Vị trí đắc địa dễ dàng kết nối

{keywords}
 

Cư dân của The Opera Residence có thể tận hưởng toàn cảnh trung tâm Quận 1 và view sông Sài Gòn. Phân khu gồm: 2 tòa tháp, tọa lạc tại Khu 1.16, Khu 1.17, Khu đô thị mới Thủ Thiêm, Quận 2, TP.HCM.

The Opera Residence có vị trí kết nối thuận tiện đến khu vực Quận 1 sầm uất và các khu vực khác.Chỉ với thời gian ngắn, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng tại trung tâm Quận 1 như phố đi bộ Nguyễn Huệ hoặc Nhà thờ Đức Bà bằng cầu Thủ Thiêm 2 và cầu bộ hành.

Chưa đến 1km có thể di chuyển đến: Trung tâm hội nghị Thành phố (250m); Nhà hát vũ kịch Thành phố (0m); Quảng trường Central Plaza (150m); Bến Bạch Đằng (500m); Cầu bộ hành Thủ Thiêm (150m); Cầu Thủ Thiêm 2 (5m); Hầm Thủ Thiêm (900m); Cầu Thủ Thiêm 1 (700m); Công viên ven sông (50m),...

{keywords}
 

Không gian sống nghỉ dưỡng đa dạng tiện nghi

The Opera Residence có tổng số 646 căn hộ, 24 tầng và 3 tầng hầm, được trang bị đầy đủ các tiện nghi. Không gian vừa hiện đại, vừa có những khu vực hoạt động ngoài trời, để các hộ dân có khoảnh khắc quây quần bên gia đình, mở ra cơ hội gắn kết, mang mọi người đến gần nhau hơn.

Đặc biệt, The Opera Residence còn quan tâm đến các dân cư nhí khi tạo ra không gian vui chơi an toàn, sạch sẽ là ưu tiên hàng đầu tại đây.

{keywords}
 

Bên cạnh đó, The Opera Residence cung cấp hàng loạt tiện ích đẳng cấp như: Hồ bơi tràn bờ cao cấp; sân Golf giả lập; hệ thống Gym, Yoga, phòng tập đa năng; chòi BBQ; bồn tắm massage thủy trị liệu; sân chơi nước cho bé; Hồ nước nóng và spa ngoài trời; Khu Café,… Giúp cư dân tận hưởng cuộc sống hiện đại, tiện nghi.

{keywords}
 

Những căn hộ The Opera Residence có trần cao, khung cửa tràn ngập ánh sáng, được thiết kế tỉ mỉ trong từng chi tiết. Cùng với đó, ngôi nhà mang màu sắc nhẹ nhàng, tạo cảm giác thư giãn, đồng thời không kém phần sang trọng và thanh lịch.

{keywords}
 

Theo chủ đầu tư, The Opera Residence đáp ứng các yêu cầu thiết yếu của một không gian nghỉ dưỡng trong thời đại tiên tiến. Đây là sự kết hợp của không gian thiên nhiên và cuộc sống nhộn nhịp. Những tiện ích đẳng cấp được The Opera Residence đưa vào dự án, nhằm kiến tạo thế giới nghỉ dưỡng bất tận. Đây chính là không gian sống giúp cư dân có thể tìm được sự cân bằng giữa công việc và tận hưởng cuộc sống. 

Dự án The Metropole Thủ Thiêm do Quốc Lộc Phát làm chủ đầu tư và Sơn Kim Land là đơn vị phát triển dự án.

Chủ đầu tư dự kiến giá bán sẽ từ 6.500 - 7.500 USD/m2 (~151 - 174,5 triệu đồng/m2)

Đơn vị phân phối chính thức: Martland

Hotline: 0888 835 323

https://martland.vn/the-metropole-thu-thiem.html

Ngọc Minh