Với sự kết hợp của nhiều phong cách kiến trúc độc đáo trong đa dạng các mô hình sản phẩm cùng vị trí trung tâm khu quần thể, The Blue Village cùng với The Ocean Village chính là điểm nhấn của FLC Quảng Bình Beach & Golf Resort.

The Blue Village - Điểm nhấn ấn tượng của ‘siêu dự án’

Với tổng số vốn đầu từ lên đến 20.000 tỷ đồng, trên quy mô 2000ha trải dài 5km đường bờ biển tỉnh Quảng Bình, FLC Quang Binh Beach & Golf Resort là dự án quy mô lớn nhất của “ông lớn” FLC tính đến thời điểm hiện tại. Cung cấp hàng loạt những loại hình sản phẩm đa dạng tích hợp hệ thống tiện ích đẳng cấp, thượng lưu, FLC Quang Binh Beach & Golf Resort ngay từ khi ra mắt đã lập tức trở thành một “hiện tượng” của thị trường bất động sản miền Trung.

Một trong những điểm nhấn ấn tượng nhất của “siêu dự án” này chính là tổ hợp biệt thự, nhà phố The Blue Village.

The Blue Village thuộc phân khu Seahorse của quần thể FLC Quang Binh Beach & Golf Resort. Phân khu Seahorse là sự kết hợp hài hòa của 2 tổ hợp biệt thự, nhà phố The Ocean Village và The Blue Village cùng khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế FLC Grand Hotel Quang Binh.

{keywords}
 

Giải mã cơn bão sức hút mang tên “The Blue Village”

Chủ trương kết hợp nhiều phong cách kiến trúc độc đáo trong đa dạng các mô hình sản phẩm từ biệt thự, nhà phố đến mini hotel, cùng vị trí trung tâm khu quần thể, The Blue Village chính là điểm nhấn kết nối hệ thống dịch vụ, tiện ích cao cấp, độc tôn của FLC Quảng Bình Beach & Golf Resort.

Khối biệt thự đa dạng phong cách

Biệt thự Villa Azul: diện tích 300m2, gồm nội thất cao cấp, sang trọng kết hợp với hệ sinh thái tự nhiên được tạo bởi bể bơi riêng và sân vườn rộng rãi thoáng mát, mang đến cho chủ nhân không gian sống thượng lưu bậc nhất.

Biệt thự Villa Blanco: rộng 150m2 là sự hài hòa của những gam màu tối giản, khẳng định phong cách sống đơn giản nhưng hiện đại, sang trọng của chủ sở hữu.

Biệt thự Villa Rojo: gồm 15 căn hướng hồ điều hòa và 18 căn nằm trải dài cạnh tổ hợp sân Golf chuẩn quốc tế rộng 300 - 340 m2, gia chủ sẽ được tận hưởng một không gian sống yên bình và thư thái.

Khu nhà phố - vừa náo nhiệt vừa thanh bình

Khu nhà phố Shophouse của The Blue Village bao gồm 2 tiểu khu là Blanco Shophouse và Shophouse Kolor. Nếu Blanco Shophouse ngập tràn trong hai gam màu thanh lịch trắng kem và xanh nước biển thì Shophouse Kolor lại có lối kiến trúc sang trọng nằm ngay trên trục đường chính hướng biển.

Được thiết kế thông minh, sang trọng, chủ nhân vừa được tạo điều kiện kinh doanh giàu tiềm năng ở tầng 1 nhưng không ảnh hưởng đến sự yên bình của không gian sinh sống, nghỉ ngơi phía trên.

Chính sách linh hoạt kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn

Đến với The Blue Village, khách hàng được nhận các ưu đãi hấp dẫn. Chỉ với 100 triệu, khách hàng có thể đặt cọc giữ chỗ một sản phẩm, sau đó có thời gian tối đa 9 tháng để hoàn thiện 3 đợt đầu tư tiếp theo, với đặc quyền ưu đãi sử dụng các tiện ích đẳng cấp: bể bơi, gym, sân Golf, vườn thú Safari, công viên trò chơi cùng hàng loạt tiện ích khác theo quy định từ chủ đầu tư.

Khách hàng có nhu cầu vay vốn ngân hàng cũng được hỗ trợ tới 60% giá trị hợp đồng và 3 đợt giải ngân sau với 0% lãi suất trong 12 tháng.

Thêm vào đó, chủ sở hữu sẽ nhận được quà tặng là 1 thẻ chương trình FLC Holiday – Kỳ nghỉ thiên đường trên toàn bộ hệ thống quần thể nghỉ dưỡng cao cấp của FLC trị giá 62.000.000 VNĐ.

Lễ ra mắt siêu dựa án FLC Quang Binh Beach & Golf Resort.

Thời gian: 14h00, Chủ nhật, ngày 15/4/2018

Địa điểm: Sun Spa Resort, Grand Hall - Function 2, Mỹ Cảnh, Bảo Ninh, TP. Đồng Hới

Liên hệ Starlandlink để nhận thiệp mời tham dự sự kiện: ‎‎

· Hotline: 0971958877

· Website: starlandlink.com

Lệ Thanh