Sức hút của “trung tâm mới” Nam Phú Quốc

Năm 2018 đánh dấu cột mốc sôi động của Phú Quốc với việc “ẵm” nhiều giải thưởng quốc tế về du lịch, nghỉ dưỡng. Chỉ tính riêng lượng khách ngoại đến đảo Ngọc năm ngoái đã tăng 70,6% so với năm 2017.

Đặc biệt, từ tháng 3 đến nay, Nam Phú Quốc trở thành từ khóa phủ dày báo chí châu Á ngay khi những thông tin đầu tiên về lễ cưới triệu USD tại resort 6 sao JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay của cặp đôi tỷ phú Ấn Độ được hé lộ.

Kể từ sau đám cưới này, các khu nghỉ dưỡng ở Bãi Kem liên tục “cháy phòng”, nhiều khách book trước để giữ phòng cho các kỳ nghỉ dài trong năm. Thống kê của các đơn vị quản lý khách sạn cho thấy, lượng khách ngoại đến Nam Phú Quốc du lịch, nghỉ dưỡng tăng đột biến cả về lượng và chất, đặc biệt là dòng khách hạng sang với mức chi tiêu cao, đưa khu vực này thành "trung tâm mới" của đảo Ngọc.

{keywords}
Cáp treo Hòn Thơm dài nhất thế giới đi vào hoạt động đã hút lượng lớn du khách tới Nam Đảo Ngọc

Tạo nên sự sôi động hiếm thấy này chính là hệ sinh thái du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí trị giá nhiều tỷ đô tại Nam Phú Quốc, tâm điểm là Bãi Kem với JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, khu condotel 5 sao Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay và sắp tới là tổ hợp Sun Premier Village Kem Beach Resort. Kết nối với quần thể Bãi Kem là các khu nghỉ dưỡng siêu sang ở Mũi Ông Đội, khu du lịch Sun World Hon Thom Nature Park với cáp treo Hòn Thơm dài nhất thế giới…

Với cách làm bài bản của chủ đầu tư Sun Group, hình hài một “thủ phủ” du lịch, giải trí và nghỉ dưỡng tương tự như Bali, Maldives,.. đang dần được định hình.

“Đắt xắt ra miếng” với những BĐS chất lượng ở Bãi Kem

Niềm tin trên là có cơ sở, bởi lẽ Nam Phú Quốc sở hữu những BĐS thực sự chất lượng, đơn cử như dự án Sun Premier Village Kem Beach Resort đang cấp tập hoàn thiện ngay Bãi Kem. Nổi danh với phong cách “làng biển” độc nhất vô nhị, các loại hình biệt thự nghỉ dưỡng Sun Premier Village Kem Beach Resort cứ ra hàng đến đâu là hết đến đó.

Hiện chỉ còn dòng Villa F sắp ra mắt thị trường với vị trí đắc địa nhất kề bên biển Bãi Kem - top 100 bãi biển đẹp nhất thế giới 2018. “Siêu phẩm” này đã khiến giới đầu tư “mất ăn mất ngủ” vì cơ hội sở hữu là không dễ do số lượng giới hạn - chỉ 8 căn duy nhất.

{keywords}
Với thiết kế tinh tế lãng mạn, villa Sun Premier Village Kem Beach Resort luôn trong tình trạng cháy hàng

Dòng sản phẩm đình đám cũng thuộc Sun Premier Village Kem Beach Resort là 168 căn Boutique Shophouse Melodia thời thượng kề bên quảng trường rộng 8.500 m2. Quỹ căn shophouse Melodia cũng dần khan hiếm ngay sau Tết Kỷ Hợi, khi Sun Group áp dụng ưu đãi nửa tỷ đồng cho các căn 2 mặt thoáng. Bên cạnh đó là chính sách tài chính linh hoạt khi nhà đầu tư chỉ cần tối thiểu 1,9 tỷ đồng đã có thể vào hợp đồng mua bán, sở hữu căn Boutique Shophouse Melodia trị giá 9,1 tỷ đồng.

Đánh giá về loại hình boutique shophouse thời thượng này, ông Hoàng Đức Dũng - Giám đốc Công ty TNHH Địa Ốc Nhà Đại Phát - Đối tác phân phối bất động sản chính thức của tập đoàn Sun Group cho biết, đây là dòng sản phẩm có những tính năng vượt trội hơn hẳn shophouse thông dụng trên thị trường, mở ra cơ hội kinh doanh đầu tư đa dạng hơn cho khách hàng. "Chỉ những sản phẩm được phát triển trong quần thể nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí quy mô lớn, đẳng cấp mới đảm bảo tiềm năng sinh lời cao. Bên cạnh đó, chủ đầu tư uy tín cùng tiến độ xây dựng nhanh chóng là một trong những tiêu chí yếu tố quan trọng để khách hàng cân nhắc lựa chọn sản phẩm", ông Dũng nhấn mạnh.

{keywords}
Boutique Shophouse Melodia sầm uất nơi trung tâm Nam Đảo Ngọc

"Sức nóng" của các sản phẩm BĐS ở Bãi Kem được lý giải ở vị trí chiến lược, thiết kế khác biệt, tiến độ “thần tốc” và nhất là tiềm năng sinh lời khủng. Các dòng sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng và shophouse ở Bãi Kem sẽ đón đầu dòng khách khổng lồ đổ về Nam đảo để nghỉ dưỡng, mua sắm, giải trí, trong đó dòng khách hạng sang gia tăng nhanh chóng.

Tương lai, Phú Quốc, đặc biệt là khu vực phía Nam sẽ trở thành trung tâm du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, giải trí cao cấp; là trung tâm tài chính tầm cỡ khu vực, đầu mối quan trọng về giao thông vận tải nội vùng và hàng không quốc tế… Vì thế, những sản phẩm BĐS chất lượng như ở tâm điểm Bãi Kem sẽ là tài sản "đắt xắt ra miếng", không chỉ mang lại lợi nhuận từ đầu tư, cho thuê mà còn gia tăng giá trị không ngừng theo thời gian. 

Vào ngày 21/04/2019, Đối tác phân phối của Tập đoàn SunGroup sẽ ra mắt sự kiện bán hàng, giới thiệu cơ hội đầu tư Nam Phú Quốc vào lúc 8h30 ngày 21/04/2019 tại New World Sai Gon Hotel - số 76  Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Khách hàng quan tâm liên hệ để nhận thông tin dự án và thư mời tham gia Event:

Công ty TNHH Địa Ốc Nhà Đại Phát - Đối tác phân phối bất động sản chính thức của tập đoàn SunGroup

Hotline: 0911068068

Website: http://sungroups.com.vn

Vĩnh Phú