Nắm bắt xu thế thời đại, EVS Holdings đã tiên phong cung cấp các giải pháp tổng thể về năng lượng sạch, năng lượng tái tạo tại Việt Nam.

Vì sao phải đi tìm giải pháp từ năng lượng tái tạo?

Tỉ lệ tăng trưởng nhu cầu năng lượng tại Việt Nam hiện đang ở mức gấp đôi so với tỉ lệ tăng trưởng GDP. Theo dự báo, nhu cầu điện của Việt Nam đến năm 2020 phải đạt 265 tỉ kWh và năm 2030 là 570 tỉ kWh (cao gần gấp 3 lần khoảng 170 tỉ kWh hiện nay).

{keywords} 

Trong khi đó, các nguồn năng lượng truyền thống như than đá, dầu mỏ đang dần cạn kiệt, giá thành cao, nguồn cung không ổn định… đã tạo ra một thách thức vô cùng lớn đối với khả năng đáp ứng nhu cầu này.

Được đánh giá là quốc gia có tiềm năng lớn về nguồn năng lượng tái tạo: cường độ bức xạ mặt trời trung bình khoảng 5 kWh/m2, có sẵn quanh năm, khá ổn định và phân bố rộng rãi trên các vùng miền khác nhau của đất nước. Đặc biệt, số ngày nắng trung bình trên các tỉnh của miền Trung và miền Nam là khoảng 300 ngày/năm, việc tiếp cận để tận dụng nguồn năng lượng này không chỉ góp phần cung ứng kịp nhu cầu năng lượng của xã hội mà còn giúp tiết kiệm điện năng và giảm thiểu ô nhiễm môi trường.

{keywords} 

Nắm bắt được nhu cầu bức thiết về điện năng, hiểu được những lợi thế lớn trên “sân nhà”, ngay từ năm 2010 Công ty cổ phần Giải pháp năng lượng Việt nam EVS Holdings, tiền thân là Công ty Cổ phần tư vấn quản lý và đầu tư Hà Nội, được thành lập năm 2006, đã tiến hành nghiên cứu và đầu tư phát triển lĩnh vực năng lượng tái tạo bao gồm: năng lượng mặt trời, điện sinh khối…nhằm tạo ra các giá trị kinh tế và xã hội.

Những bước đi tiên phong

EVS HOLDINGS cung cấp giải pháp tổng thể về thiết kế, mua sắm, lắp đặt, vận hành chạy thử và xây dựng để hoàn thành các dự án năng lượng, đặc biệt là năng lượng tái tạo, năng lượng sạch trên lãnh thổ Việt Nam cũng như các Dự án quốc tế Năng lượng mặt trời.

{keywords} 

Không chỉ nắm bắt xu thế thời đại, EVS HOLDINGS là một trong những công ty tiên phong đầu tư cho lĩnh vực nghiên cứu phát triển và cung cấp giải pháp tổng thể trọn gói cho các dự án năng lượng mặt trời, với nhà máy sản xuất tấm pin công suất 250MW, đội ngũ chuyên gia và kỹ sư có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.

{keywords} 

EVS HOLDINGS cung cấp dịch vụ tổng thầu EPC cho các dự án năng lượng mặt trời với quy mô vừa và nhỏ, như điện mặt trời áp mái đến những dự án quy mô lớn, như nhà máy điện mặt trời nối lưới quốc gia công suất đến 1.000MW.

Những dự án nhà máy điện mặt trời Công ty đang đầu tư và phối hợp đầu tư lên tới 19 dự án, tương đương 3,7 tỷ USD

Với những dự án này, EVS HOLDINGS mong muốn xây dựng và thực hiện mục tiêu trở thành nhà cung cấp nguồn điện năng lượng mặt trời với 50MW ổn định trong những năm tới đảm bảo năng lực sản xuất, đáp ứng nhu cầu sử dụng điện ngày càng tăng như hiện nay.

Tại EVS Holdings, công tác nghiên cứu được đặt lên hàng đầu với trung tâm R&D nằm trong khu công nghệ cao Láng Hòa Lạc được đầu tư hiện đại và áp dụng công nghệ tiên tiến nhằm cho ra đời các sản phẩm tốt, tính năng cao, giá thành hợp lý như:

• Tấm pin năng lượng mặt trời (Solar Cell)

• Bộ biến tần (Inverter)

• Hệ thống chiếu sang bằng đèn LED kết hợp với năng lượng mặt trời

• Hệ thống điện mặt trời cho mạng viễn thông

• Hệ thống bơm nước, tưới nước nhỏ giọt sử dụng năng lượng mặt trời

• Hệ thống đèn LED đơn sắc công nghệ nano chiếu sang tang sinh khối cho cây trồng và dược liệu kết hợp năng lượng mặt trời

Các sản phẩm cho ra đời đã và đang chiếm được nhiềm niềm tin của Doanh nghiệp, người tiêu dùng khẳng định thương hiệu uy tín của EVS Holdings trong ngành năng lượng tái tạo.

Mọi thông tin xin liên hệ:

Công ty CP giải pháp năng lượng Việt Nam EVS Holdings

(EVS HOLDINGS., JSC)

Địa chỉ: Số 3 ngách 40/31, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội.

Hotline:0906.199.933

Lệ Thanh