Làng quê xanh giữa “kinh đô resort”

Seahorse Resort & Spa nằm cách trung tâm thành phố Phan Thiết 11km về hướng Đông Bắc, gắn liền với bờ biển Hải Tiến hoang sơ. Du khách đến tham quan thường gọi Seahorse Resort & Spa là “làng quê xanh” giữa lòng Phan Thiết, bởi Seahorse Resort & Spa có hơn 70% diện tích được phủ xanh tự nhiên. Đặc biệt, đây là resort duy nhất sử dụng cây rau má mơ để làm mảng xanh thay cho cỏ khiến cho không gian càng mát lành hơn.

{keywords}
Mảng xanh tự nhiên là một trong những thế mạnh giúp Seahorse Resort & Spa trở thành resort duy nhất tại “Kinh đô Resort” được nhận giải thưởng Asean Green Hotel Award 2012 - 2014.

Seahorse Resort & Spa sở hữu không gian đắc địa, một bên là sắc xanh trong của biển, bên còn lại là mảng thực vật cây cối sum suê.

{keywords}
Hồ bơi vô cực đầu tiên ở Mũi Né chạy dọc theo bờ biển Hải Tiến hoang sơ giúp du khách tận hưởng bình minh, hoàng hôn độc đáo.

Seahorse Resort & Spa có diện tích gần 25.000m2 bao gồm 36 phòng Bungalow, 112 phòng Deluxe được xây dựng và thiết kế với chất liệu thuần Việt là gỗ, tre… trang bị đầy đủ tiện nghi của một khu nghỉ mát đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao.

{keywords}
Phòng Deluxe gia đình view biển miễn khí 2 trẻ dưới 6 tuổi ngủ cùng bố mẹ.

Thưởng thức ẩm thực đa dạng, đẳng cấp

Bên cạnh những tiện ích lưu trú, Seahorse còn là địa điểm được nhiều du khách yêu thích ẩm thực đánh giá cao với hệ thống nhà hàng Hippocampe nằm ngay sát biển luôn tạo cảm giác thoải mái khi thực khách được tự do lựa chọn những loại hải sản tươi ngon nhất. Nhà hàng Seahorse Bistro với các món ẩm thực đặc trưng của Phan Thiết: Gỏi cá mai, tôm xóc tỏi, lẩu thả…

{keywords}
Lẩu Thả - món ăn đặc sản của Seahorse Resort & Spa đồng thời cũng là đặc trưng của vùng đất Phan Thiết đầy nắng gió.

Đến “thiên đường” nhận ưu đãi hấp dẫn

Trong hè này, Seahorse đang có chương trình khuyến mãi “Nắng hè rực rỡ” dành cho khách lưu trú với hai gói cơ bản. Chỉ với 1.899.000 đồng, bạn sẽ có ngay kì nghỉ 2 ngày 1 đêm gồm: 1 đêm phòng Deluxe, 1 bữa ăn sáng, 1 set lẩu thả (2 buổi), massage chân dành cho 2 khách, mua 11 trả 10 và miễn phí 2 trẻ dưới 6 tuổi ngủ chung giường với bố mẹ.

{keywords}
Gói nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm không thể bỏ lỡ.

Đối với gói 3 ngày 2 đêm có giá 3.399.000 đồng, khách hàng sẽ có 2 đêm phòng Deluxe dành cho 2 khách, miễn phí 2 bữa ăn sáng, 2 set lẩu thả (2 buổi), massage chân dành cho 2 khách...

Seahorse Resort & Spa - Đường Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Mũi Né, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Liên hệ đặt phòng:

-  Phan Thiết: 0252.3847.507

-  Hồ Chí Minh: 028.6299.8292

-  Hà Nội: 024.3211.5085

Ngọc Minh