Dấu ấn nhà kiến tạo quốc tế tại Việt Nam

Giữa bối cảnh khan hiếm nguồn cung, tổ hợp BĐS hạng sang Q2 Thao Dien đã bước vào giai đoạn hoàn thiện, chuẩn bị bàn giao vào cuối tháng 4/2021. Được phát triển bởi Tập đoàn Frasers Property Vietnam kết hợp cùng Công ty CP Đầu tư Thương mại BĐS An Dương Thảo Điền, dự án bao gồm căn hộ, biệt thự, nhà phố, shop thương mại và cao ốc văn phòng mang đến nhiều lựa chọn và trải nghiệm cho cư dân và nhà đầu tư.

{keywords}
 Q2 Thao Dien, tổ hợp BĐS nhà ở, thương mại, văn phòng cao cấp

Dưới bàn tay của nhà phát triển BĐS quốc tế, Q2 Thao Dien được định hướng xây dựng theo các tiêu chuẩn khắt khe và bàn giao đúng tiến độ. Theo liên doanh chủ đầu tư Frasers Property Vietnam và Công ty CP Đầu tư TM BĐS An Dương Thảo Điền, tính đến thời điểm hiện tại, tất cả các khu vực dân cư, văn phòng, thương mại đã hoàn thiện và sẵn sàng chào đón các chủ nhân về sinh sống, phát triển kinh doanh.

Ông Trương An Dương, Tổng Giám đốc khối BĐS nhà ở, Frasers Property Vietnam chia sẻ: “Cảm hứng từ trải nghiệm đáng nhớ, kiến tạo nơi sống an cư lý tưởng” là tinh thần chung của Frasers Property trên toàn cầu. Trong cam kết đặt trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi luôn quan tâm, chăm chút từ chi tiết nhỏ đến tổng quan, từ hoạch định đến hiện thực hóa.

Một trong những trải nghiệm đặc quyền chỉ có tại Q2 Thao Dien là khi cư dân nhận nhà, các tiện ích đã hoàn thành xong, có thể phục vụ ngay cho cư dân mà không cần phải chờ lâu như thông thường. Việc nhận nhà mới với tiện ích cao cấp có sẵn sẽ giúp cư dân hài lòng về nơi ở mới, khi mọi sự trải nghiệm không chỉ đầy đủ mà còn hoàn hảo”.

{keywords}
 Tiện ích đẳng cấp tại Q2 Thao Dien đã hoàn thiện xong, sẵn sàng phục vụ cư dân

Trải nghiệm sống, làm việc, tận hưởng đầy cảm hứng

Bên cạnh điểm mạnh về hệ tiện ích, Q2 Thao Dien đã khẳng định lợi thế cạnh tranh trên thị trường nhờ mô hình “Sống - Làm việc - Tận hưởng” độc đáo. Giữa nhịp sống đô thị năng động, những dự án BĐS hạng sang tích hợp “tất cả trong một” luôn được đề cao vì mang đến một cuộc sống tiện nghi, đủ đầy và đẳng cấp.

Tòa tháp văn phòng Worc@Q2 sang trọng được xây dựng liền kề khu căn hộ, cao 32 tầng có thiết kế hiện đại, không gian mở, trần cao, sở hữu tầm nhìn đẹp hướng sông... Với thiết kế này, các công ty có thể bố trí thành văn phòng thông tầng, vừa tăng tính thẩm mỹ vừa nhiều công năng.

Khu vực tiện ích đặc biệt - Business Center tại tầng 6 được thiết kế theo phong cách hiện đại tinh tế, tạo được sự phá cách và ấn tượng thị giác với các gam màu trung tính, phóng khoáng, kết hợp với các vật liệu, chất liệu tự nhiên thân thiện với môi trường.

Ngoài ra, Worc@Q2 được trang bị đầy đủ phòng hội họp, khu vực tổ chức sự kiện, huấn luyện - đào tạo, không gian thưởng thức cafe, dịch vụ quản lý chuyên nghiệp. Với nhiều ưu thế vượt trội, Worc@Q2 có thể đáp ứng các mong muốn về không gian làm việc lý tưởng của doanh nghiệp, đặc biệt trong bối cảnh các công ty có xu hướng chuyển dịch văn phòng, trụ sở từ khu vực trung tâm về khu năng động lân cận.

{keywords}
 Worc@Q2 - địa chỉ văn phòng lý tưởng của nhiều công ty tại TP.HCM

Mảnh ghép cuối cùng giúp hoàn thiện tổ hợp “Sống - Làm việc - Tận hưởng” là không gian thương mại Q2Terrace hiện đại tại toàn bộ 3 tầng khối đế của tòa nhà. Trong đó có các thương hiệu nổi tiếng được chủ đầu tư tuyển lựa kỹ lưỡng góp mặt tại Q2Terrace như Annam Gourmet Market, Đỉnh Phong - The Butcher & Seafood, Wayne’s Coffee, Peekaboo café, Beer Studio…

Tất cả đã sẵn sàng phục vụ ngay khi cư dân nhận bàn giao nhà và dọn về sinh sống cũng như trở thành địa điểm ăn uống, gặp gỡ, mua sắm của các nhân sự làm việc tại Worc@Q2 trong thời gian tới.

Q2 Thao Dien còn sở hữu lợi thế về vị trí khi tọa lạc ngay khu dân cư cao cấp với 3 mặt tiền đường là Võ Trường Toản, đường Số 9 và đường số 10, thuộc phường Thảo Điền. Dự án chỉ cách trạm tàu điện ngầm An Phú 500m và liền kề với các tiện ích cao cấp trong khu vực với nhà hàng sang trọng, trung tâm thương mại, siêu thị, bệnh viện, trường học quốc tế…

Hội tụ nhiều điểm khác biệt và xứng tầm, Q2 Thao Dien được kỳ vọng trở thành một dự án mang tính biểu tượng, điểm đến mới năng động và thời thượng trong khu vực, nơi mọi người được trải nghiệm phong cách sống - mua sắm - giải trí và làm việc lý tưởng tại cùng một nơi.

An Mai