Dưới bàn tay điệu nghệ của những nhà thiết kế, sự chăm chút của chủ đầu tư, mỗi không gian sống từ căn hộ ở Evergreen không chỉ đẹp, hữu dụng mà là nơi thư giãn đầy thú vị đủ sức để khơi dậy mọi cảm xúc của gia chủ.

{keywords}

Doanh nhân Phạm Cao Đông - người sáng lập và CEO của CDC Home Designer Center có những chia sẻ về công việc thiết kế nội thất của dự án Evergreen.

- Tiêu chí của anh khi lựa chọn nội thất cho các căn hộ Evergreen là gì? Những điểm nhấn khác biệt làm nên đẳng cấp nội thất của dự án này?

Mỗi sản phẩm đặt vào được chọn lựa cực kỳ cẩn trọng và phải hòa hợp nhau khi kết hợp, vì có quá nhiều sản phẩm cao cấp cùng hiện diện một lúc trong 1 không gian đôi khi sẽ tạo ra sự xa xỉ phản tác dụng.

Tôi cho phép “phóng túng” đa kiểu dáng đa màu sắc nhưng phải hòa hợp và tôn vinh khi kết nối, phải có màu sắc của sự “giàu có” của cảm xúc nhưng vẫn khiêm nhường trong sự ấm áp, có sự xa hoa nhưng không phải là sự khoe khoang mà là sự hân hoan chia sẻ, có cảm giác lãng mạn và êm ái để vuốt ve nhưng cũng không quá ủy mị vì sẽ dễ tạo cảm giác bị “sến”.

{keywords}

Tôi đã rất cẩn trọng trong việc chọn - phối - kết nối - sắp xếp... để có thể đáp ứng được ít nhất 80% những người bước vào đều hài lòng, và muốn sở hữu tất cả từ ngôi nhà đến không gian, đến cả từng món đồ decor nhỏ nhất. Vì chủ dự án đầu tư rất nghiêm túc bằng sự trân trọng của họ với dự án, vì vậy tôi cũng vô cùng nghiêm túc với niềm đam mê trang trí của mình.

- Theo anh đâu là những tiêu chí quan trọng nhất của một phong cách sống đẳng cấp?

Nếu hiểu sâu thì nó cần có nhiều khía cạnh tổng hợp để nhìn nhận một phong cách sống tốt và đẳng cấp như là: cách cư xử văn minh, những cảm thụ tinh tế về cái đẹp, thái độ đúng mực đối với cái tốt và cái xấu, sự nhìn nhận các chân giá trị về cái đúng, cách tận hưởng các giá trị sống, biết tôn trọng người khác và chính mình, cách xây dựng sự thành công trong xã hội một cách chân chính và công bằng.

{keywords}

Nhìn riêng ở góc độ duy mĩ và đặc biệt trong lĩnh vực nội thất, phong cách sống được thể hiện rõ nét qua ngôi nhà, qua sự quan tâm tỉ mỉ và chỉnh chu của nội thất, qua sự hòa nhập với thiên nhiên xung quanh và của cộng đồng, qua sự nhìn rõ giá trị đúng của chất lượng sống và sự tận hưởng nó một cách xứng đáng.

- Được biết, điểm nhấn của các căn nhà này chính là những sản phẩm đèn chùm xa xỉ nhất thế giới, anh có thể chia sẻ thêm?

Tôi chỉ có thể nói, chính thứ ánh sáng lung linh huyền ảo của một chiếc đèn chùm đẹp là thứ thuốc xoa dịu nhãn quan và tinh thần tốt nhất, cảm giác thư thái tuyệt vời sẽ đến ngay khi bạn bước vào ngôi nhà của ánh sáng tràn ngập toát ra từ chiếc đèn chùm danh giá.

{keywords}

Còn gì tuyệt đẹp hơn khi cả gia đình quây quần trên bàn ăn, dưới ánh sáng lãng mạn của chiếc đèn chùm chọn lọc tinh tế, nó góp vào cảm xúc cho bữa ăn ngon hơn, vui hơn và đầm ấm hơn, nó lan tỏa sự gắn kết đến các thành viên sau 1 ngày đầy bận rộn các công việc riêng.

Khi được chủ dự án cho phép “đầu tư mạnh” vào việc trang trí, tôi quyết định chọn ngay những chiếc đèn danh giá của hãng đèn Serip từ Portugal với thủy tinh Murano trứ danh.

{keywords}

Cảm xúc của tôi vẫn còn lâng lâng lãng vãng đâu đó trong ánh sáng của chiếc đèn “kỳ diệu”, tôi vui sướng vì được làm việc với một chủ đầu tư có tầm và chịu "chơi" đúng nghĩa, để CDC có dịp “tung hoành” cho một dự án được mệnh danh là "thời trang hàng hiệu".

- Mục tiêu của chủ đầu tư là để mỗi công dân trong cộng đồng Evergreen này đều được “sống xanh và sống theo tiêu chuẩn 6 sao trọn đời”. Anh góp phần thể hiện điều này như thế nào?

Tôi sẽ để khách hàng quyết định số sao của sản phẩm, tôi chỉ dốc hết đam mê của mình vào một dự án được xây dựng bởi đam mê. Tôi tin rằng những ai sống trong dự án này là những con người tinh tế và vô cùng cẩn trọng trong việc chọn lựa môi trường sống, có tầm nhìn, đầy tình yêu thiên nhiên và yêu giá trị bản thân của mình.

Tôi tin vào bản lĩnh của chủ đầu tư dự án và tin vào cái đẹp của cuộc sống, nếu chúng ta am hiểu, chia sẻ và cùng đầu tư một cách xứng đáng.

- Xin trân trọng cám ơn anh!

Doãn Phong (thực hiện)