Vị trí đắc địa cùng nhiều tiện ích đầy đủ như: giáo dục, y tế, mua sắm, vui chơi và giải trí… dự án Harbor Center đang là điểm đến lý tưởng, hấp dẫn với nhiều nhà đầu tư.

“Đòn bẩy” hạ tầng

Những năm gần đây, khi quỹ đất tại TP.HCM bắt đầu khan hiếm thì cũng là lúc đất nền dự án ở các tỉnh, thành lân cận trở nên sôi động, trong đó Phú Mỹ được coi là điểm thu hút mạnh mẽ các nhà đầu tư. Minh chứng là từ đầu năm 2018 đến nay, tại thị xã Phú Mỹ (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đã có gần chục dự án BĐS quy mô hàng ngàn hecta ra mắt thị trường, thu hút giới đầu tư hội tụ về đây.
 
Tọa lạc tại phường Tân Phước (thị xã Phú Mỹ), dự án Khu Dân cư Tân Phước Phú Mỹ (Harbor Center) đã và đang là điểm đến lý tưởng với nhiều nhà đầu tư. Sở dĩ Harbor Center ngày càng “hấp dẫn” khách hàng là do dự án này nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và được “thụ hưởng” nhiều “ưu đãi” của hạ tầng trong khu vực. Trong đó phải kể đến việc Harbor Center nằm trên “mũi tàu” của vùng tam giác giữa TP.HCM, khu đô thị mới Nhơn Trạch và Bà Rịa - Vũng Tàu, có hạ tầng giao thông thuận lợi kết nối với các địa phương lân cận.

Đáng chú ý, dự án này sở hữu vị trí đắc địa khi đến cụm bến cảng quốc tế Cái Mép - Thị Vải chỉ mất khoảng 5 phút, đến cảng nội địa chỉ mất 1 phút. Không chỉ vậy, từ dự án chỉ mất từ 45 phút, cư dân có thể di chuyển đến TP.HCM, TP Vũng Tàu, Bình Thuận, Bình Dương…

Ngoài ra, Harbor Center còn là nơi đầu tư kinh doanh tuyệt vời khi nằm giữa cụm các khu công nghiệp lớn như: KCN Châu Đức, KCN Phú Mỹ, KCN Mỹ Xuân, KCN Cái Mép, KCN Đông Xuân, KCN Cửa Lò…

Nói về tiềm năng của dự án này, ông Phan Hùng Cường - Tổng Giám đốc công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Cường Thịnh (đơn vị phân phối độc quyền dự án Harbor Center) chia sẻ: “Thực tế đã cho thấy, không chỉ tại Việt Nam mà ở nhiều nước trên thế giới, các dự án nằm cạnh những cảng nước sâu đều có tốc độ phát triển nhanh. Riêng về dự án Harbor Center, dù có vị thế đắc địa, hơn nữa lại có đất chính chủ, tình trạng pháp lý rõ ràng… nhưng ở thời điểm này, dự án vẫn có giá mềm. Tôi nghĩ trong thời gian tới, hòa theo làn sóng phát triển của thị xã Phú Mỹ, giá đất nền tại dự án Harbor Center cũng sẽ leo thang không ngừng”.

{keywords}
Phối cảnh dự án

Nhiều “điểm tựa” để sinh lời

Huyện Phú Mỹ chính thức lên thị xã vào ngày 18/5 và dự kiến đến năm 2025, thị xã này sẽ trở thành thành phố cảng biển của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Đây cũng chính là “bệ phóng” đầu tiên giúp dự án Harbor Center sẽ “lột xác” liên tục trong những năm tới.

Mặt khác, thời điểm Cảng Cái Mép - Thị Vải trở thành cảng trung chuyển hàng hóa quốc tế thì giá BĐS cũng sẽ tăng vọt. “Điểm tựa” nữa là, khi hạ tầng (đường thủy, đường hàng không, đường bộ...) được hoàn thiện đồng loạt đồng loạt thì lượng khách đầu tư ùa về, chuyên gia đến lưu trú để công tác… thì nhu cầu về chỗ ở cũng tăng lên đột biến.

{keywords}
Phối cảnh dự án

Theo đó, giới chuyên gia BĐS đánh giá, Harbor Center nằm ở vị trí đối diện khu công nghiệp Phú Mỹ 3, ngay đường vào cảng, không những thuận tiện đi lại mà còn là nơi lý tưởng để an cư... thì giá trị BĐS dễ “nổi sóng”.

“Bên cạnh đó, khi dân số tăng, cơ sở hạ tầng “xơm tụ” thì hoạt động mua bán kinh doanh cũng theo đó phát triển. Harbor Center cũng là vị trí thuận lợi để có thể thu lời từ hoạt động kinh doanh. Chưa hết, tự thân giá bán dự án Harbor đã là giá tốt thị trường, số lượng tung ra khan hiếm ở giai đoạn 1 và giai đoạn 2 hiển nhiên sẽ tăng giá. Do đó, trước lúc dự án này tăng giá bán đất nền thì đây là thời điểm thích hợp nhất để đầu tư”, ông Phan Hùng Cường nhấn mạnh.

{keywords}
Phối cảnh dự án

Liên quan đến việc đầu tư đất nền tại dự án Harbor Center, anh Bùi Thế Phong (một người đã mua đất nền tại dự án) cho biết: “Bao quanh dự án là các cụm công nghiệp và cảng biển quốc tế, với lợi thế này rất thuận lợi cho việc kinh doanh. Những tiện ích khác cũng đầy đủ: giáo dục, y tế, mua sắm, vui chơi và giải trí… thích hợp cho nhu cầu cuộc sống của gia đình. Trong khi chi phí đầu tư ban đầu cũng không cao, chỉ từ 300 triệu, thanh toán linh hoạt, chia nhỏ dòng tiền thành 9 lần thanh toán là được sở hữu vĩnh viễn lô nền mình đặt mua. Nhận thấy “quá hời” để có thể sở hữu một mảnh đất riêng ngay thành phố cảng nên hôm chủ đầu tư công bố dự án Harbor Center, tôi đã đặt mua luôn 2 lô nền mà không hề đắn đo”.

Dự án Harbor Center (Khu dân cư Tân Phước, Phú Mỹ)

Quy mô: 4 ha với mật độ xây dựng nhà liên kế 65%; mật độ giao thông 20%; mật độ cây xanh, công viên cảnh quan 10%; công trình công cộng 5%;

Bàn giao: Bàn giao đất nền, khách hàng được phép xây dựng tự do

Giá bán dự kiến: 9 triệu đồng/ m2, chỉ từ 750 triệu đồng/nền

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Phát triển Hạ tầng Phú Mỹ.

Đơn vị phân phối độc quyền dự án: Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Cường Thịnh (Cường Thịnh Land)

Hotline: 0911.29.44.66

Website: harborcenter.vn

Ưng Linh