Nắm bắt được nhu cầu sở hữu những căn nhà mang phong cách và dấu ấn riêng, TTC Land vừa đưa ra thị trường dòng căn hộ biệt thự trên không Jamona Sky Villas đẳng cấp bậc nhất khu vực Đào Trí, Quận 7, TP.HCM.

Nhu cầu mua nhà siêu cao cấp

Chị Phạm Mai Anh một người môi giới bất động sản có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn, bán hàng cho đối tượng là khách hàng thành đạt, giàu có cho biết, những người thành đạt hay giới thượng lưu là thường sở hữu các căn hộ ở vị trị đắc địa tại của các thành phố lớn.

Các căn hộ đều khẳng định một thương hiệu cho người gia chủ, thể hiện đẳng cấp vượt trội với dấu ấn cá nhân trong từng chi tiết thiết kế, và chứa đựng những giá trị bền vững.Những người giàu chọn không gian sống hiện đại, sang trọng, đồng điệu trong phong cách thiết kế kiến trúc và nội thất. Đặc biệt là cộng đồng trong môi trường sống cũng phải ngang bằng và đẳng cấp như chính họ.

Hiện nay, các dự án cao cấp trên địa bàn TP HCM chủ yếu phát triển bởi chủ đầu tư danh tiếng, tiềm lực tài chính vững vàng và dự án có vị trí tốt. Các yếu tố này giúp khẳng định giá trị thực chất và giá trị gia tăng của dự án, đáp ứng phần nào nhu cầu của giới thượng lưu trong nước. Đặc biệt các dự án có vị trí nằm trong khu compound ven sông, riêng tư rất được giới thượng lưu ưa chuộng.

{keywords}
Jamona Sky Villas nơi kiến tạo một cộng đồng đẳng cấp

Anh Nguyễn Hoài An - một doanh nhân trong lĩnh vực kim khí có nhà máy ở Bình Chánh cho biết, gia đình anh đã có một biệt thựđể sinh sống nhưng do nhu cầu cần một không gian sống biệt lập, riêng tư và kín đáo, an toàn và phải thật sự sang trọng đúng đẳng cấp nên anh quyết định chọn mua thêm căn hộ trong khu khép kín. Anh cho biết sẵn sàng xuống tiền nếu có một căn hộ vừa ý với các tiêu chí nói trên.

Theo chị Mai Anh, những người giàu có tiền và thích các sản phẩm nhà ở cao cấp như anh An không hiếm. Và thị trường bất động sản hiện nay nhiều chủ đầu tư đang hướng đến phân khúc khách hàng thượng lưu này với các sản phẩm nhà ở siêu sang.

Lựa chọn mới của người thành đạt

Nắm bắt được nhu cầu sở hữu những căn nhà mang phong cách và dấu ấn riêng, TTC Land vừa đưa ra thị trường dòng căn hộ biệt thự trên không Jamona Sky Villas đẳng cấp bậc nhất khu vực Đào Trí, Quận 7, TP.HCM

Jamona Sky Villas có tổng diện tích 12.979,66m2, gồm 2 block cao 9 tầng với 210 căn hộ cùng các tiện ích cao cấp như hồ bơi vô cực, clubhouse, nhà hàng 5 sao, thư viện sách, công viên ven sông, phòng tập gym, dịch vụ y tế 24/24,… hệ thống an ninh 5 lớp, bảo đảm cho cư dân một cuộc sống an toàn, tiện nghi. Tất cả 210 căn hộ đều được trang bị hệ thống smarthome theo tiêu chuẩn Châu Âu của Schneider, tiêu chuẩn nước uống trực tiếp từ vòi của WHO…

{keywords}
Không gian trong mỗi biệt thự trên không của Jamona Sky Villas được thiết kế hoàn hảo

Được thiết kế bởi KTS Hồ Thiệu Trị cùng cộng sự, Jamona Sky Villas kỳ vọng sẽ là nơi sống xứng tầm đẳng cấp của cư dân. Với mong muốn mang lại cho cư dân những biệt thự “trên không” đội ngũ kiến trúc sư đã tỉ mỉ tính toán hợp lý hướng nắng, hướng gió để đảm bảo cho chủ nhân của căn hộ ngắm trọn bình minh vào buổi sáng và thư thả đón hoàng hôn mỗi buổi chiều.

Từng căn hộ được chăm chút để thỏa mãn không gian sáng tạo mà vẫn đảm bảo sự an toàn, riêng tư và thư giãn với ban công trải rộng, hệ thống cách âm riêng biệt, cửa thang máy tiếp cận với từng hành lang căn hộ. Đặc biệt 210 căn hộ đều có hướng nhìn ra sông Sài Gòn, rạch Bà Bướm tạo không gian tươi mát, yên tĩnh, trong lành mỗi ngày.

Tham khảo thông tin dự án Jamona Sky Villas

Hotline: 0934 03 98 98

Website: www.jamonaskyvillas.vn

Địa chỉ nhà mẫu: Khu Jamona City, Đường Đào Trí, Phường Phú Thuận, Quận 7.

VPBH   : 253 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Tân Bình, TP.HCM

Thu Hằng