Với chính sách mới, khách chỉ cần thanh toán 15%, sẽ được ngân hàng giải ngân song song, hỗ trợ lãi suất 0% trong 24 tháng. Đặc biệt 100 khách hàng có giao dịch thành công tại dự án còn được tặng ngay 01 Chuột Vàng tài lộc trị giá 20 triệu đồng.

{keywords}
Eurowindow River Park - dự án view sông Đuống và sông Hồng

Với lợi thế về vị trí gần sông Đuống, sông Hồng, hạ tầng giao thông phát triển đồng bộ, thuận tiện kết nối và di chuyển về các tỉnh: Hưng Yên, Hải Phòng, Vĩnh Phúc… Eurowindow River Park là dự án nhận được nhiều sự quan tâm nhất tại thị trường BĐS Đông Bắc Hà Nội. Theo đại diện đơn vị bán hàng CenLand, kể từ khi công bố chính sách mới, số lượng khách hàng tìm kiếm và đăng kí tham quan căn hộ mẫu đã tăng lên gấp đôi, hơn 100 khách hàng/ tuần.

Thông thường để sở hữu căn hộ đầy đủ nội thất, sắp bàn giao khách cần thanh toán từ 30% Giá trị hợp đồng, tương đương với khoảng từ 600 - 800 triệu đồng, cùng với việc trả gốc và lãi theo tiến độ vô hình chung đã và đang tạo nên áp lực về dòng tiền cho nhiều khách hàng, đặc biệt là khách hàng có thu nhập tầm trung.

Để giải quyết vấn đề này cho khách hàng, lần đầu tiên tại thị trường BĐS Đông Bắc chủ đầu tư đưa ra chính sách khủng, hỗ trợ tối đa khách có nhu cầu sở hữu căn hộ tại dự án Eurowindow River Park. Theo đó, khách chỉ cần thanh toán 15% GTHĐ, tương đương 300 triệu đã sở hữu ngay căn hộ bàn giao nội thất hoàn thiện, giá trị căn hộ còn lại sẽ được ngân hàng giải ngân song song và miễn lãi suất lên tới 24 tháng.

Với gói chính sách này, khách có thu nhập trung bình từ 15 - 20 triệu đồng/ tháng có thể dễ dàng sở hữu nhà Hà Nội. Chưa kể, dự án có tiến độ thi công đảm bảo, bàn giao quý I/2020, khách có thể nhận nhà sớm mà không cần phải trả lãi trong suốt 2 năm.

{keywords}
 Căn hộ mẫu dự án Eurowindow River Park

Bên cạnh chính sách hấp dẫn dành cho khách mua căn hộ bàn giao nội thất, chủ đầu tư cũng dành tặng nhiều phần quà giá trị dành cho khách hàng lựa chọn căn hộ không gian sáng tạo.

Theo đó, tất cả các khách hàng đã mua và quan tâm tới loại hình căn hộ này sẽ được tặng ngay gói tư vấn thiết kế lên đến 20 triệu đồng. Đây là phần quà tân gia CĐT muốn dành tặng cho những cư dân đầu tiên tại dự án. Hiện một số tòa tại dự án đang bắt đầu bàn giao cho cư dân nhận nhà trước Tết Nguyên Đán 2020. Được biết, các căn hộ không gian sáng tạo đang được chào bán với mức giá chỉ từ 18,6 triệu đồng/ m2, tương đương 1,2 tỉ đồng/ căn 2 ngủ, 1,5 tỉ đồng/ căn 3 ngủ.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, với dự án Eurowindow River Park, chủ đầu tư đã tính toán và nghiên cứu kĩ lưỡng về sản phẩm cũng như chính sách, giúp khách hàng có nhiều lựa chọn phù hợp với khả năng tài chính, đảm bảo mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng về không gian cũng như giá trị sử dụng.

Trước đây, để lựa chọn được căn hộ “vừa túi tiền”, khách thường phải chọn những khu vực ngoại ô, nhưng ngày nay với sự bùng nổ và phát triển nhanh chóng của hệ thống giao thông đô thị, khoảng cách không gian giữa các vùng cũng đã rút ngắn.

Hiện tại, các khu vực lân cận trung tâm ngày càng được chú trọng phát triển, cơ sở hạ tầng, dịch vụ hoàn thiện, giá đất khu vực này cũng tương đối thấp nên nhà ở có sức cạnh tranh hơn. Cách đây khoảng 20 năm, tức vào những năm 90 của thế kỷ trước, ít người dân nào của Hà Nội có thể tưởng tượng những khu vực như Thanh Trì, Định Công, Linh Đàm, Bắc và Nam Thăng Long… lại trở thành những khu đô thị mới như hiện nay. Chỉ cách trung tâm của Hà Nội từ 10-20km, các khu vực vốn là ngoại ô nêu trên đã được đô thị hóa với tốc độ nhanh chóng, hình thành các khu đô thị mới hiện đại văn minh với hàng trăm khu nhà ở cao tầng.

10 năm vừa qua, Hà Nội tập trung phát triển ở phía Tây và hiện đã phát triển rất nhanh; gần đây sự dịch chuyển đang hướng sang phía Nam và phía Đông của Hà Nội. Hiện đã bắt đầu nhìn thấy những khu vực khác trong bán kính 10km như phía Bắc sông Hồng.

Thông tin liên hệ:

Đơn vị phân phối: Công ty cổ phần Bất động sản Thế Kỷ CenLand

Hotline: 096.300.3630

Website: https://cenhomes.vn/euro-river-tower

Lệ Thanh