Cơn“khát” dịch vụ mua sắm, giải trí

Theo số liệu thống kê của Sở du lịch Kiên Giang, năm 2018, Phú Quốc đón hơn 4,1 triệu khách, tăng 37% so với cùng kỳ 2017. Phú Quốc tiếp tục dẫn đầu con số tăng trưởng về du lịch cả nước trong tháng 01/2019. Tổng lượt khách du lịch 376.111 lượt, tăng 57.5% so cùng kỳ. Tổng doanh thu đạt 628.8 tỷ đồng, tăng 34,% so với cùng kỳ.

Tham chiếu với xu hướng du lịch trên thế giới để thấy, ngoài thưởng ngoạn, du khách còn có nhu cầu lớn về giải trí, mua sắm. Tại các thành phố biển nổi tiếng như Hawaii (Mỹ), Phuket (Thái Lan)…du lịch biển luôn được kết nối với chuỗi công trình dịch vụ sát biển với đầy đủ dịch vụ thương mại, mua sắm tấp nập đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu của du khách.

Trong khi đó, Phú Quốc với tiềm năng du lịch lớn nhưng nguồn cung shophouse lại không nhiều. Ngoài chợ đêm Phú Quốc, đến nay chưa thấy hiện hữu các khu phố mua sắm, ẩm thực sầm uất, quy mô và hiện đại như Bali, Phuket…

{keywords}
Du khách ưu tiên lựa chọn địa điểm lưu trú gần khu dịch vụ mua sắm, giải trí

Tại quần thể nghỉ dưỡng bãi Kem do SunGroup kiến tạo đã có những công trình đẳng cấp đi vào hoạt động  như JW Marriott Phu Quoc, khu condotel Premier Residence Phu Quoc và tới đây là Sun Premier Village Kem Beach Resort với những villa “làng biển” độc đáo…

Lượng du khách nghỉ dưỡng lớn, nhưng hiện tại, trong lõi quần thể chỉ có 90 căn shophouse Piperina đang hoàn thiện và chuẩn bị bàn giao. Lượng quỹ căn rất nhỏ chưa đủ để lấp đầy khoảng trống du lịch Nam Đảo. Shophouse  Piperina đã “cháy”  hàng ngay từ khi mới ra mắt và chứng kiến sức hút mạnh mẽ khi giá trị sản phẩm gia tăng tới 200% trong chưa đầy một năm.

Việc chuyển hướng sang shophouse để kinh doanh dịch vụ, lấp đầy “khoảng trống” của du lịch Phú Quốc cho thấy sự nhanh nhạy và tư duy làm du lịch bài bản của các chủ đầu tư lớn.

Boutique Shophouse Melodia - tâm điểm mới của BĐS Phú Quốc

Phú Quốc đang hình thành một cơn “sóng” BĐS mới với tâm điểm là dự án Boutique Shophouse Melodia.

Nằm trên trục đường chính dẫn vào quần thể Bãi Kem, Shophouse Melodia thuộc dự án Sun Premier Village Kem Beach Resort có quy mô 6,3ha. Việc bổ sung thêm 168 căn shophouse vào thời điểm này đã góp phần giải nhiệt thị trường trước thực trạng Phú Quốc đang thiếu hụt các dịch vụ mua sắm, giải trí.

{keywords}
Shophouse Melodia nằm ngay cửa ngõ của quần thể nghỉ dưỡng bãi Kem

Khu shophouse Melodia thừa hưởng chuỗi hạ tầng đồng bộ toàn khu... Mỗi căn shophouse được xây dựng trên diện tích 105m2, cao 5 tầng, diện tích sử dụng 545m2. Chủ nhân shophouse có thể khai thác nhiều loại hình kinh doanh như kinh doanh ẩm thực, spa, dịch vụ giải trí hoặc kinh doanh lưu trú bằng hình thức khách sạn 3-4 sao.

Shophouse Melodia sẽ đóng vai trò là “trung tâm thương mại” của bãi Kem với đủ “360 độ loại hình dịch vụ”. Quảng trường 8500m2 ngay kế bên là nơi dạo bộ hoặc thưởng thức bữa tiệc thanh âm, ánh sáng với các sự kiện lễ hội sôi động, là hấp lực kéo lượng khách khổng lồ tới bãi Kem và đảo Ngọc.

{keywords}
Shophouse Melodia kế bên quảng trường lớn – nơi tổ chức các lễ hội, sự kiện văn hóa

Đứng trên góc nhìn đầu tư, vị trí shophouse Melodia là tâm điểm kết nối với 7.500 phòng khách sạn từ các dự án của SunGroup xung quanh. Điều đó có nghĩa chủ nhân shophouse hưởng lợi thế có nguồn khách hàng tiềm năng từ 7.500 phòng khách sạn này.Cùng sự tăng trưởng đột phá của du lịch Phú Quốc và mức thiếu hụt các dịch vụ mua sắm giải trí chính là sự đảm bảo cho tỷ suất lợi nhuận của shophouse Melodia.

Bà Nguyễn Liên Dung - Chủ tịch HĐQT Titan Group nhận định: “Với tiềm năng như Phú Quốc, nếu thiếu hụt chuỗi dịch vụ đáp ứng nhu cầu mua sắm, giải trí thì những nỗ lực tăng thời gian lưu trú cho khách khó mà thành công .Các nhà đầu tư cũng đang có xu hướng chuộng shophouse vì vừa phù hợp với nhu cầu đầu tư kinh doanh vừa hưởng lợi từ gia tăng giá trị BĐS. Cùng với sự thành công của shophouse Piperina trước sẽ đó là hệ quy chiếu để các nhà đầu tư đánh giá được mức tỷ suất lợi nhuận của shophouse Melodia”

Những giai điệu sôi động, hấp dẫn từ shophouse Melodia sẽ hoàn tất cho "vũ khúc thịnh vượng" ở nơi đây, một miền đất vượng khí để kinh doanh, làm giàu. Một Nam Phú Quốc “không ngủ” sẽ là mảnh đất vàng nơi các nhà đầu tư tìm kiếm.

Ngày 23/3/2019, sự kiện “Giới thiệu cơ hội đầu tư Nam Phú Quốc” được tổ chức tại Khách sạn Melia (Hà Nội) với nhiều quà tặng hấp dẫn:

- Tặng gói hỗ trợ hoàn thiện nội thất 500 triệu đồng

- Cơ hội may mắn đầu xuân: 1 lượng vàng cho Nhà đầu tư và nhiều quà tặng giá trị khác

Thông tin liên hệ:

Công ty CP Dịch vụ Bất động sản Titan

Hotline: 0995 44 66 88

Website: titangroup.vn

Lệ Thanh