Golf và xu hướng phát triển

Ngày nay, việc quan tâm và chú trọng đào tạo các tài năng golf thủ (người chơi golf) tương lai được cho là xu hướng phát triển thể thao ở nhiều quốc gia trên thế giới. Đi đầu trong việc phát triển golf trẻ là nước Mỹ. Các quốc gia ở châu Âu cũng chú trọng và đầu tư nhiều vào đào tạo golf thủ trẻ, đặc biệt là tại Anh và Ireland. Còn tại châu Á, Hàn Quốc có khoảng 3,06 triệu người chơi golf, trong đó golf thủ trẻ từ 22 - 30 tuổi chiếm tới 35%.

Còn tại dải đất hình chữ S, năm 2019 cũng là dấu mốc quan trọng đối với các sân golf và du lịch golf Việt Nam. Trong 3 năm liên tiếp (2017 - 2019), Việt Nam được giải thưởng golf thế giới World Golf Awards vinh danh là “Điểm đến golf tốt nhất châu Á” và lần đầu tiên Việt Nam đã vượt qua 7 quốc gia khác nhận danh hiệu “Điểm đến golf tốt nhất thế giới”. Trong đó, World Golf Award là giải thưởng uy tín trong lĩnh vực du lịch golf nhằm vinh danh những sân golf có chất lượng, đẳng cấp hàng đầu thế giới.

{keywords}
 Hiện nay, Việt Nam hiện có khoảng hơn 70.000 người chơi golf cũng như sử dụng các dịch vụ đi kèm golf

Theo thống kê mới của cơ quan quản lý và phát triển golf thế giới R&A và dữ liệu quốc tế National Golf Foundation, Việt Nam hiện có đến 78 sân golf đã đi vào hoạt động và 43 sân khác đang trong quá trình hoàn thiện. Con số này tăng gấp nhiều lần so với thời điểm 10 năm trước. Bản thống kê cũng chỉ ra tốc độ phát triển nhu cầu golf mạnh mẽ tại Việt Nam. Phần lớn sự tăng trưởng của thị trường golf tại Việt Nam nằm ở việc tạo ra các sản phẩm golf chất lượng, chú trọng địa hình và kết nối giao thông thuận lợi.

Chinh phục thử thách tại “thiên đường golf” phía tây Hà Nội

Với lợi thế về địa hình nhiều vùng mang đặc điểm bán sa mạc, đồi núi hùng vĩ, đường bờ biển dài với cảnh quan đa dạng và hệ sinh thái phong phú,… Việt Nam đang trở thành thị trường lớn cho phát triển golf nói chung và cho loại hình BĐS gắn liền với sân golf nói riêng, đang ngày càng được giới nhà giàu ưa chuộng “săn tìm”.

Điển hình như sân Sky Lake Resort & Golf Club bao trọn khu nghỉ dưỡng Wyndham SkyLake Resort & Villas, hiện đang được đánh giá là tổ hợp biệt thự nghỉ dưỡng ven đô trong quần thể golf tiên phong tại phía Tây Hà Nội.

Nổi bật trong làng golf Việt, Sky Lake Resort & Golf Club là 1 trong 10 sân golf tốt nhất Việt Nam được vinh danh tại Giải thưởng Du lịch Việt Nam trong nhiều năm. Sky Lake Resort & Golf Club gồm 2 sân golf 18 lỗ tiêu chuẩn PGA - sân Sky và sân Lake, tọa lạc tại khu vực hồ Văn Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội, cách trung tâm TP. Hà Nội chỉ 60 phút di chuyển.

{keywords}
 Sky Lake Resort & Golf Club hội tụ đủ các quy chuẩn quốc tế 5 sao để mang đến một “thiên đường” cho các golf thủ

Đặc biệt, Sky Lake còn là nơi đánh thức khát khao chinh phục của golf thủ với danh hiệu “Sân golf thử thách nhất Việt Nam” năm 2012/2013 do Hiệp hội Golf Việt Nam bình chọn. Đặc biệt, hố golf nổi bật nhất sân Sky là hố số 15 với tên gọi “Điện Biên Phủ” có thiết kế dựa trên địa hình và độ khó của trận địa này. Đây là một trong những hố nổi tiếng nhất toàn khu vực và sẽ mang đến cho golf thủ những thử thách hấp dẫn và trải nghiệm mới mẻ.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây, DK ENC Việt Nam còn cho ra mắt tổ hợp biệt thự nghỉ dưỡng ven đô trong quần thể golf - Wyndham Sky Lake Resort & Villas. Dự án được bao quanh bởi hồ Văn Sơn rộng 167ha và những dãy núi của vùng ngoại ô, mang đến những hướng view đẹp cho mỗi căn biệt thự.

{keywords}
 Từ đây, chủ nhân có thể nhìn thẳng ra sân golf, hệ thống hồ nước tự nhiên hay ngắm bình minh, hoàng hôn trong không gian thơ mộng

Sở hữu những tiện ích 5 sao mang quy chuẩn quốc tế, Wyndham Skylake Resort & Villas hứa hẹn là dự án hội tụ đầy đủ hệ thống sân golf tốt bậc nhất khu vực, cùng tiềm năng phát triển BĐS “second home” với khí hậu, thiên nhiên trong lành... Tổ hợp nghỉ dưỡng ven đô này sẽ đem tới những trải nghiệm xa hoa đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng của những chủ nhân khó tính.

Wyndham Sky Lake Resort & Villas - dự án BĐS nghỉ dưỡng ven đô trong quần thể golf

Hotline: 097 6656282

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần DK ENC Việt Nam

Đơn vị phát triển dự án: Công ty Cổ phần BĐS Bầu trời Việt Nam Sky Realty

Doãn Phong