Với tốc độ thi công nhanh chóng, Sky Park Residence đang hoàn thành vượt kế hoạch thực thi, hứa hẹn sẽ bàn giao nhà cho cư dân trước dự kiến.

Được khởi công vào tháng 6/2016, tính đến nay, dự án Sky Park Residence đã được cất nóc và đang trong quá trình hoàn thiện.

Như vậy, chủ đầu tư dự kiến sẽ bàn giao căn hộ vào đầu tháng 10.2018, vượt tiến độ 2 tháng so với kế hoạch ban đầu là 31/12/2018.

Sky Park Residence là tổ hợp bao gồm 2 tầng trung tâm thương mại, tầng hầm và 3 tầng đỗ xe trên cao tiện lợi, với 496 căn hộ và penthouse sang trọng. Dự án tọa lạc ngay tại vị trí số 3 Tôn Thất Thuyết, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Đây được xem là trung tâm khu đô thị mới Cầu Giấy, được bao bọc bởi công viên Cầu Giấy và công viên Yên Hòa rộng 32ha đẹp, hiện đại nhất Thủ đô.

{keywords}
Dự án Skypark Residence dự kiến sẽ được bàn giao vào đầu tháng 10/2018


Sky Park Residence được ví như viên ngọc sáng với sự khác biệt về vị trí độc tôn, phong cách thiết kế và cấp độ đầu tư hoàn thiện cùng hệ thống tiện ích hoàn hảo và đẳng cấp.

Các tầng trong tòa nhà đều có vườn cây cảnh riêng, 100% các căn hộ được thiết kế đón ánh sáng tự nhiên với logia tạo khoảng thoáng bao quanh. Mỗi căn hộ đều sử dụng vật liệu và nội thất chọn lọc theo tiêu chuẩn quốc tế và được tư vấn bởi các nhà thiết kế nổi tiếng đến từ Italia và TTAPartners.

Đặc biệt, dự án được xây dựng bởi công nghệ bê tông dự ứng lực bán tiền chế và công nghệ tấm tường Acotec. Công nghệ này làm tăng tải trọng chịu lực cho công trình, đồng thời hạn chế ảnh hưởng bởi các chấn động cơ học, đảm bảo chất lượng xây dựng an toàn.

Đây còn là giải pháp cho các vấn đề về cách âm, cách nhiệt giữa các tầng, giảm thiểu hệ thống dầm buông giữa các phòng. Công nghệ tiên tiến trong xây dựng này có thể giảm được thời gian thi công từ 35 – 50%, không chỉ giảm bớt chi phí xây dựng mà còn đảm bảo chất lượng, mỹ quan cũng như tuổi thọ công trình.

Vừa qua, MLAND Vietnam đã ký hợp đồng phân phối chính thức dự án Sky Park Residence của Chủ đầu tư Tổng Công ty Xây dựng Thanh Hóa. Đây là hệ thống phân phối, tiếp thị bất động sản phát triển cực lớn mạnh với mang lưới chi nhánh dày đặc, trải dài từ Bắc vô Nam.

Khách hàng đăng ký trải nghiệm và tham quan nhà mẫu, liên hệ:
Công ty Cổ phần MLAND Vietnam

Địa chỉ nhà mẫu: Số 9 Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0915 18 0382
Website: www.skypark.mland.com

Lệ Thanh