Tiêu chuẩn biệt thự biển

Thông tư số 38/2009/TT-BXD của Bộ Xây dựng về loại hình nhà ở thì loại hình biệt thự được định nghĩa như sau: “Biệt thự là nhà ở riêng biệt có sân vườn, có hàng rào và lối ra vào riêng biệt, không quá 3 tầng (không kể tầng mái che cầu thang, tầng mái và tầng hầm), có ít nhất 3 mặt trông ra sân vườn, diện tích không quá 50% diện tích khuôn viên đất, được xác định là khu chức năng trong quy hoạch chi tiết xây dựng đô thị được cấp có thẩm quyền phê duyệt”. Biệt thự là không gian sống hoàn hảo mà nhiều người mong ước.

Được xây dựng gần biển, những căn biệt thự biển tại Việt Nam luôn được khách hàng yêu thích bởi không gian thoáng đãng, tươi mát. Chỉ vài bước chân, khách hàng có thể hòa mình dưới làn nước biển xanh mát, ngắm cát trắng, nắng vàng.

{keywords}
Biệt thự biển được coi là đích đến của cuộc sống thượng lưu

Xét về kiến trúc, biệt thự biển phải có sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc và cảnh quan xung quanh, đảm bảo sang trọng và cân đối với tỷ lệ hài hòa. Với sự khắt khe này, những căn biệt thự thường chỉ dành cho những người có thu nhập cao…

Do đáp ứng nhu cầu sở hữu của những khách hàng cao cấp, đòi hỏi khắt khe về chất lượng sống, hệ thống tiện ích cũng là yếu tố cốt lõi, chi phối khách hàng. Không chỉ đơn giản là việc phát triển các tiện ích như công viên, siêu thị, bể bơi, spa, phòng tập… các chủ đầu tư đã dần chú tâm hơn khi tạo nên những quần thể hoặc hệ sinh thái tiện ích đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cộng đồng cư dân.

Nhu cầu ngày một tăng cao trong khi quỹ đất hạn chế khiến số lượng biệt thự biển không nhiều. Do đó, sở hữu cho mình một sản phẩm hội tụ đầy đủ các tiêu chuẩn của một căn biệt thự chuẩn ven biển ngày càng khó. 

Mon Rosalia Villas - biệt thự đáng sống bên bờ vịnh di sản

Sang trọng và đẳng cấp là những từ ngữ được nhắc đến nhiều khi nói về những căn biệt thự cao cấp “phiên bản giới hạn” nằm ở trung tâm thành phố Hạ Long. Với vị trí đắc địa cùng thiết kế hiện đại bậc nhất - Mon Rosalia Villas được mệnh danh là nơi đáng sống ngay bên bờ vịnh di sản.

{keywords}
 Mon Rosalia Villas - biệt thự đáng sống bên bờ vịnh di sản

Là dự án nổi bật, Mon Rosalia Villas hội tụ đầy đủ tất cả các yếu tố của một dự án biệt thự chuẩn ven biển đẳng cấp.

Mon Rosalia Villas nằm trên đường Trần Quốc Nghiễn - con đường bao biển đẹp nhất Hạ Long, nơi an lành và đầy vượng khí. Không chỉ sát bờ biển, vị trí này cũng rất gần với đường quốc lộ, bệnh viện, trường học, đối diện hàng loạt công trình trọng điểm về văn hóa, chính trị, kinh tế như bảo tàng và thư viện Quảng Ninh, cung triển lãm và quy hoạch hình kiến trúc Cá Heo... Đây là vị trí đắc địa, mang lại cho chủ nhân một cuộc sống trong mơ khi nó thỏa mãn tất cả các yếu tố “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”.

{keywords}
 Các căn biệt thự được thiết kế theo phong cách tân cổ điển châu Âu sang trọng và đẳng câp

Điểm đặc biệt của Mon Rosalia Villas không phải nó chỉ là những biệt thự đại trà. Dự án chỉ có 57 căn biệt thự hạng sang được thiết kế theo phong cách tân cổ điển độc đáo và đẳng cấp nhất. Sự chăm chút cầu kỳ và tinh tế của chủ đầu tư được thể hiện từ những chi tiết nhỏ nhất như hoa văn của lan can, màu sơn, màu mái, thiết kế cổng, tường rào, các khu tiểu cảnh… để tạo nên một khung cảnh hài hòa, khoáng đạt và nên thơ.

Gia nhập cộng đồng dân cư tại Mon Bay, khách hàng sẽ được tận hưởng kỳ quan thế giới ngay trước mắt cùng những tiện ích 5 sao với khu phức hợp thể thao gồm bể bơi 4 mùa, bể bơi ngoài trời, phòng Gym hiện đại. Các trung tâm thương mại, khu phố mua sắm shophouse sầm uất, dịch vụ bảo vệ 24/24…

Với hàng loạt ưu điểm cùng những chuẩn mực về thiết kế, Mon Rosalia Villas xứng đáng là biệt thự biển đáng sống tại trung tâm thành phố Vịnh, chốn an cư mơ ước.

Mon Rosalia - Sống sang bên vịnh kỳ quan

Mon Rosalia Villas - Biệt thự đẳng cấp thuộc quần thể dự án Mon Bay, nằm trên trục đường bao biển đẹp nhất Hạ Long - Trần Quốc Nghiễn.

Đơn vị phát triển: Four Home

- Địa chỉ: Số 3, Phố Đông Hồ, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

- Hotline: 096.135.6969

- Website: monbay.vn

Doãn Phong