Tham vọng trở thành điểm đến “thương hiệu” của xu hướng wellness travel

Nằm trong siêu tổ hợp dự án Charm Resort Hồ Tràm, tại phân kỳ đầu tiên, Charm Group đã dành hẳn 7,2 ha để kiến tạo Best Western Premier Charm Resort Hồ Tràm.

Nhằm thực hiện chiến lược đưa Best Western Premier Charm Resort Hồ Tràm trở thành tổ hợp trị liệu toàn diện tiên phong tại Việt Nam, với tầm vóc là điểm đến thương hiệu cho xu hướng wellness travel, Charm Group đã bắt tay cùng hai tập đoàn danh tiếng toàn cầu. Trong đó, Best Western Premier - Tập đoàn khách sạn thuộc Top 10 thế giới sẽ đảm nhiệm khâu quản lý vận hành cho toàn tổ hợp.

Với trung tâm trị liệu rộng 5,000 m2 - nơi được xem là trái tim của tổ hợp nghỉ dưỡng và trị liệu, thương hiệu Goco Spa sẽ trực tiếp đảm nhiệm khai thác vận hành.

Theo đó, Goco Spa là thương hiệu vận hành dịch vụ chăm sóc sức khỏe danh tiếng nhất thế giới, hiện đang vận hành cho các wellness resort đẳng cấp và xa hoa tại 46 quốc gia. Goco Spa cũng chính là bảo chứng vàng làm nên tên tuổi cho các resort trứ danh như Goco Spa Ajman (UAE), Goco Spa Daios Cove (Hy Lạp)... chuyên dành cho giới thượng lưu và hoàng gia với mức độ cực kỳ xa xỉ.

{keywords}
Best Western Premier Charm Resort Hồ Tràm khẳng định vị thế dẫn đầu trong kỷ nguyên wellness travel. Ảnh Charm Group

Việc bắt tay cùng Goco Spa là bảo chứng cho chất lượng dịch vụ, khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực trị liệu và tái tạo sức khỏe tại Việt Nam. Điều này góp phần tạo ra một điểm đến du lịch thương hiệu chuyên sâu cho chăm sóc sức khỏe thu hút giới thượng lưu trong nước và quốc tế. Trong khi đó, tập đoàn Best Western Premier sẽ mang đến chất lượng dịch vụ và chăm sóc du lịch, nghỉ dưỡng ấn tượng. Từ đó nâng cao năng lực khai thác lưu trú và đưa tổ hợp này vươn tầm thế giới.

9 phân khu trị liệu xa hoa

Theo chủ đầu tư Charm Group, toàn bộ liệu trình chăm sóc và tái tạo năng lượng sẽ cung cấp hàng ngàn dịch vụ chuyên sâu với 9 phân khu đa dạng, được đầu tư xa xỉ để đáp ứng nhu cầu cho giới thượng lưu. Dàn tiện ích khổng lồ mang đến dịch vụ toàn diện từ làm đẹp, tái tạo, thải độc, chăm sóc sâu bên trong, cân bằng tâm trí và rèn luyện nâng cao sức khỏe. Mỗi liệu trình sẽ được thiết kế may đo để phục vụ mục đích của từng nhóm du khách.

{keywords}
 Cư dân có thể tận hưởng cảm giác trạng thái cân bằng cả thân - tâm - trí ngay giữa lòng dự án Best Western Premier Charm Resort Hồ Tràm. Ảnh phối cảnh

Trong đó, Trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp 4.0 cung cấp chương trình toàn diện bao gồm các dịch vụ làm đẹp, giáo dục chăm sóc sức khỏe. Wellness Center cung cấp những liệu trình trị liệu và phục hồi sức khỏe chuyên sâu với nhiều liệu trình ăn khách như tắm dược liệu toàn thân, spa thảo dược, khai thông huyệt đạo, đá nóng toàn thân, trầm hương, massage,…

Phân khu Bungalow Spa là nơi thư giãn không chỉ riêng tư mà còn đẳng cấp. Liệu trình detox toàn thân, thải độc bằng dược liệu quý và được may đo cho từng đối tượng.

Thủy trị liệu được yêu thích với dịch vụ tắm khoáng Osen theo phong cách Nhật hay ngâm mình trong các bể sục Jacuzzi. Phân khu nhiệt trị liệu nóng - lạnh dựa trên phương pháp điều chỉnh bằng nhiệt độ, có tác dụng rất tốt cho các bệnh về xương khớp, hô hấp, tim mạch, hệ thần kinh,…

{keywords}
Chăm sóc sức khỏe toàn diện, cân bằng thân - tâm - trí là đặc quyền xa xỉ chỉ có tại dự án Best Western Premier Charm Resort Hồ Tràm. Ảnh phối cảnh

Trung tâm Gym & Fitness duy trì các hoạt động thể thao,… tinh tế hướng tới lối sống lành mạnh, không thể thiếu trong bộ sưu tập sức khỏe là hệ thống nhà hàng thực dưỡng 5 sao. Trải nghiệm tại hồ bơi khoáng mặn để cân bằng, cải thiện cho sức khỏe cũng là dịch vụ thiết yếu không thể bỏ qua trong tổ hợp trị liệu đắt giá này. 

Cuối cùng, cả tâm trí sẽ được thả trôi yên bình tại Yoga Garden và Vườn thiền trên không Sky Zen Garden để nuôi dưỡng trọn vẹn trí tuệ, cảm xúc và tâm hồn giữa một nơi tinh khiết không vướng bận ồn ào.

Ngoài những dịch vụ phổ biến, tổ hợp trị liệu đỉnh cao này dự kiến cung cấp liệu pháp spa xa xỉ nhất như trị liệu bằng đá nham thạch, đá ngọc bích, thạch anh hay phục hồi tế bào bằng hệ thống hồ băng trong phòng kín,…

Theo thông tin từ Charm Group, không chỉ là tổ hợp chăm sóc sức khỏe chuyên sâu, dự án Best Western Premier Charm Resort Hồ Tràm còn được thụ hưởng toàn bộ hệ sinh thái tiện ích “all-in-one” khép kín tại Charm Resort Hồ Tràm. Nơi đây sẽ là “thiên đường” với tuyến phố thương mại giải trí check-in 1km; tổ hợp mua sắm trong nhà 20.000m2, trung tâm sự kiện quốc tế, hồ bơi đáy kính trên không, trung tâm thể thao biển, du thuyền 5 sao, cùng hàng loạt các tiện ích khác... mang đến du khách những trải nghiệm riêng biệt của một khu nghỉ dưỡng sành điệu.

{keywords}
 

Bên cạnh cơ sở hạ tầng xa hoa, Best Western Premier Charm Resort Hồ Tràm còn sở hữu không gian đẳng cấp 5 sao với các căn hộ hướng biển với các thiết kế đa dạng cùng biệt thự mang giá trị “độc bản” như Garden Villa, River Villa, Lake Villa, Beach Villa, Ocean Villa, giúp chủ nhân trút bỏ những ngột ngạt và khói bụi thành phố để tận hưởng giá trị tinh túy nhất của cuộc sống.

{keywords}
 

Đặc biệt, tổ hợp đình đám này sở hữu tới hơn 3km đường bờ biển dài, bãi cát mịn đẹp nhất Hồ Tràm. Đây hứa hẹn trở thành siêu điểm đến hấp dẫn cho du khách muốn khám phá vô vàn hoạt động trên bờ và dưới nước, đồng thời là chốn để gia đình quây quần trên bãi cát trắng chưa từng bị ô nhiễm.

Lệ Thanh