Với những lợi thế vượt trội về vị trí đắc địa, thiết kế sang trọng, chuỗi tiện ích đẳng cấp 5 sao, TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon góp phần giải cơn khát khách sạn hạng sang tại Quy Nhơn.

Tâm điểm nghỉ dưỡng hạng sang

Tổ hợp khách sạn và căn hộ du lịch 5 sao TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon cao nhất thành phố được mệnh danh là “trung tâm thành phố thu nhỏ” của Bình Định.

Với vị trí đắc địa trên mặt đường Nguyễn Huệ, phong thủy bậc nhất, phú quý tụ tải “tựa sơn - hướng hải - diện Phật”, dự án TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon được đánh giá là “của hiếm” đối với các nhà đầu tư, khách hàng tiềm năng.

Chỉ vài bước chân, du khách đã có thể chạm biển Quy Nhơn - một trong những bãi biển đẹp, hấp dẫn nhất Đông Nam Á, cảm nhận không khí tươi mát căng đầy lồng ngực. Từ đây, cũng chỉ cần vài phút di chuyển, du khách có thể dễ dàng đi đến các địa điểm tham quan, du lịch nổi tiếng trong thành phố.

{keywords}
Căn hộ TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon có tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp

Đặc biệt, TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon chính là “món quà” đặc biệt của chủ đầu tư TMS Group dành tặng khách hàng. Với tâm huyết kiến tạo một tuyệt tác kiến trúc bên bờ biển Quy Nhơn, Tập đoàn TMS đã hợp tác với Tập đoàn Callison - (Mỹ) thuộc Top 10 công ty kiến trúc nổi tiếng thế giới. Nắm bắt ý tưởng từ chủ đầu tư, những kiến trúc sư tài ba của Callison đã phác họa hình khối tòa nhà TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon với những đường lượn mềm mại như những con sóng nước ngoài biển khơi bao la, vừa tạo cảm giác gần gũi, giao hòa với thiên nhiên vừa giúp các căn hộ có tầm nhìn hướng biển.

Với định hướng tạo đẳng cấp từ sự khác biệt, chủ đầu tư TMS Group chăm chút, đầu tư kỹ lưỡng hơn 30 tiện ích chuẩn 5 sao cho dự án. Ông Nguyễn Việt Thung - Tổng Giám đốc TMS Group chia sẻ: “Chúng tôi kiến tạo dự án với mong muốn mang đến những trải nghiệm và tiện ích tốt nhất, cao cấp nhất cho khách hàng. Dự án sẽ là điểm du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng cho mọi người dân, du khách trong và ngoài nước”.

TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon là sự tích hợp hoàn hảo của tiện ích sang trọng, sôi động từ Sky Bar cao nhất thành phố, từ nét khỏe khoắn, tươi mới tại bể bơi 4 mùa bán lộ thiên, từ chuỗi ẩm thực Âu - Á đầy tinh tế cũng như chuỗi Spa, Gym luôn hấp dẫn mời gọi du khách trải nghiệm và hàng loạt những tiện ích đẳng cấp khác.

“Cú hích” từ dư địa tăng giá đất lớn

Sức hấp dẫn của TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon, ngoài việc đến từ những yếu tố nội tại dự án, còn được nâng tầm từ những yếu tố khách quan như tăng trưởng ngành du lịch, công suất hoạt động phòng và khả năng quản lý vận hành của chủ đầu tư.

Tại Bình Định, hệ thống các cơ sở lưu trú vẫn còn hạn chế về số lượng và chất lượng, chưa đáp ứng được nhu cầu của du khách, nhất là trong những dịp cao điểm. Ngay từ đầu mùa du lịch năm nay, hầu hết các khách sạn, cơ sở lưu trú từ 3 sao trở lên ở Quy Nhơn luôn trong tình trạng “cháy phòng”. Sự có mặt của TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon sẽ góp phần giải tỏa cơn khát dòng khách sạn hạng sang vốn đang thiếu vắng tại đây.

Theo thống kê, giá căn hộ khách sạn tại Quy Nhơn đang khá thấp so với các thị trường đã phát triển khác, chỉ từ 33 - 45 triệu đồng/m2, trong khi tại Đà Nẵng là 55 - 60 triệu đồng/m2, và 70 - 90 triệu đồng/m2 tại Nha Trang. Sự khác biệt này sẽ tạo ra cơ hội lớn cho những nhà đầu tư khi đến với Quy Nhơn, bởi giá đất được kỳ vọng sẽ tăng trưởng tỷ lệ thuận với tiềm năng du lịch vượt trội và sự thiếu hụt trầm trọng các sản phẩm condotel 5 sao tại địa phương.

{keywords}
TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon thu hút các nhà đầu tư

Đón đầu cơ hội sinh lời, vượng lộc

Trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng Bình Định, căn hộ TMS Luxury Hotel & Residence Quy nổi bật vượt trội với lợi ích “3 trong 1”: vừa để sở hữu lâu dài làm tài sản để dành, vừa nghỉ dưỡng, tận hưởng cuộc sống chuẩn 5 sao và cho thuê sinh lời, không phải chịu ràng buộc bất cứ cam kết nào với chủ đầu tư cũng như không phải chia sẻ lợi nhuận, được cấp sổ đỏ sở hữu lâu dài.

“Với mức giá chỉ từ 1,3 tỷ đồng, được ngân hàng hỗ trợ vay vốn lên tới 70% giá trị căn hộ, khách hàng đã có thể trở thành chủ nhân của căn hộ du lịch hiện đại, hưởng trọn vẹn các dịch vụ tiện ích của khách sạn 5 sao, trải nghiệm phong cách nghỉ dưỡng ngay tại căn hộ của mình giữa trung tâm thành phố Quy Nhơn” - đại diện chủ đầu tư TMS Group cho biết.

TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon sẽ được giới thiệu đến các nhà đầu tư vào ngày 15/7/2018 tại Khách sạn Sài Gòn Quy Nhơn, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Ngay trong sự kiện, khách hàng đặt chỗ thành công căn hộ TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon sẽ được tặng gói nội thất lên tới 220 triệu, 01 chuyến du lịch Hàn Quốc 30 triệu, Imac trị giá hơn 20 triệu và nhiều phần quà hấp dẫn khác từ chương trình.

Để biết thêm chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline: 0981 830 686

Lệ Thanh