Cho vay đến 80% trong 30 năm

Là dự án đất nền ở trung tâm Bình Dương, An Residence sở hữu tiềm năng tăng giá cao. Với vị trí đắc địa, mặt bằng giá phù hợp với “khẩu vị” đầu tư song song với gói hỗ trợ tài chính “khủng”, An Residence mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn ngay đầu năm cho khách hàng, đồng thời đáp ứng nhu cầu tận hưởng không gian sống chất lượng, văn minh cho nhiều gia đình ở Bình Dương.

Có đơn giá 36 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT), An Residence là dự án đất nền hấp dẫn tại thị trường Thuận An. Theo chủ đầu tư, khách hàng sẽ được nhận được gói hỗ trợ tài chính từ ngân hàng lên đến 80% giá trị sản phẩm trong kì hạn vay kéo dài tới 30 năm.

Trong sự kiện giới thiệu An Residence, nhiều khách hàng sau khi tham quan đã quyết định lựa chọn dự án. Chị Mai Anh, nhà đầu tư mua cùng lúc 2 nền nhà phố cho biết: “Mình chọn mua vì thấy đây là sản phẩm hiếm, có sổ đỏ, ngân hàng cho vay ưu đãi và nhận thấy tiềm năng giá cao”.

Anh Bảo Nguyên, đang làm việc tại Thuận An đã chọn mua một nền shophouse ngay mặt tiền đường Thuận An Hoà cho rằng: “Dự án có vị trí ngay mặt tiền đường lớn trung tâm Thuận An, liền kề chợ, khu dân cư sầm uất hiện hữu cùng quy hoạch bài bản, chỉn chu, hạ tầng đồng bộ, sẽ thuận tiện cho việc kinh doanh, mua bán hoặc nếu sau này có nhu cầu cho thuê lại cũng dễ dàng”.

{keywords}
Các loại hình đất nền nhà phố được thiết kế theo quy chuẩn 1 trệt 2 lầu theo phong cách hiện đại, sang trọng tại An Residence thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư - ảnh phối cảnh

An Residence có quy mô gần 200 nền, cùng shophouse (1 trệt, 3 lầu) và nhà phố (1 trệt, 2 lầu), diện tích lại vừa vặn với không gian đô thị (4.5 x 15m). Dự án còn có quy hoạch đồng bộ với hệ thống giao thông nội khu rộng lớn (lộ giới 12 - 13m), công viên cây xanh, đèn chiếu sáng, hệ thống điện, nước và viễn thông ngầm hóa.

Lợi ích đa dạng là ưu thế lớn của An Residence. Tọa lạc ngay giữa trung tâm của TP. Thuận An (Bình Dương), An Residence nằm ngay mặt tiền đường 22/212- Thuận An Hòa, liền kề với hai tuyến giao thông huyết mạch là Quốc lộ 13 và Cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn, từ đó kết nối thuận tiện với TP. Thủ Dầu Một, Dĩ An hay đi về TP.HCM. Bao quanh An Residence là loạt khu công nghiệp trọng điểm như VSIP 1, Việt Hương, Đồng An, Sóng Thần với hàng trăm nghìn chuyên gia, kĩ sư và người lao động đến sinh sống và làm việc.

Nằm trong khu dân sư sầm uất hiện hữu, xung quanh là các tiện ích ngoại khu đầy đủ như siêu thị, chợ, bệnh viện, giáo dục đủ cấp, cách trung tâm thương mại Aeon Mall, Lotte Mart, sân golf quốc tế Sông Bé chỉ 5 phút, các sản phẩm của An Residence có thể dùng cho mục đích để ở, buôn bán hay cho thuê mặt bằng đều thuận lợi.

{keywords}
 Khu phố thương mại sầm uất với thiết kế 1 trệt 3 lầu ngay mặt tiền Thuận An Hòa được các nhà đầu tư sở hữu bởi thuận tiện kinh doanh, để ở hoặc cho thuê

Kênh đầu tư hấp dẫn

Theo DKRA, phân khúc đất nền trong năm 2021 ghi nhận 46 dự án mở bán với nguồn cung khoảng 6.220 sản phẩm tại thị trường TP.HCM và các tỉnh giáp ranh. Lượng tiêu thụ đạt khoảng 4.697 nền, tương đương 76% nguồn cung mới.

Đất nền tiếp tục là kênh đầu tư hàng đầu, trong đó thị trường vùng phụ cận sẽ có nhiều lợi thế do quỹ đất tại TP.HCM ngày càng khan hiếm. Trong đó, những dự án quy mô lớn, được phát triển bởi những thương hiệu uy tín cộng với giá bán phù hợp và nhiều chính sách chiết khấu, ưu đãi là tâm điểm thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Thời điểm hiện nay được các chuyên gia xác định là phù hợp để nhà đầu tư chốt mua vì giá bất động sản được dự đoán tiếp tục leo thang. Theo bà Dương Thùy Dung, Giám đốc cấp cao của CBRE, nguồn cung bất động sản 2022 sẽ phục hồi và tăng với năm trước, nhưng còn thiếu so với nhu cầu nên trong 2 năm tới vẫn có sự lệch pha về cung cầu. Các yếu tố đầu vào như chi phí đất, vật liệu, nhân công vẫn trên đà tăng, sẽ dẫn đến sự tăng giá bất động sản các năm tới.

Giá nhà đất tăng liên tục khiến cơ hội sở hữu tổ ấm của những gia đình không có nhiều vốn càng trở nên khó khăn. Nhưng áp lực này đang được gỡ bỏ tại An Residence nhờ mặt bằng giá hấp dẫn và chính sách thanh toán hợp lý.

Tham khảo thông tin chi tiết tại: https://anresidence.vn/

Ngọc Minh