Ngày 22/6/2018 tại TP.HCM, Nhà phát triển bất động sản Phú Long đã lập thành tích với 4 chứng nhận đặc biệt.

Đó là: Special Recognition in CSR (Đóng góp tích cực cho xã hội); Special Recognition For Design and Construction (Thiết kế và xây dựng); Special Recognition For Customer Care (Chăm sóc khách hàng); Special Reconition For Building Communities (Xây dựng dự án cộng đồng) và 3 giải thưởng được vinh doanh cho dự án Dragon Riverside City và Dragon Village.

{keywords}
 

Khu phức hợp Dragon Riverside City giành chiến thắng với giải Best Mixed Use Development (Dự án phức hợp tốt nhất) và được tuyên dương ở hạng mục Best Mixed Use Landscape Architectural Design (Thiết kế kiến trúc cảnh quan khu phức hợp xuất sắc nhất). Dự án là dấu ấn của Phú Long tại trung tâm thành phố - toạ lạc ngay mặt tiền đại lộ mang tên danh nhân Võ Văn Kiệt, chỉ 3 phút là đến Bến Nhà Rồng. Được xây dựng trên nền đất của Nhà Đèn Chợ Quán, Dragon Riverside City với quần thể kiến trúc sang trọng, gồm khu căn hộ Dragon Hill Premier, trung tâm thương mại quốc tế Dragon Mall và toà tháp 53 tầng Dragon Tower.

{keywords}
 

Toàn dự án Dragon Riverside City được bao trùm bởi một phong cách resort nghỉ dưỡng xanh hơn tất cả, hội tụ những tiện ích đỉnh cao của một thành phố 5 sao từ cung hội nghị lớn nhất Sài Gòn, trung tâm thương mại, khách sạn, văn phòng sang trọng bậc nhất cho tới thiên đường nghỉ dưỡng và thế giới giải trí đa dạng.

{keywords}
Dragon Riverside City - Thành phố 5 sao trong lòng thành phố

Tại PropertyGuru Vietnam Property Award 2018, Khu đô thị Dragon Village được tuyên dương ở hạng mục Best Housing Architectural Design (Thiết kế kiến trúc nhà ở xuất sắc nhất). Dragon Village được thiết kế theo phong cách Oasis Garden - Phố trong vườn điển hình của Singapore, là một thành phố của giá trị sống mới với dịch vụ tiện ích phong phú và đủ đầy để thoả mãn nhu cầu “sống - làm việc - vui chơi - học tập” có chất lượng cao cho khách hàng lần đầu tiên xuất hiện tại khu Đông Sài Gòn.

Các khu biệt thự Dragon Parc, nhà phố kinh doanh Dragon Town, nhà phố vườn Dragon Garden được bao quanh bởi những dãy cây xanh trải dài, công viên chủ đề, hồ cảnh quan rộng lớn, tạo nên môi trường sống yên bình tại đô thị Dragon Village, để nơi đây tách biệt hoàn toàn với những ồn ào của thế giới bên ngoài, nhưng vẫn đầy đủ tiện ích cho cuộc sống vững bền và giá trị gia tăng bền vững.   

{keywords}
Dragon Village - Thành phố của giá trị sống mới tại Đông Sài Gòn

Chia sẻ khi nhận giải thưởng, ông Vũ Hoài Nam- Phó Tổng Giám Đốc Phú Long cho biết: “Phú Long hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, không chỉ vì mục đích lợi nhuận mà là xây dựng sản phẩm có chất lượng lượng cao và luôn mang lại giá trị gia tăng bền vững cho khách hàng”.

Với triết lý kinh doanh vì khách hàng trong mục tiêu đem lại giá trị gia tăng bền vững cho khách hàng, các sản phẩm do Phú Long phát triển đều có chất lượng cao, pháp lý đầy đủ, tiến độ xây dựng nhanh, tiện nghi hoàn hảo, quản lý chuyên nghiệp, giàu tính nhân văn và thấm đẫm hơi thở của thiên nhiên. Phú Long luôn đề cao mục tiêu trách nhiệm với cộng đồng và môi trường; cam kết đồng hành cùng khách hàng, xây dựng những sản phẩm sau đầu tư luôn gia tăng giá trị thông qua phương pháp quản lý chuyên nghiệp, hậu mãi tận tâm, đóng góp tích cực cho xã hội, góp phần tạo ra thị trường bất động sản phát triển lâu dài, bền vững.

{keywords}
 

Những cam kết của Phú Long đã đáp ứng được các tiêu chí đánh giá nghiêm ngặt, công bằng, minh bạch của giải thưởng Vietnam Property Awards, thuyết phục hội đồng giám khảo độc lập gồm các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phát triển bất động sản, kiến trúc, thiết kế, tư vấn và dưới sự giám sát của BDO - đơn vị kế toán kiểm toán thuộc top 5 thế giới.

PropertyGuru Vietnam Property Award 2018 là giải thưởng thường niên nhằm công nhận những thành công và sự sáng tạo của ngành bất động sản trên bước tiến phát triển tại Việt Nam. Sự kiện được tổ chức từ năm 2015. Tiêu chí đánh giá các hạng mục giải thưởng đa dạng như dựa trên hình ảnh và hoạt động cộng đồng, chất lượng dự án, sáng tạo, các thành tích nổi bật, vị trí, thời gian hoàn thành... Ngoài ra, cách sử dụng không gian hợp lý, ý tưởng thiết kế sáng tạo, tiện nghi, những đóng góp cho cộng đồng, xã hội cũng là những tiêu chí quan trọng.

 

Doãn Phong