Món quà cho Ngày tình yêu

{keywords}
Dự án Imperia Sky Garden cách Hồ Gươm chỉ hơn 5 phút lái xe

Dẫu đã qua gần chục ngày, nhưng nhắc lại vợ chồng chị Lê Thị Thủy (Văn Giang - Hưng Yên) vẫn háo hức một niềm vui. Ngày 14/2 (mùng 10 tháng Giêng) vừa qua, gia đình chị đã tới văn phòng bán hàng dự án Imperia Sky Garden của MIK Home tại 423 Minh Khai để ký kết hợp đồng mua bán căn hộ. Tiết Xuân phơi phới, đường xá phong quang, chỉ mất chừng nửa tiếng từ quê nhà Hưng Yên, gia đình đã có mặt tại dự án.

Chị chia sẻ: “Tháng Giêng là tháng khởi đầu của năm mới nên vợ chồng tôi ‘lấy hên’ bằng quyết định xuống tiền mua căn hộ hơn 90m2 tại Imperia Sky Garden”. Chị cũng cho biết thêm, trước Tết, đi tham quan thấy mọi thứ vẫn ngổn ngang, rào chắn kín bên dưới mà nay cả dự án đã hiện ngay trước mắt, cây cối được trồng bắt đầu nhú lộc xuân. Đặc biệt bất ngờ nữa, con đường Minh Khai mới hôm nào chật chội đông đúc mà nay đã thênh thang là một đại lộ nhiều làn.

Niềm vui càng nhân lên gấp nhiều lần khi ngày anh chị tới đặt mua căn hộ lại đúng dịp MIK Home, đơn vị quản lý phân phối sản phẩm mừng tuổi khách hàng mỗi giao dịch thành công một chỉ vàng 9999. Cộng với đó là một cây vàng trị giá 35 triệu đồng cho khách hàng đặt mua thời gian từ nay đến hết 31/3/2019.  Đồng thời, có cơ hội nhận thêm bộ Phúc Lộc Thọ bằng vàng trị giá 45 triệu đồng và tham dự bốc thăm may mắn sở hữu xe Mercedes đẳng cấp cùng nhiều chuyến du lịch đi Mỹ, Pháp, Singapore.

Còn một ý nghĩa nữa mà anh Tuấn, chị Thủy không nói ra, nhưng ai cũng hiểu, bởi ngày mà gia đình chị đến ký hợp đồng sở hữu căn hộ tại Imperia Sky Garden còn là ngày Lễ tình nhân. Món quà mà anh chị dành cho nhau không chỉ là một căn hộ mà còn là không gian sống đáng mơ ước cho mọi thành viên trong gia đình.

Niềm háo hức đón chờ ngày Tân gia

Với gia đình anh Khánh, chị Hường ở Hoàn Kiếm thì ngay sau Tết, thay vì đi du lịch như mọi năm, anh chị và các con đã tìm đến các siêu thị nội thất, cửa hàng điện máy và đồ gia dụng. Bởi cả nhà đang lên kế hoạch chuẩn bị cho niềm vui lớn khi vào quý II sẽ nhận bàn giao căn chung cư tuyệt đẹp tại Imperia Sky Garden - dự án đắc địa bậc nhất khu Nam Hà Nội.

{keywords}
Hơn cả một chốn an cư, Imperia Sky Garden còn là không gian sống lý tưởng

Chị Hường cho biết, mục tiêu của chị là tìm kiếm căn nhà không chỉ là một nơi ở mà còn là một không gian sống để có thể tái tạo năng lượng. Đặc biệt là phải đáp ứng được tiêu chí: Ở trung tâm thành phố, gần trường cho các con đi học, tiện chỗ làm cho cả hai vợ chồng, xung quanh có đầy đủ bệnh viện, trung tâm thương mại. Và Imperia Sky Garden đã đáp ứng được đầy đủ điều kiện đó của chị.

Còn Anh Khánh -  chồng chị thì lại hài lòng với dự án ở khía cạnh khác. Đó chính là sự “chuẩn chỉnh” của chủ đầu tư cũng đội ngũ nhà thầu thi công. Anh kể “Những ngày cuối năm Âm lịch, đào quất đã bày đầy đường nhưng cả công trường dự án vẫn khí thế lao động khẩn trương, lúc nào ra đây tôi cũng thấy các đội thợ hăng say làm việc, cố gắng hoàn thiện các hạng mục đúng tiến độ. Đến nay, con đường lớn hoàn thành, hàng rào dỡ bỏ, cả tòa nhà như được thay áo mới, thực sự đẹp ngoài sức tưởng tượng”.

Một mùa xuân nữa đã về và những ô cửa tại Imperia Sky Garden đã chuẩn bị sáng đèn. Mái ấm hạnh phúc đang chờ đón các cư dân tương lai.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Hotline: 0919 88 33 99

Website: Mik.imperiaskygarden.vn

Bên cạnh quà tặng lên tới 80 triệu đồng cùng cơ hội bốc thăm may mắn sở hữu xe Mercedes đẳng cấp cùng nhiều chuyến du lịch đi Mỹ, Pháp, Singapore. MIK Home vẫn tiếp tục triển khai chính sách tài chính ưu việt cho khách hàng. Chỉ cần thanh toán 10% giá trị căn hộ, tương đương với từ 210 triệu đồng là đã được sở hữu ngay căn hộ. Khách hàng có nhu cầu vay vốn ngân hàng vẫn được sử dụng gói vay dài kỉ lục lên tới 35 năm, ân hạn nợ gốc lên tới 24 tháng, lãi suất 0% trong 10 tháng, miễn phí phạt trả nợ trước hạn 12 tháng…

Ngọc Minh