 tỷ/căn 2 phòng ngủ. Mức thanh toán cực kỳ linh hoạt: 0,5% mỗi tháng sẽ giúp khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ mơ ước. Đặc biệt, trong bối cảnh phân khúc nhà giá rẻ tại TP.HCM vẫn trong tình trạng cung không đủ cầu, thì Felisa Riverside được xem là tâm điểm thị trường ngay sau khi công bố.

Được biết, Felisa Riverside là dự án thứ 4 được phát triển bởi DSG Land trên thị trường. Trước đó, DSG Land đã phát triển thành công các dự án như: Enrichlife Villas với tổng số lượng gần 100 nền biệt thự và nhà phố, dự án Kingsway Tower với tổng 496 căn hộ và gần 100 shop house… Hơn 10 năm kinh nghiệm trong thị trường bất động sản, DSG Land được đánh giá là đơn vị am hiểu thị trường, uy tín và năng lực phát triển dự án chuyên nghiệp.

Với tâm huyết phát triển dự án, không chỉ ở những mét vuông xây dựng mà góp phần kiến tạo cộng đồng nhân văn tiên tiến, có phong cách sống hiện đại với nhiều tiện ích, qua đó tạo nên giá trị sống gia tăng bền vững cho mình và cho xã hội, DSG Land đang ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường, mang lại niềm tin cho khách hàng và đối tác.

Thu Hằng