Và phố đi bộ Meyhomes Capital Phú Quốc khi đi vào vận hành cũng sẽ thu hút một lượng lớn cư dân, khách du lịch trong và ngoài nước.

Phố đi bộ - những con đường đắt giá

Phố đi bộ là nơi có khoảng không dạo bộ với nhiều tiện ích check-in, được xem là trung tâm của dân cư. Trong khu đô thị, đây là trung tâm của toàn khu và là nơi thường diễn ra các hoạt động mang tính cộng động, điểm dừng chân của cư dân, của du khách.

Chính vì sự nhộn nhịp của các phố đi bộ nên các thương hiệu nổi tiếng như McDonald’s, Starbucks, Ngon Asia House, Eleven Cafe… đều lần lượt hiện diện tại đây.

Thông thường, các thương hiệu, chuỗi cửa hàng sẽ thuê những mặt bằng có lưu lượng người qua lại cao để đặt địa điểm kinh doanh; Hay nếu làm “Branding” - phổ rộng nhận thức về thương hiệu trên thị trường thì quảng cáo cũng cần được đặt ở nơi tiếp cận với nhiều người nhất. Vì thế mà phố đi bộ là nơi được các cửa hàng thời trang, mua sắm, ăn uống… lựa chọn.

{keywords}

Một khu giải trí, thương mại trên phố đi bộ Nguyễn Huệ

Chính vì lưu lượng người qua lại đông nên giá trị gia tăng của bất động sản trên các con phố đi bộ ngày càng cao. Cụ thể, tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, giá mỗi mét vuông đất hiện tại lên đến 1,3 tỷ đồng, giá thuê hàng tháng lên đến hàng trăm triệu đồng. Tại phố cổ Hà Nội, giá giao dịch mỗi mét vuông đất cũng dao động trên dưới 1 tỷ đồng. Hay tại đường Trần Phú, Nha Trang, giá đất hiện tại vào khoảng 150 - 250 triệu đồng/m2, có nơi trên 500 triệu đồng/m2.

Điểm đặc biệt là giá thuê của các khu vực này không biến động mạnh do tác động của Covid-19, trong khi các khu vực khác giảm nhiều.

Phố đi bộ Meyhomes - tụ điểm sầm uất mới của Phú Quốc

Tại Phú Quốc - điểm đến du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam cũng đang hình thành những con phố đi bộ sầm uất. Nổi bật trong số đó là phố đi bộ Meyhomes thuộc dự án Đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc. Con phố có chiều dài 1,2km, kết nối tất cả các phân khu (Aqua, Rosada, Apricot, Olive) trong giai đoạn 1 của dự án.

{keywords}

Vị trí phố đi bộ Meyhomes Phú Quốc

Trục đường này được thiết kế hài hòa giữa cây xanh, mặt nước, lối dạo, cảnh quan tự nhiên, những chỗ dừng chân, với hàng loạt các tiện ích lớn như trung tâm giải trí, trung tâm biểu diễn nghệ thuật và sự kiện, trung tâm tổ chức hội nghị và triển lãm... Đây sẽ là trục kết nối nhiều khu văn phòng, căn hộ và phát huy vai trò gắn kết cộng đồng đô thị, cũng như phát triển các dịch vụ nội khu.

{keywords}

Phối cảnh phố đi bộ Meyhomes Phú Quốc

Ngoài ra, việc kết nối với các trục đường lớn như đại lộ Bình Minh 36m, đại lộ Trung tâm An Thới 36m, hay đại lộ Hoàng hôn 30m sẽ giúp phố đi bộ Meyhomes đón một lượng khách “khổng lồ” - cư dân Meyhomes, khách du lịch đến bãi Trường và đến An Thới, Phú Quốc.

Đặc biệt, tuyến phố đi bộ Meyhomes càng thêm phần đắt giá khi có sự đồng hành hợp tác của DaeWoo E&C, giúp phát triển tuyến phố Hàn Quốc sôi động, với những hiệu ứng ánh sáng, mang đến một thế giới đầy màu sắc trên con đường này.

Meyhomes Garden - “viên ngọc sáng” trên phố đi bộ Meyhomes

Meyhomes Garden là một trong những sản phẩm shophouse nhà vườn đang được giới đầu tư bất động sản quan tâm, không chỉ bởi diện tích đất lớn hay có mảng sân vườn, mà còn vì vị trí đắc địa khi nằm đối diện với phố đi bộ Meyhomes.

Mỗi căn shophouse Meyhomes Garden có diện tích từ 160 - 240m2, với tổng diện tích xây dựng 287,41m2; diện tích sân vườn từ 60 - 100m2. Các căn đều được thiết kế với 2 mặt tiền, 3 mặt thoáng đón gió và ánh sáng, lối kiến trúc 3 tầng 1 tum cùng khoảng sân vườn cảnh quan rộng rãi, sử dụng linh hoạt cho mục đích để ở hoặc kinh doanh.

{keywords}

Phối cảnh phương án kinh doanh nhà vườn Meyhomes Garden

Lựa chọn đầu tư tại đây, cư dân tương lai được hưởng đầy đủ tiện ích sống liền kề như: trường học quốc tế, bệnh viện, trung tâm thương mại, tháp văn phòng tài chính, trung tâm thể thao, UBND, … cùng vị trí thuận tiện, cách biển chỉ từ 200 -300m, kế cận những khu Resort danh tiếng tại Phú Quốc: Park Hyatt, InterContinental, JW Marriott, Pullman, Novotel… và cách sân bay chỉ tầm 10km.

{keywords}

Phối cảnh phương án kinh doanh nhà vườn Meyhomes Garden

Không dừng lại ở đó, việc chỉ cung cấp ra thị trường số lượng căn giới hạn còn giúp nhà vườn trên phố đi bộ Meyhomes tăng thêm giá trị cũng như trở thành một dấu ấn đặc quyền cá nhân cho những chủ nhân tương lai, hứa hẹn là nơi kinh doanh lý tưởng cho những thương hiệu café, nhà hàng ăn uống hạng sang.

Thông tin chi tiết Nhà vườn Meyhomes Garden Phú Quốc: https://wikiland.vn/du-an/nha-vuon-meyhomes-phu-quoc hoặc https://meyhomesphuquoc.vn

Công ty Cổ phần Địa ốc Wiki - Wikiland - Đơn vị phân phối độc quyền
Shophouse Meyhomes Garden

TP.HCM: A00.09, Đường B2, Khu Đô Thị Sala, Tp. Thủ Đức, Tp. HCM

Phú Quốc: Đường Bào, Dương Tơ, Phú Quốc (Ngã 3 sân bay)

Website: https://wikiland.vn

Phone: 028 3839 3979

Hotline: 0936 83 9999

Email: info@wikiland.vn

Fanpage: https://facebook.com/wikiland.vn

Youtube: https://youtube.com/wikiland

Bản đồ dẫn đường: https://www.google.com/maps?cid=4614475449222052757

Doãn Phong