Kiến tạo xu hướng hưởng thụ thượng lưu

Quay trở lại thời điểm 10 năm trước, khi Sky Lake Resort & Golf Club lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, dự án sân golf này ngay trong ngày khai trương đã được coi là sân golf dài bậc nhất Việt Nam.

Để có được những dấu ấn thành công đó, chủ đầu tư DK ENC Việt Nam đã bắt tay cùng nhiều ông lớn kiến tạo nên sân golf Sky Lake đầy thử thách và ấn tượng.

Từ sự hợp tác trong những thiết kế sân golf của Công ty TNHH Bori Golf Design cùng kiến trúc sư nổi tiếng người Hàn Quốc - ông Ahn Moon Hwan, tới việc phụ trách quản lý và bảo dưỡng từ hệ thống IMG - một trong những tập đoàn quản lý sân golf và khu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới. Tất cả đã tạo nên một sân golf với vẻ đẹp hoang sơ sẵn có, hoà quyện cùng tầm nhìn thượng đỉnh và chất lượng sân cỏ đẳng cấp thế giới bên hồ Văn Sơn 167ha thơ mộng, hữu tình.

{keywords}
 Sân golf Sky Lake đẳng cấp góp phần thúc đẩy BĐS vùng ven đô Tây Hà Nội phát triển

Trải qua hơn 1 thập kỷ, Sky Lake là sân golf 36 lỗ hiếm hoi tại miền Bắc vinh dự nhận nhiều giải thưởng danh giá như: “Sân golf thử thách nhất Việt Nam” năm 2012/2013 trao tặng bởi Hiệp hội Golf Việt Nam, “Sân golf tốt nhất Việt Nam” năm 2021 tại World Golf Award…

Đặc biệt, sân golf Sky Lake là sân chơi dành riêng cho giới tinh hoa thuộc thành viên của CLB, cũng là nơi được lựa chọn để tổ chức các giải đấu golf lớn, những sự kiện quy tụ các vận động viên nổi tiếng khắp nơi đổ về tranh tài.

Theo đại diện chủ đầu tư, nhờ đó, sân Sky Lake đã thu hút trung bình 90 nghìn lượt khách đến sân mỗi năm với mức chi tiêu của mỗi golfer khoảng 2 - 3 triệu đồng/người. Chưa kể, các đại gia luôn mạnh tay “chịu chi” để được hưởng thụ những đặc quyền cao cấp về dịch vụ chuyên nghiệp cũng như chất lượng sân cỏ đạt chuẩn quốc tế đầy khác biệt tại nơi này.

Nhân đôi tiềm năng với Wyndham Sky Lake Resort & Villas

Nắm bắt tâm lý và nhu cầu của giới thượng lưu Việt cùng với tiềm năng vượt trội của mô hình nghỉ dưỡng ven đô và xu hướng staycation, đi kèm với làn sóng đầu tư BĐS nghỉ dưỡng ngày càng mạnh mẽ khi tỷ lệ người giàu và siêu giàu ngày càng gia tăng, chủ đầu tư DK ENC Việt Nam đã ra mắt dự án nghỉ dưỡng nội đô cao cấp trong quần thể golf chất lượng hàng đầu Việt Nam, góp phần biến “dư địa sỏi đá” của khu Tây Hà Nội trở thành mảnh đất màu mỡ đầy tiềm năng.

Phấn đấu trở thành biểu tượng nghỉ dưỡng đón đầu xu hướng, dự án Wyndham Sky Lake Resort & Villas chỉ cách trung tâm Hà Nội chưa đầy 60 phút di chuyển. Sở hữu nhiều tiềm năng sinh lời, nơi đây được xem là khu vực BĐS ven đô hấp dẫn ngay cả trong thời điểm thị trường chịu tác động lớn của dịch bệnh.

Điểm nhấn đặc biệt giúp dự án gây ấn tượng với thị trường ngay khi vừa mới ra mắt là sở hữu dòng sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng ven đô chuẩn golf - loại hình BĐS cao cấp hiếm hoi, ít dự án nào có được. Bên cạnh đó, dự án cũng tạo sức hút nhờ tính khan hiếm về số lượng biệt thự với 86 căn biệt thự song lập và đơn lập phiên bản giới hạn, mang phong cách thiết kế Địa Trung Hải ấn tượng, duy mỹ.

{keywords}
 Không chỉ được bao bọc bởi thiên nhiên, với tiêu chí coi con người làm trung tâm, Wyndham Sky Lake Resort & Villas còn chăm chút tỉ mỉ cho từng rặng cây, hàng hoa trong đường dạo bộ hay trong từng góc nội khu (ảnh phối cảnh dự án)

Theo đại diện chủ đầu tư, hiện phần lớn biệt thự Wyndham Sky Lake Resort & Villas đã xây xong phần thô, đang trong quá trình hoàn thiện cảnh quan, tiện ích và dự kiến bàn giao và đi vào vận hành đúng tiến độ trong quý II/2022. Mọi hạng mục đang được đẩy nhanh tiến độ để đáp ứng đầy đủ các nhu cầu hưởng trọn tinh hoa đẳng cấp sân golf của mọi chủ nhân, từ cảm nhận thiên nhiên cho đến hoà mình vào cộng đồng của giới thượng lưu có “gu” hưởng thụ tinh tế, xa hoa.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư đang cùng các đơn vị hợp tác xây dựng, đơn vị quản lý vận hành tăng tốc và khẩn trương hoàn thiện quần thể tiện ích đẳng cấp 5 sao của dự án như: phân khu Family Camping rộng 6.000m2, khu Family Connect 12.000m2, khu Botanic Garden…

Một quần thể tiện ích quy mô ấn tượng sẽ làm hài lòng mọi thế hệ tinh hoa, từ khu thiền tĩnh tâm dành cho ông bà đến khu cắm trại, thả diều cho con cái và cha mẹ, là nơi gắn kết tình yêu thương và là bến đỗ nghỉ dưỡng lý tưởng cho đại gia đình giới thượng lưu Thủ đô. Trong thời gian tới, dự án Wyndham Sky Lake Resort & Villas hứa hẹn là tâm điểm “chiếm sóng” phân khúc nghỉ dưỡng, là một sản phẩm cao cấp “trong tầm ngắm” của giới siêu giàu.

Doãn Phong