Công ty TNHH Hibrand Việt Nam vừa ra mắt dự án La Casta với phong cách thiết kế tân cổ điển tại Khu đô thị Văn Phú, quận Hà Đông, Hà Nội. Dự án sẽ hoàn thành vào quý II/2018.

Toạ lạc tại vị trí đắc địa, trung tâm khu đô thị Văn Phú, cửa ngõ của Hà Đông, dự án La Casta có tổng diện tích 6,5 ha, Tổ hợp bao gồm liền kề, nhà phố thương mại (Shophouse) và chung cư cao cấp.

Với thiết kế theo phong cách tân cổ điển - tinh hoa kiến trúc hiện đại, dự án La Castamang đến tổng thể kiến trúc độc đáo, môi trường sống hòa hợp với thiên nhiên, kiến tạo nên một không gian văn hóa phức hợp hiện đại bậc nhất. La Casta là dự án có tổng thể đẹp, nổi bật nhất khu vực phía Tây Hà Nội.

{keywords}

La Casta mang dáng vóc của một thành phố thu nhỏ, một thế giới riêng mà ở đó mỗi cư dân đều được trải nghiệm cuộc sống hiện đại - tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ các tiện ích. Dự án La Casta bao gồm 359 lô liền kề thấp tầng diện tích đấttừ 71 -176m2, trong đó có 199 căn nhà phố thương mại.

Tuyến phố thương mại Shophouse chính là điểm nhấn tại dự án Hibrand. Với vị trí trung tâm của Khu đô thị văn phú, Khu Shophouse La Casta chính là vị trí đắc địa cho gia chủ có ý định kinh doanh.

Kết hợp một cuộc sống tiện nghi với khả năng tăng thu nhập ổn định chính là điều mà nhiều cư dân mong đợi. Shop house thiết thế có 2 mặt đường, mang đến không gian kinh doanh và sinh hoạt riêng biệt. Điểm nhấn là Tháp đồng hồ tạo không gian tổng thể sang trọng, đẳng cấp.

Theo khảo sát, khu vực Mỹ Đình là một ví dụ điển hình cho việc tăng giá đất. Sau sự phát triểncủa các dự án bất động sản, giá đất tại Mỹ Đình đã tăng gấp 10 lần.

Hà Đông với vị thế tương đồng với Mỹ Đình, đều cách Trung tâm cũ 10km, nhưng hiện nay giá đất chỉ bằng 1/3 khu vực Mỹ Đình. Với sự phát triển đồng bộ hiện nay, giá đất Hà Đông sẽ còn tăng cao và nhanh trong thời gian tới. Theo đánh giá của các chuyên gia, đây là cơ hội cho các nhà đầu tư.

{keywords}

Nằm ở vị trí trung tâm của Hà Đông, La Casta được thừa hưởng nhiều tiện ích về hạ tầng và giao thông. La Casta là dự án duy nhất tại Hà Đông sở hữu công viên lõi dần 1ha được thiết kế theo phong cách Châu Âu mang đến quang cảnh và môi trường sống an lành cho cư dân. Công viên thể dục thể thao rộng hơn 50ha sẽ được xây dựng liền kề dự án, mang lại bầu không khí trong lành hiếm có ngay giữa trung tâm thành phố Hà Nội.

{keywords}

Dự án kết nối tới trung tâm thành phố từ trục đường mới Lê Trọng Tấn với đường Tố Hữu, đường cao tốc Láng Hoà Lạc, đường vành đai 4 của Hà Nội.

Bên cạnh đó, tuyến xe buýt nhanh BRT 01 kết nối từ Kim Mã đến khu đô thị Văn Phú đã đi vào hoạt động, thuận lợi cho cư dân tham gia giao thông. Điểm nhấn là hai ga tàu điện trên cao Văn Khê và La Khê liền kề dự án, giúp La Casta trở thành một trong những khu vực đầu tiên tiếp cận với hạ tầng giao thông hiện đại bậc nhất.

Doãn Phong