Khu Tây TP.HCM tập trung khá nhiều dự án mức giá trên dưới 1 tỷ tuy nhiên Kingsway Tower đang trở thành hiện tượng ‘hot’ bởi thỏa mãn đủ tiêu chí như vị trí đắc địa, tiện ích vượt trội…

Vị trí đắc địa, tiện ích vượt trội

Dự án tọa lạc tại một vị trí rất đắc địa trên 3 mặt tiền đường, một mặt tiền đường nội bộ đường số 5, một mặt tiền đường quy hoạch lộ giới 30m và đường quy hoạch 16m, liền kề các trục đường huyết mạch như Lê Trọng Tấn, Tân Kỳ Tân Quý, Trường Chinh, tuyến metro số 2… Với vị trí này, Kingsway Tower được xem như điểm kết nối vàng các Quận Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân, Quận 12.

{keywords}

Phối cảnh dự án Kingsway Tower

Tại Kingsway Tower, cư dân có thể tận hưởng hệ thống tiện ích nội khu vượt trội so với các dự án cùng khu vực như: 4 tầng shop house; Hồ bơi; Nhà trẻ nội khu; Gym - Yoga; An ninh thẻ từ 24/24; Công viên - Vườn đi bộ…

Bên cạnh đó, lợi thế vị trí cũng giúp cư dân dễ dàng tiếp cận các tiện ích ngoại khu đa dạng: Aeon Mall Tân Phú; Coop Mart Trường Chinh; Pandora city; Trung tâm điện máy Nguyễn Kim - Chợ Lớn - Thiên Hòa; Tuyến Metro số 03 Bến Thành - Tham Lương…

Hệ thống giáo dục các cấp

Với nhịp sống hối hả, bận rộn tại TP.HCM, việc đưa đón con đi học đang trở thành mối lo ngại lớn đối với nhiều gia đình. Do vậy, việc lựa chọn trường cho con, trước khi chọn nơi an cư thuận tiện nhất cho việc đưa đón, trở thành xu hướng của phần lớn các bậc phụ huynh.

Chọn an cư tại Kingsway Tower, cư dân hoàn toàn không phải lo lắng về việc đưa đón vì hệ thống giáo dục các cấp từ Mầm non - Nhà trẻ, Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông đều hiện hữu, chỉ cách vài bước chân. Đây là dự án đầu tiên ở khu Tây TP.HCM sở hữu lợi thế hiếm có này.

Không gian xanh với thiết kế thông minh

Với phân khúc hạng sang, nghỉ dưỡng, việc đưa ra thiết kế với mật độ xây dựng thấp, không gian xanh, gần như là những yêu cầu khắt khe để tạo lợi thế cạnh tranh. Tuy nhiên, ở phân khúc nhà ở trên dưới 1 tỷ, các dự án thường được tận dụng tối đa quỹ đất để tối ưu lợi nhuận.

{keywords}

Tiện ích tại dự án Kingsway Tower

Trong bối cảnh đó, Kingsway Tower là dự án đi ngược xu hướng ở phân khúc giả rẻ với mật độ xây dựng toàn khu chỉ 32,8%. Các mảng xanh trong dự án được thiết kế tối ưu, mang lại bầu không khí mát lành và giá trị gia tăng bền vững.

Kingsway Tower cũng là dự án tiên phong, trong tầm giá, trang bị hệ thống thẻ từ bằng thẻ và dấu vân tay đến từng căn hộ. Bên cạnh đó là thiết kế ưu việt với sân phơi tách biệt, các căn hộ đều dễ dàng lấy ánh sáng và gió tự nhiên, giúp đối lưu không khí, thân thiện với môi trường và tăng cường sức khỏe.

Nội thất, thiết bị cao cấp, mức giá hợp lý

Kingsway là dự án đi đầu trong khu vực với việc trang bị nội thất, trang thiết bị cao cấp, ngoại nhập. Điển hình là hệ thống thang máy được lựa chọn từ các hãng nổi tiếng thế giới như Toshiba, Schindler; Trang thiết bị phòng tắm của Inax, American, Toto; Hệ thống cửa, ván sàn sử dụng hàng cao cấp nhập khẩu; Sơn nước cao cấp Jotun…

{keywords}

Dự án ngập tràn không gian xanh

Mặc dù được trang bị hiện đại, không thua kém các dự án căn hộ cao cấp ở trung tâm TP.HCM, nhưng mức giá căn hộ Kingsway Tower chỉ từ 868 triệu/căn hộ 2 phòng ngủ 2 WC, phòng giặt phơi riêng cho từng căn. Theo ông Trần Minh Ngọc Việt, Giám đốc Công ty TNHH Siêu Thành, là dự án đầu tay nên công ty không đặt nặng vấn đề lợi nhuận mà chú trọng xây dựng thương hiệu.

“Chúng tôi chỉ đặt chỉ tiêu lợi nhuận ở mức tối thiểu. Bên cạnh đó, lợi thế của dự án là quỹ đất đã được chuẩn bị từ nhiều năm trước, ở thời điểm giá rẻ. Đơn vị thi công cũng là cổ đông lớn của công ty nên chúng tôi có thể tối ưu hóa về mặt chi phí để đưa ra giá bán cạnh tranh nhất” - Ông Việt chia sẻ.

Thu Hằng